Jump to content

Featured Replies

Posted
[HEADING=1]MÔ TẢ CÔNG VIỆC[/HEADING] [LIST] [*]Hướng dẫn/Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ chứng khoán như: Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh, Lưu ký, Giao dịch điện tử, ... qua các kênh điện thoại, email, tin nhắn, ... [*]Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi - khuyến mãi của công ty [*]Tiếp nhận và sử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng [*]Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai [*]Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng [/LIST] ([I]Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn[/I]) [HEADING=1]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/HEADING] [LIST] [*]Tốt nghiệp [B]đại học [/B]các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan; [*][B]Nữ từ 22-26 tuổi, cao trên 1m60, Ngoại hình ưa nhìn;[/B] [*]Tiếng anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng; [*]Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc; [*]Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/giao dịch viên là một lợi thế; [/LIST] [B]CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ[/B] [LIST] [*]Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực. [*][B]Lương tháng 13,THƯỞNG BONUS NĂM (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...[/B] [*]Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00) [*]Lộ trình thăng tiến rõ ràng; [*]Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; [*]Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty; [*]Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON; [*]Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam; [*]Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty. [/LIST]

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...