Phỏng vấn tập trung vietinbank 2018- Vòng 2 Vị trí : Giao Dịch viên

liliscb

Thành viên
Địa Điểm Phỏng Vấn:Lúc đầu mail và tn điện thoại báo là pv ở Ngân hàng nhưng sau đó lại thay đổi tại hội trường khách sạn, khá rộng. Các thí sinh đến sẽ ở ngoài sảnh chờ, đến lượt thì gọi tên vào phòng PV. Phong vấn có nhiều bàn, mỗi bàn 3 người. Mình tới sớm vì ở tỉnh lên, gặp nhiều bạn thí sinh khác cũng đã có mặt ở đó rồi. 8h bắt đầu pv, tuy thời gian pv của minh ghi trên mail là 10h30 nhưng 10 đã được gọi vào phỏng vấn, Do vậy k phải chỉ đến trước 20p như thông báo mà cần đến sớm hơn. PV bên GDV hầu như là diễn ra rất nhanh, so với bên QHKH. Cả 2 vị trí đều pv xen kẽ cùng lúc trong ngày. Tổng hợp câu hỏi từ mình pv và các bạn khác gồm:
- giới thiệu bản thân. có bạn thi hỏi câu này, có bạn k hỏi mà đọc luôn cv đưa tới và lập tức hỏi xoay quanh cv đó.
- Tại sao nghỉ nơi cũ
- kể 1 tinh huống KH tới giao dịch gây khó dễ và cách xử lý
- Bạn đã chuẩn bị những gì cho để trở thành Giao dịch viên.
-Bạn thích môn học gì lúc còn đi học, tại sao?
- Các cách để hoàn thành chỉ tiêu huy động.
- Có năng khiếu gì k?
- Nếu cuối ngày mà thấy thừa hoặc thiếu quỹ thì xử lý làm sao?
- Vì sao em chọn thi vào vị trí này, nó rất áp lực
- Kể tên các sản phẩm ngân hàng.
- Em có câu hỏi gì không?
--- đây là 1 số câu mình được hỏi và của bạn khác nữa. Mình thấy PV diễn ra nhanh, và nếu như không cố gắng mở rông thêm câu trả lời mà chỉ đưa ra đáp án chính cho câu hỏi thì sẽ khó có cơ hội thể hiện kiến thức hiểu biết của mình cho nhà tuyển dụng.
PV xong ra ngoài thi có làm bài khảo sát đánh giá về cách thi tuyển VTB gửi lại nữa. bênCN mình thi vòng 2 có 16 ng GDV và 23 người thi QHKH nhưng cũng có mấy bạn vắng mặt. Thi xong rồi mấy bạn mới quen có cùng nhau đi dao chơi gần đó 1 lúc, k biết sau này ai trong số bọn mình may mắn đc trở thanh VTB-er nữa. Nghe nói k qua thi có mail cảm ơn, còn đậu thì có gọi điện. Làm mình k dám check mail luôn ấy. Chúc các bạn sẽ nhận được Điện thoại nhé
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên