Jump to content

Featured Replies

Thank anh Cóc nhé =))
  • Replies 324
  • Views 195.6k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Posted Images

  • Author
Cập nhật các câu hỏi PV mới nhất của BIDV - đợt 1/2016: [B] Gói câu hỏi hiểu biết chung về Kinh tế - Xã hội:[/B] 1/ Bạn biết gì về trận chiến Gạc Ma? (2016) 2/ Có bao nhiêu ngân hàng bị mua lại với giá 0 đồng? Kể tên và dựa vào đâu để NHNH mua với giá đó? (2016) 3/ Địa danh về hang Sơn Đoòng (2016) 4/ Cảnh sát có quyền dừng xe ô tô đang lưu thông không? (2016) 5/ Đánh giá về Grab vs Uber của Việt Nam (2016) 6/ Thủy triều đỏ là gì? (2016) 7/ Nội dung TPP. Có bao nhiêu nước tham gia? (2016) 8/ Câu hỏi về Vinmart (2016) 9/ Tổ chức hồi giáo tự xưng IS ở nước nào? (2016) 10/ Thời gian tạm hoãn nghĩa vụ quân sự (2016) 11/ Chiến tranh biên giới Việt Trung vào thời gian nào? (2016) 12/ Chủ tích nước, chủ tịch quốc hội,… là ai? (2016) 13/ Giám đốc NHNN của tỉnh mình là ai? (2016) 14/ [I]Tiếp tục cập nhật[/I] [B]Gói câu hỏi Kỹ năng ứng xử, xử lý tình huống:[/B] 1/ Trong gia đình bạn ai là người ảnh hưởng đến bạn nhất? (2016) 2/ Bạn là nhân viên mới được tiếp nhận khách hàng cũ từ một nhân viên mới nghỉ. Khách hàng đến khiếu nại về chất lượng dịch vụ nhưng bạn không liên lạc được với nhân viên cũ kia. Bạn làm thế nào? (2016) 3/ Anh chị sẽ làm gì trong ngày đầu tiên làm ở BIDV? (2016) 4/ [I]Tiếp tục cập nhật[/I] [B]Gói câu hỏi Kiến thức về nghiệp vụ chuyên ngành[/B] [I](có bao gồm tình huống thường gặp với vị trí ứng tuyển)[/I] [I][B]Nghiệp vụ (CVQLKH):[/B][/I] 1/ Điều kiện để khách hàng được vay vốn tại ngân hàng là gì? (2016) 2/ Ngân hàng mình có khách hàng VIP X, nhập sản phẩm từ bên nước ngoài, đã nhận đủ chứng từ bộ hóa đơn từ bên xuất khẩu và được yêu cầu xuất tiền thanh toán nhưng khách hàng của mình lại có khiếu nại về chất lượng của sản phẩm chưa đạt yêu cầu nên yêu cầu ngân hàng không xuất tiền trả. Bạn xử lý thế nào? (2016) 3/ [I]Tiếp tục cập nhật…[/I] [I][B]Nghiệp vụ (GDV) [/B][/I] 1/ Quá trình luân chuyển chứng từ kế toán thu/chi tiền mặt (2016) 2/ [I]Tiếp tục cập nhật[/I] [I][B] Tình huống (CVQLKH & GDV): tiếp tục cập nhật[/B][/I] [B] Các câu hỏi khác: [/B] 1/ Các sản phẩm, dịch vụ của BIDV (2016) 2/ Các câu hỏi về cá nhân, hiểu biết về ngân hàng, vị trí ứng tuyển,...
  • Author
[quote name='kluivert']Thank anh Cóc nhé =))[/QUOTE] Chinh chiến đợt này à em? :))
Thanks Bác
[quote name='cocghe266']Chinh chiến đợt này à em? :))[/QUOTE] Vâng, thứ 7 này em Pvan rùi :D
Mới đi pvan về các chế ạ :)). Đùa hẹn 9h, 10h mới lên thớt. Review cho ai cbi pvan nhé. Vào cũng gthieu, họ hỏi ltinh về cv cũ nếu đã đi làm. Nói chuyện chán thì bốc 3 câu hỏi mà chén. Thấy hay hỏi về giao thông. 1. Bạn ghét thằng nào trong cty thì bạn làm gì :v 2. Luật giao thông phạt người đi bộ. Nghĩ sao? 3. Thuyết phục sếp bạn làm gì :)))))))))) Xong mọi người hỏi thêm ltinh tí nữa. Có chị hỏi nghiệp vụ hỏi thế nghiệp vụ ngân hàng của em thế nào. Mình bảo tốt chị ạ =))))))))
  • Author
[quote name='kluivert']Vâng, thứ 7 này em Pvan rùi :D[/QUOTE] Xoay hội đồng như chong chóng vào em nhé :))
  • Author
[quote name='hzuan123']Mới đi pvan về các chế ạ :)). Đùa hẹn 9h, 10h mới lên thớt. Review cho ai cbi pvan nhé. Vào cũng gthieu, họ hỏi ltinh về cv cũ nếu đã đi làm. Nói chuyện chán thì bốc 3 câu hỏi mà chén. Thấy hay hỏi về giao thông. 1. Bạn ghét thằng nào trong cty thì bạn làm gì :v 2. Luật giao thông phạt người đi bộ. Nghĩ sao? 3. Thuyết phục sếp bạn làm gì :)))))))))) Xong mọi người hỏi thêm ltinh tí nữa. Có chị hỏi nghiệp vụ hỏi thế nghiệp vụ ngân hàng của em thế nào. Mình bảo tốt chị ạ =))))))))[/QUOTE] PV ổn không em? Năm nay chủ đề giao thông nóng ghê :D. Dạo đầu, câu 1 và câu 3 đúng bài rồi, vẫn là phong cách PV và trùng nhiều câu tình huống, ứng xử.
[quote name='cocghe266']PV ổn không em? Năm nay chủ đề giao thông nóng ghê :D. Dạo đầu, câu 1 và câu 3 đúng bài rồi, vẫn là phong cách PV và trùng nhiều câu tình huống, ứng xử.[/QUOTE] EM chả rõ anh ạ, đợi kết quả thôi. HĐ khá đông. 7.8 người sợ quá
[quote name='cocghe266']Xoay hội đồng như chong chóng vào em nhé :))[/QUOTE] Huynh vẫn nhớ vụ ấy à =)). Nhanh v, mới đó mà hơn 3 năm rùi nè :D
  • Author
[quote name='kluivert']Huynh vẫn nhớ vụ ấy à =)). Nhanh v, mới đó mà hơn 3 năm rùi nè :D[/QUOTE] Anh vẫn nhớ vụ Hội đồng :)). Nhanh thật, mấy mà em mình lên sếp :D. Hôm nào triệu hồi anh chị em cái em nhỉ?
  • Author
[quote name='hzuan123']EM chả rõ anh ạ, đợi kết quả thôi. HĐ khá đông. 7.8 người sợ quá[/QUOTE] 7, 8 người với BIDV là còn ít đấy em. Có những HĐ khác của BIDV lên tới 9, 10, 11, 12 người :D. PV BIDV xong bản lĩnh hơn là cái chắc :)). Chờ đợi chủ động. Nộp các NH khác để dự phòng em nhé.
[quote name='cocghe266']7, 8 người với BIDV là còn ít đấy em. Có những HĐ khác của BIDV lên tới 9, 10, 11, 12 người :D. PV BIDV xong bản lĩnh hơn là cái chắc :)). Chờ đợi chủ động. Nộp các NH khác để dự phòng em nhé.[/QUOTE] Vầng em trót thi nên đi pvan. Chứ bjo chưa muốn chuyển qua bank lắm :(
[quote name='cocghe266']Anh vẫn nhớ vụ Hội đồng :)). Nhanh thật, mấy mà em mình lên sếp :D. Hôm nào triệu hồi anh chị em cái em nhỉ?[/QUOTE] Hồi ấy mới ra trường, kinh nghiệm kiến thức chưa có nhưng hăng hái có thừa nên =)))))))). Dạ vâng, lứa UB ấy h cũng vài người vào rồi ra ngân hàng như em lắm anh ạ. 3 năm là đủ kinh nghiệm lên sếp r đấy :D
thank anh ạ :)) bài viết có đầu tư quá ^^!
mai 9h e lên thớt rồi đây có j e sẽ review h e run quá :(( sinh viên mới ra trường. bidv cũng là NH đầu tiên e đăng ký
Cố lên các em, BIDV hiện nay đang khá tốt đó :D không quá áp lực như cổ phần, lương thưởng tốt :D
hội đồng hnay của e có 6 người. toàn mấy anh cả nên cũng ráng nói chuyện gây thân thiện câu 1 tay vợt tennis nào có điểm ATP cao nhất năm 2016 - là djokovic câu 2 khó khăn của bạn khi giao tiếp trình bày câu 3 bidv có bnh loại thẻ. phân biệt thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nói chung e cũng trả lời đc hết.mong ma thuật xảy ra thôi :p
Sáng nay m pv vị trí GDV BIDV. có mấy dòng tâm sự thủ thỉ chút, bạn nào rảnh đọc chơi nhé :D:D:D [B]1/ LỊCH PV CỦA M BỊ ĐỔI LOẠN XÌ NGẦU LÊN :mad::mad::mad:[/B] Lịch hẹn ban đầu 1-2 giờ chiều ngày 5/5/2016. [COLOR=#ff0000][B]Chiều ngày 4/5 (trước 1 ngày)[/B][/COLOR] khoảng 3h kém nhận được điện thoại báo: BIDV: "em ơi ngày mai Sếp đi vắng, nên lịch PV của em chuyển sang hôm nay. Em bố trí qua PV nhé" Mình: Dạ, chị ơi chiều nay em đang dở công việc không tham dự được. Mai không PV vậy dời đến bao giờ? Chị xếp lịch giúp e sang ngày kia (6/5) được không ạ? BIDV: "Lịch PV dời không biết đến bao giờ? có thể rất lâu e nhé Nghe câu này, m hoảng:(:(:( thấy lịch dời nghe chừng vô thời hạn :eek: Bình tĩnh hỏi tiếp M: Dạ, vậy chị ơi chiều nay bên m PV đến mấy giờ? BIDV: "4h em nhé". M" Dạ, vậy để em sắp xếp rồi báo lại chị nhé BIDV: "uh, em". Xong cup máy :( Lúc đấy m đang đi làm ở xa, đi sang chi nhánh hơn 30p. Chưa kể có chuẩn bị gì đâu, quần áo thì đang jeans, tông. tham dự thì cũng phải về thay đồ, chẳng kịp được :D Xac cmn định thôi. Khoảng 15-20p sau m gọi lại ... M: "chị ơi em là A, vừa nhận được điện báo dời lịch PV từ chiều mai sang chiều nay. em gọi điện xác nhận em không dự PV chiều nay được chị à. nếu có lịch PV mới nhờ bên chị thông báo cho em" BIDV: "Mai em vẫn PV bình thường nhé" M: Dạ, chị ơi lúc này có người thông báo cho em báo mau không PV, lịch PV chưa biết là bao giờ. BIDV: Mai có chị nhân viên PV em nhé ... Hú hồn, người trước báo hủy. Người sau báo vẫn PV. [COLOR=#ff0000][B]Sáng ngày 5/5: 11h8p,[/B][/COLOR] m nhận được điện thoại BIDV: ...Lịch PV của em chiều nay nhưng chiều hội đồng nghỉ nên giờ em qua PV luôn nhé M: :eek: :eek: :eek: Hội đồng PV đến mấy giờ vậy chị? từ chỗ em làm sang chi nhánh mất khoảng 30p. chị đợi em qua luôn nhé BIDV: Em ơi 20p thôi nhé M: :( Vâng ạ Minh phi xe như bay sang đến nơi 11h28p. Chuyển điện thoại snag chế độ máy bay. chuẩn bị vào phòng chờ, rong phòng chờ m vẫn thấy khoảng 4.5 bạn khác nữa đang đợi PV. Chị nhân viên thu hồ sơ của m báo BIDV: "Em ơi hết giờ, hội đồng vừa nghỉ?" M: Dạ, chị ơi em vừa nhận điện thoại lúc nãy. Em đã cố gắng đi nhanh... BIDV: "em thông cảm nhé, hội đồng nghỉ rồi, chị vừa gọi em nhưng không được. M: " em vừa chuyển máy sang chế độ máy bay" BIDV: "Mai em qua sớm nhé. 8h PV".... [B][COLOR=#ff0000]Sáng 6/6 (hôm nay)[/COLOR][/B]: 8h kém 20 m có mặt. Đến 9h kém 20p mới bắt đầu PV. Và m xin PV đầu tiên. Muốn nhanh cho xong:( Trong lúc ngồi chờ, thì chỉ có m và 1 bạn nữa (trên 9 ng) bị dời lịch PV, còn lại không ai bị Và rõ ràng, hôm nay hội đồng PV vẫn làm việc thế mà chị nhân viên kia bảo "lịch dời chưa biết đến bao giờ...". Thôi thì an ủi, chị ý bảo vậy để mình sắp xếp sang PV luôn í mà [B]2/ CÂU HỎI PV[/B] Bốc 3 câu (1)nghiệp vụ: [I]"KH A yêu cầu UNC cho B. ĐÃ thực hiện xong giao dịch. A yêu cầu hủy UNC? là GDV bạn xử lí ntn?"[/I] m: Tiếp nhận thông tin, liên hệ bên B chuyển trả cho A. Trường hợp B không hợp tác, cưỡng chế. :D:D:DMình chưa có kinh nghiệp làm GDV. Lần trước có đưa e nó chuyển nhầm tiền. Cũng vào GG tìm hiểu thấy luật ghi vậy nên trả lời luôn. Đ/A là: Ngân hàng đã làm theo đúng yêu cầu của KH, đã xong việc không chuyển ngược tiền nữa. Việc còn lại bên A và B tự liên hệ, thỏa thuận giải quyết. (2) KTXH: :[I]Trạm thông tin trực tuyến là gì? hiện nay có những ngân hàng nào có trạm thôn tin trực tuyến?"[/I] M: Em xin lỗi, em chưa có cơ hội tìm hiểu khái niệm này nên không trả lời đc. em có thể xin bốc và trả lời câu hỏi khác được không ạ? :D:DOK, câu tiếp[I] "Gần đây HN xây dựng các tuyến đường chặt hết các cây xanh tuyến Nguyễn Trãi. Bạn có ý kiến gì? Đề xuất giải pháp"[/I] M: Không đồng tính, vì HN cần có nhiều cây xanh để thanh lọc điều hòa môi trường. Hiện nay HN đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm không khí nặng với khói bụi, nồng đô thủy ngân trong KK đạt ngưỡng nguy hiểm và cả hiện tượng Elnino... em cũng có theo dõi các bài phân tích trên báo chí, nguyên nhân việc chặt cây là do loại cây đang trồng không phù hợp với đô thị. Em đồng ý, nhưng không đồng ý với cách thức chặt hết chặt sạch mà phải thay đổi từ từ. Có 3 cây thì chỉ chặt 2, tỉa tán. thay dần cây phù hợp đô thị...:D:D:D thấy không bị hỏi vặn nữa (3) ngân hàng "Những khó khăn của ngành ngân hàng hiện nay? Giải pháp" Câu này m chém ;););) - Nợ xấu => gánh nậng chi phí dự phòng, hiệu quả hoạt đông... - Sở hữu chéo => giảm tính cạnh tranh. Mà cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nhất trong nền KTTT... - Khó khăn thị trường => khó khăn trong cho vay, trong tìm kiếm thu hút khách hàng do các DN, khách hàng khó khăn do ảnh hưởng suy thoái KT. Hiện nay, nền KT thế giới, VN đang đứng trước nguy cơ tái suy thoái theo chu kì 7-8 năm/lần, có những dấu hiện ở các nước trên thế giới... Bây giờ là 14h chiều, m vừa nhận đươc điện thoại lên PV lần nữa. Tớ đi cái đã :eek::eek::eek:
[quote name='ngocbe293']Sáng nay m pv vị trí GDV BIDV. có mấy dòng tâm sự thủ thỉ chút, bạn nào rảnh đọc chơi nhé :D:D:D [B]1/ LỊCH PV CỦA M BỊ ĐỔI LOẠN XÌ NGẦU LÊN :mad::mad::mad:[/B] Lịch hẹn ban đầu 1-2 giờ chiều ngày 5/5/2016. [COLOR=#ff0000][B]Chiều ngày 4/5 (trước 1 ngày)[/B][/COLOR] khoảng 3h kém nhận được điện thoại báo: BIDV: "em ơi ngày mai Sếp đi vắng, nên lịch PV của em chuyển sang hôm nay. Em bố trí qua PV nhé" Mình: Dạ, chị ơi chiều nay em đang dở công việc không tham dự được. Mai không PV vậy dời đến bao giờ? Chị xếp lịch giúp e sang ngày kia (6/5) được không ạ? BIDV: "Lịch PV dời không biết đến bao giờ? có thể rất lâu e nhé Nghe câu này, m hoảng:(:(:( thấy lịch dời nghe chừng vô thời hạn :eek: Bình tĩnh hỏi tiếp M: Dạ, vậy chị ơi chiều nay bên m PV đến mấy giờ? BIDV: "4h em nhé". M" Dạ, vậy để em sắp xếp rồi báo lại chị nhé BIDV: "uh, em". Xong cup máy :( Lúc đấy m đang đi làm ở xa, đi sang chi nhánh hơn 30p. Chưa kể có chuẩn bị gì đâu, quần áo thì đang jeans, tông. tham dự thì cũng phải về thay đồ, chẳng kịp được :D Xac cmn định thôi. Khoảng 15-20p sau m gọi lại ... M: "chị ơi em là A, vừa nhận được điện báo dời lịch PV từ chiều mai sang chiều nay. em gọi điện xác nhận em không dự PV chiều nay được chị à. nếu có lịch PV mới nhờ bên chị thông báo cho em" BIDV: "Mai em vẫn PV bình thường nhé" M: Dạ, chị ơi lúc này có người thông báo cho em báo mau không PV, lịch PV chưa biết là bao giờ. BIDV: Mai có chị nhân viên PV em nhé ... Hú hồn, người trước báo hủy. Người sau báo vẫn PV. [COLOR=#ff0000][B]Sáng ngày 5/5: 11h8p,[/B][/COLOR] m nhận được điện thoại BIDV: ...Lịch PV của em chiều nay nhưng chiều hội đồng nghỉ nên giờ em qua PV luôn nhé M: :eek: :eek: :eek: Hội đồng PV đến mấy giờ vậy chị? từ chỗ em làm sang chi nhánh mất khoảng 30p. chị đợi em qua luôn nhé BIDV: Em ơi 20p thôi nhé M: :( Vâng ạ Minh phi xe như bay sang đến nơi 11h28p. Chuyển điện thoại snag chế độ máy bay. chuẩn bị vào phòng chờ, rong phòng chờ m vẫn thấy khoảng 4.5 bạn khác nữa đang đợi PV. Chị nhân viên thu hồ sơ của m báo BIDV: "Em ơi hết giờ, hội đồng vừa nghỉ?" M: Dạ, chị ơi em vừa nhận điện thoại lúc nãy. Em đã cố gắng đi nhanh... BIDV: "em thông cảm nhé, hội đồng nghỉ rồi, chị vừa gọi em nhưng không được. M: " em vừa chuyển máy sang chế độ máy bay" BIDV: "Mai em qua sớm nhé. 8h PV".... [B][COLOR=#ff0000]Sáng 6/6 (hôm nay)[/COLOR][/B]: 8h kém 20 m có mặt. Đến 9h kém 20p mới bắt đầu PV. Và m xin PV đầu tiên. Muốn nhanh cho xong:( Trong lúc ngồi chờ, thì chỉ có m và 1 bạn nữa (trên 9 ng) bị dời lịch PV, còn lại không ai bị Và rõ ràng, hôm nay hội đồng PV vẫn làm việc thế mà chị nhân viên kia bảo "lịch dời chưa biết đến bao giờ...". Thôi thì an ủi, chị ý bảo vậy để mình sắp xếp sang PV luôn í mà [B]2/ CÂU HỎI PV[/B] Bốc 3 câu (1)nghiệp vụ: [I]"KH A yêu cầu UNC cho B. ĐÃ thực hiện xong giao dịch. A yêu cầu hủy UNC? là GDV bạn xử lí ntn?"[/I] m: Tiếp nhận thông tin, liên hệ bên B chuyển trả cho A. Trường hợp B không hợp tác, cưỡng chế. :D:D:DMình chưa có kinh nghiệp làm GDV. Lần trước có đưa e nó chuyển nhầm tiền. Cũng vào GG tìm hiểu thấy luật ghi vậy nên trả lời luôn. Đ/A là: Ngân hàng đã làm theo đúng yêu cầu của KH, đã xong việc không chuyển ngược tiền nữa. Việc còn lại bên A và B tự liên hệ, thỏa thuận giải quyết. (2) KTXH: :[I]Trạm thông tin trực tuyến là gì? hiện nay có những ngân hàng nào có trạm thôn tin trực tuyến?"[/I] M: Em xin lỗi, em chưa có cơ hội tìm hiểu khái niệm này nên không trả lời đc. em có thể xin bốc và trả lời câu hỏi khác được không ạ? :D:DOK, câu tiếp[I] "Gần đây HN xây dựng các tuyến đường chặt hết các cây xanh tuyến Nguyễn Trãi. Bạn có ý kiến gì? Đề xuất giải pháp"[/I] M: Không đồng tính, vì HN cần có nhiều cây xanh để thanh lọc điều hòa môi trường. Hiện nay HN đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm không khí nặng với khói bụi, nồng đô thủy ngân trong KK đạt ngưỡng nguy hiểm và cả hiện tượng Elnino... em cũng có theo dõi các bài phân tích trên báo chí, nguyên nhân việc chặt cây là do loại cây đang trồng không phù hợp với đô thị. Em đồng ý, nhưng không đồng ý với cách thức chặt hết chặt sạch mà phải thay đổi từ từ. Có 3 cây thì chỉ chặt 2, tỉa tán. thay dần cây phù hợp đô thị...:D:D:D thấy không bị hỏi vặn nữa (3) ngân hàng "Những khó khăn của ngành ngân hàng hiện nay? Giải pháp" Câu này m chém ;););) - Nợ xấu => gánh nậng chi phí dự phòng, hiệu quả hoạt đông... - Sở hữu chéo => giảm tính cạnh tranh. Mà cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nhất trong nền KTTT... - Khó khăn thị trường => khó khăn trong cho vay, trong tìm kiếm thu hút khách hàng do các DN, khách hàng khó khăn do ảnh hưởng suy thoái KT. Hiện nay, nền KT thế giới, VN đang đứng trước nguy cơ tái suy thoái theo chu kì 7-8 năm/lần, có những dấu hiện ở các nước trên thế giới... Bây giờ là 14h chiều, m vừa nhận đươc điện thoại lên PV lần nữa. Tớ đi cái đã :eek::eek::eek:[/QUOTE] PV lần nữa bên BIDV hả bạn @@
[quote name='ngocbe293']Sáng nay m pv vị trí GDV BIDV. có mấy dòng tâm sự thủ thỉ chút, bạn nào rảnh đọc chơi nhé :D:D:D [B]1/ LỊCH PV CỦA M BỊ ĐỔI LOẠN XÌ NGẦU LÊN :mad::mad::mad:[/B] Lịch hẹn ban đầu 1-2 giờ chiều ngày 5/5/2016. [COLOR=#ff0000][B]Chiều ngày 4/5 (trước 1 ngày)[/B][/COLOR] khoảng 3h kém nhận được điện thoại báo: BIDV: "em ơi ngày mai Sếp đi vắng, nên lịch PV của em chuyển sang hôm nay. Em bố trí qua PV nhé" Mình: Dạ, chị ơi chiều nay em đang dở công việc không tham dự được. Mai không PV vậy dời đến bao giờ? Chị xếp lịch giúp e sang ngày kia (6/5) được không ạ? BIDV: "Lịch PV dời không biết đến bao giờ? có thể rất lâu e nhé Nghe câu này, m hoảng:(:(:( thấy lịch dời nghe chừng vô thời hạn :eek: Bình tĩnh hỏi tiếp M: Dạ, vậy chị ơi chiều nay bên m PV đến mấy giờ? BIDV: "4h em nhé". M" Dạ, vậy để em sắp xếp rồi báo lại chị nhé BIDV: "uh, em". Xong cup máy :( Lúc đấy m đang đi làm ở xa, đi sang chi nhánh hơn 30p. Chưa kể có chuẩn bị gì đâu, quần áo thì đang jeans, tông. tham dự thì cũng phải về thay đồ, chẳng kịp được :D Xac cmn định thôi. Khoảng 15-20p sau m gọi lại ... M: "chị ơi em là A, vừa nhận được điện báo dời lịch PV từ chiều mai sang chiều nay. em gọi điện xác nhận em không dự PV chiều nay được chị à. nếu có lịch PV mới nhờ bên chị thông báo cho em" BIDV: "Mai em vẫn PV bình thường nhé" M: Dạ, chị ơi lúc này có người thông báo cho em báo mau không PV, lịch PV chưa biết là bao giờ. BIDV: Mai có chị nhân viên PV em nhé ... Hú hồn, người trước báo hủy. Người sau báo vẫn PV. [COLOR=#ff0000][B]Sáng ngày 5/5: 11h8p,[/B][/COLOR] m nhận được điện thoại BIDV: ...Lịch PV của em chiều nay nhưng chiều hội đồng nghỉ nên giờ em qua PV luôn nhé M: :eek: :eek: :eek: Hội đồng PV đến mấy giờ vậy chị? từ chỗ em làm sang chi nhánh mất khoảng 30p. chị đợi em qua luôn nhé BIDV: Em ơi 20p thôi nhé M: :( Vâng ạ Minh phi xe như bay sang đến nơi 11h28p. Chuyển điện thoại snag chế độ máy bay. chuẩn bị vào phòng chờ, rong phòng chờ m vẫn thấy khoảng 4.5 bạn khác nữa đang đợi PV. Chị nhân viên thu hồ sơ của m báo BIDV: "Em ơi hết giờ, hội đồng vừa nghỉ?" M: Dạ, chị ơi em vừa nhận điện thoại lúc nãy. Em đã cố gắng đi nhanh... BIDV: "em thông cảm nhé, hội đồng nghỉ rồi, chị vừa gọi em nhưng không được. M: " em vừa chuyển máy sang chế độ máy bay" BIDV: "Mai em qua sớm nhé. 8h PV".... [B][COLOR=#ff0000]Sáng 6/6 (hôm nay)[/COLOR][/B]: 8h kém 20 m có mặt. Đến 9h kém 20p mới bắt đầu PV. Và m xin PV đầu tiên. Muốn nhanh cho xong:( Trong lúc ngồi chờ, thì chỉ có m và 1 bạn nữa (trên 9 ng) bị dời lịch PV, còn lại không ai bị Và rõ ràng, hôm nay hội đồng PV vẫn làm việc thế mà chị nhân viên kia bảo "lịch dời chưa biết đến bao giờ...". Thôi thì an ủi, chị ý bảo vậy để mình sắp xếp sang PV luôn í mà [B]2/ CÂU HỎI PV[/B] Bốc 3 câu (1)nghiệp vụ: [I]"KH A yêu cầu UNC cho B. ĐÃ thực hiện xong giao dịch. A yêu cầu hủy UNC? là GDV bạn xử lí ntn?"[/I] m: Tiếp nhận thông tin, liên hệ bên B chuyển trả cho A. Trường hợp B không hợp tác, cưỡng chế. :D:D:DMình chưa có kinh nghiệp làm GDV. Lần trước có đưa e nó chuyển nhầm tiền. Cũng vào GG tìm hiểu thấy luật ghi vậy nên trả lời luôn. Đ/A là: Ngân hàng đã làm theo đúng yêu cầu của KH, đã xong việc không chuyển ngược tiền nữa. Việc còn lại bên A và B tự liên hệ, thỏa thuận giải quyết. (2) KTXH: :[I]Trạm thông tin trực tuyến là gì? hiện nay có những ngân hàng nào có trạm thôn tin trực tuyến?"[/I] M: Em xin lỗi, em chưa có cơ hội tìm hiểu khái niệm này nên không trả lời đc. em có thể xin bốc và trả lời câu hỏi khác được không ạ? :D:DOK, câu tiếp[I] "Gần đây HN xây dựng các tuyến đường chặt hết các cây xanh tuyến Nguyễn Trãi. Bạn có ý kiến gì? Đề xuất giải pháp"[/I] M: Không đồng tính, vì HN cần có nhiều cây xanh để thanh lọc điều hòa môi trường. Hiện nay HN đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm không khí nặng với khói bụi, nồng đô thủy ngân trong KK đạt ngưỡng nguy hiểm và cả hiện tượng Elnino... em cũng có theo dõi các bài phân tích trên báo chí, nguyên nhân việc chặt cây là do loại cây đang trồng không phù hợp với đô thị. Em đồng ý, nhưng không đồng ý với cách thức chặt hết chặt sạch mà phải thay đổi từ từ. Có 3 cây thì chỉ chặt 2, tỉa tán. thay dần cây phù hợp đô thị...:D:D:D thấy không bị hỏi vặn nữa (3) ngân hàng "Những khó khăn của ngành ngân hàng hiện nay? Giải pháp" Câu này m chém ;););) - Nợ xấu => gánh nậng chi phí dự phòng, hiệu quả hoạt đông... - Sở hữu chéo => giảm tính cạnh tranh. Mà cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nhất trong nền KTTT... - Khó khăn thị trường => khó khăn trong cho vay, trong tìm kiếm thu hút khách hàng do các DN, khách hàng khó khăn do ảnh hưởng suy thoái KT. Hiện nay, nền KT thế giới, VN đang đứng trước nguy cơ tái suy thoái theo chu kì 7-8 năm/lần, có những dấu hiện ở các nước trên thế giới... Bây giờ là 14h chiều, m vừa nhận đươc điện thoại lên PV lần nữa. Tớ đi cái đã :eek::eek::eek:[/QUOTE] [quote name='ngocbe293']Sáng nay m pv vị trí GDV BIDV. có mấy dòng tâm sự thủ thỉ chút, bạn nào rảnh đọc chơi nhé :D:D:D [B]1/ LỊCH PV CỦA M BỊ ĐỔI LOẠN XÌ NGẦU LÊN :mad::mad::mad:[/B] Lịch hẹn ban đầu 1-2 giờ chiều ngày 5/5/2016. [COLOR=#ff0000][B]Chiều ngày 4/5 (trước 1 ngày)[/B][/COLOR] khoảng 3h kém nhận được điện thoại báo: BIDV: "em ơi ngày mai Sếp đi vắng, nên lịch PV của em chuyển sang hôm nay. Em bố trí qua PV nhé" Mình: Dạ, chị ơi chiều nay em đang dở công việc không tham dự được. Mai không PV vậy dời đến bao giờ? Chị xếp lịch giúp e sang ngày kia (6/5) được không ạ? BIDV: "Lịch PV dời không biết đến bao giờ? có thể rất lâu e nhé Nghe câu này, m hoảng:(:(:( thấy lịch dời nghe chừng vô thời hạn :eek: Bình tĩnh hỏi tiếp M: Dạ, vậy chị ơi chiều nay bên m PV đến mấy giờ? BIDV: "4h em nhé". M" Dạ, vậy để em sắp xếp rồi báo lại chị nhé BIDV: "uh, em". Xong cup máy :( Lúc đấy m đang đi làm ở xa, đi sang chi nhánh hơn 30p. Chưa kể có chuẩn bị gì đâu, quần áo thì đang jeans, tông. tham dự thì cũng phải về thay đồ, chẳng kịp được :D Xac cmn định thôi. Khoảng 15-20p sau m gọi lại ... M: "chị ơi em là A, vừa nhận được điện báo dời lịch PV từ chiều mai sang chiều nay. em gọi điện xác nhận em không dự PV chiều nay được chị à. nếu có lịch PV mới nhờ bên chị thông báo cho em" BIDV: "Mai em vẫn PV bình thường nhé" M: Dạ, chị ơi lúc này có người thông báo cho em báo mau không PV, lịch PV chưa biết là bao giờ. BIDV: Mai có chị nhân viên PV em nhé ... Hú hồn, người trước báo hủy. Người sau báo vẫn PV. [COLOR=#ff0000][B]Sáng ngày 5/5: 11h8p,[/B][/COLOR] m nhận được điện thoại BIDV: ...Lịch PV của em chiều nay nhưng chiều hội đồng nghỉ nên giờ em qua PV luôn nhé M: :eek: :eek: :eek: Hội đồng PV đến mấy giờ vậy chị? từ chỗ em làm sang chi nhánh mất khoảng 30p. chị đợi em qua luôn nhé BIDV: Em ơi 20p thôi nhé M: :( Vâng ạ Minh phi xe như bay sang đến nơi 11h28p. Chuyển điện thoại snag chế độ máy bay. chuẩn bị vào phòng chờ, rong phòng chờ m vẫn thấy khoảng 4.5 bạn khác nữa đang đợi PV. Chị nhân viên thu hồ sơ của m báo BIDV: "Em ơi hết giờ, hội đồng vừa nghỉ?" M: Dạ, chị ơi em vừa nhận điện thoại lúc nãy. Em đã cố gắng đi nhanh... BIDV: "em thông cảm nhé, hội đồng nghỉ rồi, chị vừa gọi em nhưng không được. M: " em vừa chuyển máy sang chế độ máy bay" BIDV: "Mai em qua sớm nhé. 8h PV".... [B][COLOR=#ff0000]Sáng 6/6 (hôm nay)[/COLOR][/B]: 8h kém 20 m có mặt. Đến 9h kém 20p mới bắt đầu PV. Và m xin PV đầu tiên. Muốn nhanh cho xong:( Trong lúc ngồi chờ, thì chỉ có m và 1 bạn nữa (trên 9 ng) bị dời lịch PV, còn lại không ai bị Và rõ ràng, hôm nay hội đồng PV vẫn làm việc thế mà chị nhân viên kia bảo "lịch dời chưa biết đến bao giờ...". Thôi thì an ủi, chị ý bảo vậy để mình sắp xếp sang PV luôn í mà [B]2/ CÂU HỎI PV[/B] Bốc 3 câu (1)nghiệp vụ: [I]"KH A yêu cầu UNC cho B. ĐÃ thực hiện xong giao dịch. A yêu cầu hủy UNC? là GDV bạn xử lí ntn?"