PHỎNG VẤN VÒNG 2 VIETINBANK!!! :)

quoctn2992

Thành viên mới
Chào tất cả mọi thành viên UB thân mến. Một số câu hỏi V2 xin được chia sẻ với các bạn, mình pv QHKH bán lẻ.
Đầu tiên, giới thiệu về bản thân, 100% là ai cũng có câu này rồi :). Tiếp đó nếu người có kinh nghiệm thì sẽ hỏi sâu vào công việc trước đây, so sánh, điểm mạnh trong công việc trước đây là gì? Nêu một số thành tích đạt được.
Tiếp đến, hỏi về các SPDV của VietinBank mà bạn biết? (Kể càng nhiều càng tốt nhé), sau đó cho tình huống để ứng viên giải quyết, vd: bạn biết KH có 5 tỷ, bạn làm sao thuyết phục KH gửi tại VietinBank mà ko phải chỗ khác? (Tuỳ người mà có câu trả lời hợp lý nha, mình thì nói về uy tín thương hiệu VietinBank, an toàn, chính sách giá...). Sau đó, hỏi về cách tìm kiếm KH, giao chỉ tiêu trong tháng là 1 tỷ cho vay, bạn tìm KH từ đâu? (1 tỷ là vd thôi nhe ^^).
Tiếp đến, hỏi xem bạn biết gì về quy trình tín dụng, đại loại thẩm định KH cần chú ý yếu tố gì? Quan trọng nhất là gì? Không hỏi sâu về kiến thức lý thuyết đâu nên các bạn yên tâm, quan trọng là các bạn có quan điểm của mình về cách tìm kiếm, tiếp cận KH, đừng theo khuôn mẫu, phải thực tế tại nơi mà mình sắp làm. VD, mình ở Vlong mạnh về Nông nghiệp nông thôn, nên mình thường trả lời xoáy sâu vào những đặc điểm đó. Vd hỏi thế này? Hỏi xem nợ xấu phát sinh tại địa bàn bạn thường xuất phát từ đâu? ( mình trl là do miền Tây nhiều năm trc có tình trạng ngập mặn, dịch bệnh... Dẫn đến KH mất khả năng trả nợ trong 1 khoảng tg nào đó...) tuỳ đặc điểm của mỗi vùng mà các bạn trình bày quan điểm nha.
Tóm lại, mình cảm thấy thế nay, ... Ko có áp lực gì cả, cứ tự tin, suy nghĩ gì nói đó, hội đồng ko tạo áp lực cho mình mà lại còn làm bầu ko khí rất vui, thân thiện lắm. Quan trọng là nhận định của mình nha, đừng theo khuôn mẫu. Hội đồng dư sức biết các bạn học theo khuôn mẫu để hỏi thêm vài câu, lúc đó tai hại hơn thôi ^^. Cứ xem đây là một buổi trò chuyện để nâng cao kiến thức và lấy kinh nghiệm sau nay làm việc nha. Rất có thể chúng ta sẽ trở thành những thành viên mới trong ngôi nhà VietinBank. Rất vui vì được làm quen vs các bạn. Một vài dòng chia sẻ, chúc các bạn thành công. [emoji846][emoji736]
 
có ai pv vị trí thẩm định tín dụng bán lẻ ko vậy mọi người, ai có knghiem vị trí này cho mình xin tí kinh nghiệm nha:)
 
đọc bài của bạn thấy hay, :D. chúc bạn gặp nhiều thuận lợi nhé.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên