Toan.nd
Banker
PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng 01 nhân sự cho vị trí “Chuyên viên Hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kinh doanh KHDN” và 02 nhân sự cho vị trí “Chuyên viên Phân tích kinh doanh & quản lý hiệu suất KHDN” như sau.
I. Chuyên viên hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh KHDN
Địa điểm làm việc: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/06/2014. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.
Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn
I. Chuyên viên hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh KHDN
Trách nhiệm:
- Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp;
- Theo dõi kết quả bán hàng và hỗ trợ thúc đẩy hoạt động bán hàng của chi nhánh;
Nhiệm vụ:
1. Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp:
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh, đảm bảo khách hàng được tiếp cận đúng phân khúc và định hướng của khối KHDN;
- Đề xuất và thực hiện điều chuyển, bàn giao khách hàng giữa các phân khúc nếu cần;
- Quản trị, đánh giá danh mục khách hàng để tham mưu cho lãnh đạo ban hành các chương trình chăm sóc, thúc đẩy phù hợp.
2. Theo dõi, tổng hợp sales dashboard và kết quả các sales campaign:
- Xây dựng, cải tiến và quản lý hệ thống sales dashboard KHDN tại các chi nhánh;
- Tổ chức thực hiện và theo dõi hiệu quả các sales campaign;
- Tổng hợp thông tin, kết quả gửi tới bộ phận Phân tích kinh doanh và báo cáo định kỳ cho lãnh đạo.
3. Thúc đẩy việc bán chéo sản phẩm giữa các khối:
- Xây dựng cơ chế bán chéo với khối KHCN và KHDNL;
- Đề xuất và hỗ trợ khai thác cơ hội bán chéo sản phẩm cho khách hàng.
4. Đầu mối tổng hợp nhu cầu PR, marketing của khối KHDN và tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ khác từ chi nhánh
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, khả năng tổ chức tốt;
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong nhành tài chính ngân hàng;
- Thành thạo excel;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Nhiệt tình trong công việc, cam kết làm việc lâu dài.
II. Chuyên viên phân tích kinh doanh và quản lý hiệu suất KHDN- Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp;
- Theo dõi kết quả bán hàng và hỗ trợ thúc đẩy hoạt động bán hàng của chi nhánh;
Nhiệm vụ:
1. Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp:
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh, đảm bảo khách hàng được tiếp cận đúng phân khúc và định hướng của khối KHDN;
- Đề xuất và thực hiện điều chuyển, bàn giao khách hàng giữa các phân khúc nếu cần;
- Quản trị, đánh giá danh mục khách hàng để tham mưu cho lãnh đạo ban hành các chương trình chăm sóc, thúc đẩy phù hợp.
2. Theo dõi, tổng hợp sales dashboard và kết quả các sales campaign:
- Xây dựng, cải tiến và quản lý hệ thống sales dashboard KHDN tại các chi nhánh;
- Tổ chức thực hiện và theo dõi hiệu quả các sales campaign;
- Tổng hợp thông tin, kết quả gửi tới bộ phận Phân tích kinh doanh và báo cáo định kỳ cho lãnh đạo.
3. Thúc đẩy việc bán chéo sản phẩm giữa các khối:
- Xây dựng cơ chế bán chéo với khối KHCN và KHDNL;
- Đề xuất và hỗ trợ khai thác cơ hội bán chéo sản phẩm cho khách hàng.
4. Đầu mối tổng hợp nhu cầu PR, marketing của khối KHDN và tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ khác từ chi nhánh
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, khả năng tổ chức tốt;
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong nhành tài chính ngân hàng;
- Thành thạo excel;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Nhiệt tình trong công việc, cam kết làm việc lâu dài.
Trách nhiệm:
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của khối KHDN
- Quản lý hiệu quả hoạt động của khối KHDN.
Nhiệm vụ:
1. Tổng hợp số liệu và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của khối KHDN:
- Đánh giá việc thực hiện so với chỉ tiêu kế hoạch được giao;
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính và chỉ tiêu hoạt động khác của khối;
- Phân tích cơ cấu danh mục KHDN;
- Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo khối về các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động
2. Xây dựng bộ chỉ tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của cán bộ nhân viên khối KHDN:
- Xây dựng bộ chỉ tiêu hiệu quả hoạt động (KPIs và SLAs) và hệ thống đo lường để đánh giá kết quả của các cán bộ nhân viên khối KHDN;
- Tổng hợp, đánh giá kết quả KPIs định kỳ và đột xuất, báo cáo và đề xuất giải pháp lên lãnh đạo khối KHDN.
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, tư duy tổ chức tốt;
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm về phân tích kinh doanh và quản lý hiệu suất;
- Thành thạo excel và power point;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Nhiệt tình trong công việc, cam kết làm việc lâu dài.
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của khối KHDN
- Quản lý hiệu quả hoạt động của khối KHDN.
Nhiệm vụ:
1. Tổng hợp số liệu và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của khối KHDN:
- Đánh giá việc thực hiện so với chỉ tiêu kế hoạch được giao;
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính và chỉ tiêu hoạt động khác của khối;
- Phân tích cơ cấu danh mục KHDN;
- Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo khối về các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động
2. Xây dựng bộ chỉ tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của cán bộ nhân viên khối KHDN:
- Xây dựng bộ chỉ tiêu hiệu quả hoạt động (KPIs và SLAs) và hệ thống đo lường để đánh giá kết quả của các cán bộ nhân viên khối KHDN;
- Tổng hợp, đánh giá kết quả KPIs định kỳ và đột xuất, báo cáo và đề xuất giải pháp lên lãnh đạo khối KHDN.
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, tư duy tổ chức tốt;
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm về phân tích kinh doanh và quản lý hiệu suất;
- Thành thạo excel và power point;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Nhiệt tình trong công việc, cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/06/2014. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.
Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn