Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]Mình đã được học cái này, đã và đang áp dụng... hi hi cả nhà cho ý kiến nha... S[/B]mile : Sự rạng ngời trên khuôn mặt [B]S[/B]peed : Tốc độ hoạt bát [B]S[/B]incere : Chân thành [B]S[/B]mart : Khôn khéo nhanh nhẹn ( không bao giờ nói không ) [B]S[/B]ureness: chắc chắn8-> đồng bộ Chúc các bạn thành công !
cái này có thật không bạn?
Cái này bạn lấy nguồn từ đâu vậy có thể share link hoặc tài liệu được không bạn?
Mình biết mỗi 5S ở PGD. Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn Sàng :D
[quote name='anhtuan89']Mình biết mỗi 5S ở PGD. Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn Sàng :D[/QUOTE] Mình thấy 5S này chuẩn nè:D
  • Author
[quote name='phong_honey']cái này có thật không bạn?[/ 5S mình học ở lớp kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp của thầy Phạm Văn Phổ và thầy Hoàng Phương ( Trường đào tạo doang nhân PTI) ... có thật hay không thì " thử " thì mới biết...:-?? đối với khách hàng của mình thì mình đã áp dụng qui tắc đó : nụ cười thân thiện ---> giải quyến vấn đề hồ sơ của khách hàng nhanh --> luôn chân thành( chăm sóc trước và sau QH) --> không nói không ( hì hì chỉ nói chưa áp dụng...) ---> chắn chắn đúng qui định của sếp, hệ thống ngân hàng...[COLOR="Silver"] [SIZE=1]---------- Post added 16-03-2012 at 11:29 AM ----------[/SIZE] [/COLOR]Trong giao tiếp bán hàng áp dụng cái nầy " Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn Sàng " thấy 8-> ổn không vậy ta...
5S là do người Nhật nghĩ ra mà, cho nên chính xác nhất phải là 5 chữ bắt đầu bằng S trong tiếng Nhật 1. Seiri 2. Seiton 3. Seiso 4. Seiketsu 5. Shitsuke 5 từ này người Việt Nam biến hóa ra là Sẵn sàng - Săn sóc - Sắp xếp - Sàng lọc - Sạch sẽ (không theo thứ tự) :)
[quote name='mitabbank'][quote name='phong_honey']cái này có thật không bạn?[/ 5S mình học ở lớp kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp của thầy Phạm Văn Phổ và thầy Hoàng Phương ( Trường đào tạo doang nhân PTI) ... có thật hay không thì " thử " thì mới biết...:-?? đối với khách hàng của mình thì mình đã áp dụng qui tắc đó : nụ cười thân thiện ---> giải quyến vấn đề hồ sơ của khách hàng nhanh --> luôn chân thành( chăm sóc trước và sau QH) --> không nói không ( hì hì chỉ nói chưa áp dụng...) ---> chắn chắn đúng qui định của sếp, hệ thống ngân hàng...[COLOR=silver] [SIZE=1]---------- Post added 16-03-2012 at 11:29 AM ----------[/SIZE] [/COLOR]Trong giao tiếp bán hàng áp dụng cái nầy " Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn Sàng " thấy 8-> ổn không vậy ta...[/QUOTE] Hi, bạn ấy chú thích rõ ràng là 5S trong PGD mà bạn:) [quote name='hala']5S là do người Nhật nghĩ ra mà, cho nên chính xác nhất phải là 5 chữ bắt đầu bằng S trong tiếng Nhật 1. Seiri 2. Seiton 3. Seiso 4. Seiketsu 5. Shitsuke 5 từ này người Việt Nam biến hóa ra là Sẵn sàng - Săn sóc - Sắp xếp - Sàng lọc - Sạch sẽ (không theo thứ tự) :)[/QUOTE] Đúng là quy tắc này do người Nhật - vốn nổi tiếng với ý thức và kỷ luật nghĩ ra. Nhưng hình như là bảng chữ cái tiếng Nhật không có chữ "S" pk nhỉ? Cái này là phiên âm mà nhỉ:))
[quote name='phuong1290'][quote name='mitabbank'] Đúng là quy tắc này do người Nhật - vốn nổi tiếng với ý thức và kỷ luật nghĩ ra. Nhưng hình như là bảng chữ cái tiếng Nhật không có chữ "S" pk nhỉ? Cái này là phiên âm mà nhỉ:))[/QUOTE] Chuẩn rồi, phiên 5S Nhật sang 5S Eng rồi sang 5S Việt, thế mới siêu :))
  • 2 weeks later...
mình thấy cái 5S phổ biến hơn.. mình học quản trị nhân lực, quản trị đại cương, quản trị chiến lược đều có đề cập tới :D
  • 2 weeks later...
[quote name='mitabbank'][B]Mình đã được học cái này, đã và đang áp dụng... hi hi cả nhà cho ý kiến nha... S[/B]mile : Sự rạng ngời trên khuôn mặt [B]S[/B]peed : Tốc độ hoạt bát [B]S[/B]incere : Chân thành [B]S[/B]mart : Khôn khéo nhanh nhẹn ( không bao giờ nói không ) [B]S[/B]ureness: chắc chắn8-> đồng bộ Chúc các bạn thành công ![/QUOTE] mình thấy đúng đó chứ! Học lớp PFC ở ACB các anh chị còn dạy cách cười sao mà ngta thấy rạng rỡ thân thiện nữa kia, cười như một nụ hoa hé nỡ! thực hành cả buổi ngồi cười đó nhé!
Cho mình hóng hớt tý :D Quy tắc của nhân viên thu ngân BigC : 3C: Cười, Chào, Cảm ơn cũng là Sales phải không bạn, hi
  • 2 weeks later...
hehehe. cai nay hay do
  • 4 weeks later...
[quote name='mitabbank'][B]Mình đã được học cái này, đã và đang áp dụng... hi hi cả nhà cho ý kiến nha... S[/B]mile : Sự rạng ngời trên khuôn mặt [B]S[/B]peed : Tốc độ hoạt bát [B]S[/B]incere : Chân thành [B]S[/B]mart : Khôn khéo nhanh nhẹn ( không bao giờ nói không ) [B]S[/B]ureness: chắc chắn8-> đồng bộ Chúc các bạn thành công ![/QUOTE] [B]bạn nói rõ hơn thì tốt quá[/B]
  • 4 months later...
  • Author
[quote name='thanhbinh_1881'][B]bạn nói rõ hơn thì tốt quá[/B][/QUOTE] đối với khách hàng của mình thì mình đã áp dụng qui tắc đó : nụ cười thân thiện ---> giải quyến vấn đề hồ sơ của khách hàng nhanh --> luôn chân thành( chăm sóc trước và sau QH) --> không nói không ( hì hì chỉ nói chưa áp dụng...) ---> chắn chắn đúng qui định của sếp, hệ thống ngân hàng...
Hì hì, các anh e trong cơ quan vẫn nói đùa nhau: Sạch sẽ Sexy Sẵn sàng Sờ soạng Sung sướng :))
  • 1 month later...
Chuẩn không cần chỉnh:)). Anh đã áo dụng cái này vào công việc chưa đấy:))
  • 1 month later...
cái này thì không phải bàn rồi , mà em like cái cmt của bác hochanhcx thế :))

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...