- Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi
- Cấp Bậc: Quản lý
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: Ngân hàng
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai bán hàng
- Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm của KHƯT hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên TP KHCN/ GĐ CN chuẩn.
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
2. Hoạt động tín dụng
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng.
- Tập hợp chứng từ, hồ sơ và bàn giao cho Bộ phận QLTD lưu.
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để có đề xuất xử lý kịp thời tới Trưởng đơn vị.
- Thu hồi, phối hợp thu hồi và hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ xử lý các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có).
- Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.
- Kiểm tra, kiểmsoát hồ sơ tín dụng KHƯT của Chuyên viên PT KHƯT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phó GĐ CN phụ trách KHƯT trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
- (Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.)
3. Quản lý hoạt động
- Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các CV PT KHƯT theo phân công của lãnh đạo.
- Hỗ trợ Trưởng đơn vị truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.
- Hiếu biết về quy trình tín dụng.
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm CV KHCN.
Cách thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY
-------------------------------------------------------------
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Hỗ trợ tín dụng: Hỗ trợ tín dụng là gì? Nghề hỗ trợ tín dụng có thật sự phù hợp với bạn?
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: https://ub.edu.vn/
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777