[/I] m: Tiếp nhận thông tin, liên hệ bên B chuyển trả cho A. Trường hợp B không hợp tác, cưỡng chế. :D:D:DMình chưa có kinh nghiệp làm GDV. Lần trước có đưa e nó chuyển nhầm tiền. Cũng vào GG tìm hiểu thấy luật ghi vậy nên trả lời luôn. Đ/A là: Ngân hàng đã làm theo đúng yêu cầu của KH, đã xong việc không chuyển ngược tiền nữa. Việc còn lại bên A và B tự liên hệ, thỏa thuận giải quyết. (2) KTXH: :[I]Trạm thông tin trực tuyến là gì? hiện nay có những ngân hàng nào có trạm thôn tin trực tuyến?"[/I] M: Em xin lỗi, em chưa có cơ hội tìm hiểu khái niệm này nên không trả lời đc. em có thể xin bốc và trả lời câu hỏi khác được không ạ? :D:DOK, câu tiếp[I] "Gần đây HN xây dựng các tuyến đường chặt hết các cây xanh tuyến Nguyễn Trãi. Bạn có ý kiến gì? Đề xuất giải pháp"[/I] M: Không đồng tính, vì HN cần có nhiều cây xanh để thanh lọc điều hòa môi trường. Hiện nay HN đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm không khí nặng với khói bụi, nồng đô thủy ngân trong KK đạt ngưỡng nguy hiểm và cả hiện tượng Elnino... em cũng có theo dõi các bài phân tích trên báo chí, nguyên nhân việc chặt cây là do loại cây đang trồng không phù hợp với đô thị. Em đồng ý, nhưng không đồng ý với cách thức chặt hết chặt sạch mà phải thay đổi từ từ. Có 3 cây thì chỉ chặt 2, tỉa tán. thay dần cây phù hợp đô thị...:D:D:D thấy không bị hỏi vặn nữa (3) ngân hàng "Những khó khăn của ngành ngân hàng hiện nay? Giải pháp" Câu này m chém ;););) - Nợ xấu => gánh nậng chi phí dự phòng, hiệu quả hoạt đông... - Sở hữu chéo => giảm tính cạnh tranh. Mà cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nhất trong nền KTTT... - Khó khăn thị trường => khó khăn trong cho vay, trong tìm kiếm thu hút khách hàng do các DN, khách hàng khó khăn do ảnh hưởng suy thoái KT. Hiện nay, nền KT thế giới, VN đang đứng trước nguy cơ tái suy thoái theo chu kì 7-8 năm/lần, có những dấu hiện ở các nước trên thế giới... Bây giờ là 14h chiều, m vừa nhận đươc điện thoại lên PV lần nữa. Tớ đi cái đã :eek::eek::eek:[/QUOTE] Bạn pv chi nhánh nào vậy?
[quote name='ngocbe293']Sáng nay m pv vị trí GDV BIDV. có mấy dòng tâm sự thủ thỉ chút, bạn nào rảnh đọc chơi nhé :D:D:D [B]1/ LỊCH PV CỦA M BỊ ĐỔI LOẠN XÌ NGẦU LÊN :mad::mad::mad:[/B] Lịch hẹn ban đầu 1-2 giờ chiều ngày 5/5/2016. [COLOR=#ff0000][B]Chiều ngày 4/5 (trước 1 ngày)[/B][/COLOR] khoảng 3h kém nhận được điện thoại báo: BIDV: "em ơi ngày mai Sếp đi vắng, nên lịch PV của em chuyển sang hôm nay. Em bố trí qua PV nhé" Mình: Dạ, chị ơi chiều nay em đang dở công việc không tham dự được. Mai không PV vậy dời đến bao giờ? Chị xếp lịch giúp e sang ngày kia (6/5) được không ạ? BIDV: "Lịch PV dời không biết đến bao giờ? có thể rất lâu e nhé Nghe câu này, m hoảng:(:(:( thấy lịch dời nghe chừng vô thời hạn :eek: Bình tĩnh hỏi tiếp M: Dạ, vậy chị ơi chiều nay bên m PV đến mấy giờ? BIDV: "4h em nhé". M" Dạ, vậy để em sắp xếp rồi báo lại chị nhé BIDV: "uh, em". Xong cup máy :( Lúc đấy m đang đi làm ở xa, đi sang chi nhánh hơn 30p. Chưa kể có chuẩn bị gì đâu, quần áo thì đang jeans, tông. tham dự thì cũng phải về thay đồ, chẳng kịp được :D Xac cmn định thôi. Khoảng 15-20p sau m gọi lại ... M: "chị ơi em là A, vừa nhận được điện báo dời lịch PV từ chiều mai sang chiều nay. em gọi điện xác nhận em không dự PV chiều nay được chị à. nếu có lịch PV mới nhờ bên chị thông báo cho em" BIDV: "Mai em vẫn PV bình thường nhé" M: Dạ, chị ơi lúc này có người thông báo cho em báo mau không PV, lịch PV chưa biết là bao giờ. BIDV: Mai có chị nhân viên PV em nhé ... Hú hồn, người trước báo hủy. Người sau báo vẫn PV. [COLOR=#ff0000][B]Sáng ngày 5/5: 11h8p,[/B][/COLOR] m