Quan hệ khách hàng - Nên chọn ACB hay Vietinbank

Mình đang làm PFC ở ACB, thu nhập khoảng 6tr/tháng, cọng việc nói chung cũng ko nặng, 5,6h về, có thời gian tám chuyện vớ vẩn, cafe cà pháo.
Giờ được bên Vietinbank gọi đi làm thì có tham khảo qua 1 đồng nghiệp vừa từ ACB qua Vietin trước đó 1 tháng thì bảo là thường hơn 7h về, có khi 8,9h tối. Lương thử việc được hơn 8 củ, nhưng hình như lương tùy chi nhánh, chi nhánh mình gọi về làm nhưng chưa nói gì về lương nên mình cũng ko rõ chi nhánh vietin chi lương bao nhiu.
Cho mình hỏi với môi trường công việc như vậy có nên qua Vietin ko.
Cám ơn mọi người
 
Qua Vietinbank làm nâng cao nghiệp vụ hơn chứ bn. lương thưởng thì ok. Còn trẻ mà nhàn chưa chắc đã tốt :D
 
Qua Vietinbank làm nâng cao nghiệp vụ hơn chứ bn. lương thưởng thì ok. Còn trẻ mà nhàn chưa chắc đã tốt :D
 
Vietin chứ. Hehe. Đâu trễ mấy đâu. Có gdv thì trễ thật. :D
 
Bên Vietinbank tín dụng được cái là áp lực chỉ tiêu k căng vì khách hàng tự tìm đến rất nhiều, có khi làm không suể. Quy trình tdung cũng khá an toàn, chọn khách hàng khá tốt, không nhiều rủi ro.
 
mình nghĩ là bạn nên qua đây làm lương cao hơn bạn nên thử thách làm nhiều nơi để nâng cao kinh nghiệm hơn
 
nói chung tùy bản thân của bạn thôi, công việc có cực như trâu như bò hay thanh nhàn thảnh thơi, nhưng nếu bạn yêu thích, bạn cảm thấy ổn, thì làm , nếu bạn không quá cần lương, hay vì hào nhoáng của thương hiệu, việc bạn thấy làm đc bạn có tâm vào việc công việc mới đi đến hiệu quả, mới thích thúc trong công việc, đôi khi đứng trên một tầng cao nhưng bạn lại ước muốn trở về ngôi nhà xưa cũng khó mà trở về, mình khuyên bạn nên cân nhắc kỹ.
còn vê vấn đề nghiệp vụ hay j đó. mình nghĩ ACB cũng không phải tệ, ai nói mình không có cầu tiến mình xin nhận, nhưng mỗi người có một bước đi riêng, có hành trình riêng, không ai giống ai, nếu họ có chí tiến thủ ở đâu cũng làm đc, bước vào căn biệt thự sống chưa chắc vui như ở căn nhà bình thường
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên