Quảng Ninh - Trưởng bộ phận Quan hệ Khách hàng Cá nhân

  • Bắt đầu Bắt đầu BVBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

BVBank

NH TMCP Bản Việt
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="detail-content">
							<p><span style="font-size: 16px;"><strong>Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Quảng Ninh (Móng Cái).</strong></span></p>
<p><span style="font-size: 16px;"><strong>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p><span style="font-size: 16px;">• Điều hành, quản lý nhân sự của phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân.</span><br><span style="font-size: 16px;">• Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.</span><br><span style="font-size: 16px;">• Tiếp thị và quản lý khách hàng.</span><br><span style="font-size: 16px;">• Chăm sóc khách hàng.</span><br><span style="font-size: 16px;">• Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.</span><br><span style="font-size: 16px;">• Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.</span></p>
<p><span style="font-size: 16px;"><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p><span style="font-size: 16px;"><strong>Trình độ học vấn</strong></span><br><span style="font-size: 16px;">- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương</span><br><br><span style="font-size: 16px;"><strong>Kinh nghiệm</strong></span><br><span style="font-size: 16px;">- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, phát triển sản phẩm khách hàng doanh nghiệp, trong đó có 01 năm ở vị trí quản lý tương đương</span><br><br><span style="font-size: 16px;"><strong>Kiến thức, kỹ năng cần có</strong></span><br><span style="font-size: 16px;">- Lãnh đạo, lập kế hoạch</span><br><span style="font-size: 16px;">- Thương lượng, đàm phán</span><br><span style="font-size: 16px;">- Phân tích tài chính</span><br><span style="font-size: 16px;">- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, năng động</span></p>						</div>
 
Back
Bên trên