nhận được điện thoại BIDV: ...Lịch PV của em chiều nay nhưng chiều hội đồng nghỉ nên giờ em qua PV luôn nhé M: :eek: :eek: :eek: Hội đồng PV đến mấy giờ vậy chị? từ chỗ em làm sang chi nhánh mất khoảng 30p. chị đợi em qua luôn nhé BIDV: Em ơi 20p thôi nhé M: :( Vâng ạ Minh phi xe như bay sang đến nơi 11h28p. Chuyển điện thoại snag chế độ máy bay. chuẩn bị vào phòng chờ, rong phòng chờ m vẫn thấy khoảng 4.5 bạn khác nữa đang đợi PV. Chị nhân viên thu hồ sơ của m báo BIDV: "Em ơi hết giờ, hội đồng vừa nghỉ?" M: Dạ, chị ơi em vừa nhận điện thoại lúc nãy. Em đã cố gắng đi nhanh... BIDV: "em thông cảm nhé, hội đồng nghỉ rồi, chị vừa gọi em nhưng không được. M: " em vừa chuyển máy sang chế độ máy bay" BIDV: "Mai em qua sớm nhé. 8h PV".... [B][COLOR=#ff0000]Sáng 6/6 (hôm nay)[/COLOR][/B]: 8h kém 20 m có mặt. Đến 9h kém 20p mới bắt đầu PV. Và m xin PV đầu tiên. Muốn nhanh cho xong:( Trong lúc ngồi chờ, thì chỉ có m và 1 bạn nữa (trên 9 ng) bị dời lịch PV, còn lại không ai bị Và rõ ràng, hôm nay hội đồng PV vẫn làm việc thế mà chị nhân viên kia bảo "lịch dời chưa biết đến bao giờ...". Thôi thì an ủi, chị ý bảo vậy để mình sắp xếp sang PV luôn í mà [B]2/ CÂU HỎI PV[/B] Bốc 3 câu (1)nghiệp vụ: [I]"KH A yêu cầu UNC cho B. ĐÃ thực hiện xong giao dịch. A yêu cầu hủy UNC? là GDV bạn xử lí ntn?"[/I] m: Tiếp nhận thông tin, liên hệ bên B chuyển trả cho A. Trường hợp B không hợp tác, cưỡng chế. :D:D:DMình chưa có kinh nghiệp làm GDV. Lần trước có đưa e nó chuyển nhầm tiền. Cũng vào GG tìm hiểu thấy luật ghi vậy nên trả lời luôn. Đ/A là: Ngân hàng đã làm theo đúng yêu cầu của KH, đã xong việc không chuyển ngược tiền nữa. Việc còn lại bên A và B tự liên hệ, thỏa thuận giải quyết. (2) KTXH: :[I]Trạm thông tin trực tuyến là gì? hiện nay có những ngân hàng nào có trạm thôn tin trực tuyến?"[/I] M: Em xin lỗi, em chưa có cơ hội tìm hiểu khái niệm này nên không trả lời đc. em có thể xin bốc và trả lời câu hỏi khác được không ạ? :D:DOK, câu tiếp[I] "Gần đây HN xây dựng các tuyến đường chặt hết các cây xanh tuyến Nguyễn Trãi. Bạn có ý kiến gì? Đề xuất giải pháp"[/I] M: Không đồng tính, vì HN cần có nhiều cây xanh để thanh lọc điều hòa môi trường. Hiện nay HN đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm không khí nặng với khói bụi, nồng đô thủy ngân trong KK đạt ngưỡng nguy hiểm và cả hiện tượng Elnino... em cũng có theo dõi các bài phân tích trên báo chí, nguyên nhân việc chặt cây là do loại cây đang trồng không phù hợp với đô thị. Em đồng ý, nhưng không đồng ý với cách thức chặt hết chặt sạch mà phải thay đổi từ từ. Có 3 cây thì chỉ chặt 2, tỉa tán. thay dần cây phù hợp đô thị...:D:D:D thấy không bị hỏi vặn nữa (3) ngân hàng "Những khó khăn của ngành ngân hàng hiện nay? Giải pháp" Câu này m chém ;););) - Nợ xấu => gánh nậng chi phí dự phòng, hiệu quả hoạt đông... - Sở hữu chéo => giảm tính cạnh tranh. Mà cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nhất trong nền KTTT... - Khó khăn thị trường => khó khăn trong cho vay, trong tìm kiếm thu hút khách hàng do các DN, khách hàng khó khăn do ảnh hưởng suy thoái KT. Hiện nay, nền KT thế giới, VN đang đứng trước nguy cơ tái suy thoái theo chu kì 7-8 năm/lần, có những dấu hiện ở các nước trên thế giới... Bây giờ là 14h chiều, m vừa nhận đươc điện thoại lên PV lần nữa. Tớ đi cái đã :eek::eek::eek:[/QUOTE] Trời ơi, đúng là mình cầu thị họ nên họ đc phép củ hành mình mà :3
[quote name='nana128']Bạn pv chi nhánh nào vậy?[/QUOTE] :D:D:D m không trả lời nha. hi Nhỡ may t đậu ;););)
[quote name='Hippie']PV lần nữa bên BIDV hả bạn @@[/QUOTE] uh. t vừa đi về :):):) nghe chừng không khả quan rùi:cool::cool::cool:
[quote name='ngocbe293']uh. t vừa đi về :):):) nghe chừng không khả quan rùi:cool::cool::cool:[/QUOTE] Năm ngoái b tớ đc gọi pv lại, cuối cùng đỗ đó. Chắc hđpv cũng ưng ưng r mới cho pv lại để xem xét. :3

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...