Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
I, Hà Nội
1, Chi nhánh Hà Nội- Giao dịch viên
Mã công việc: CNHN- GDKQ- GDV
Mô tả công việc:
• Nhận và thực hiện các giao dịch với khách hàng như : mở, đóng tài khoản, nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, đổi tiền, chuyển tiền, séc nhờ thu …
• Cập nhật thông tin của khách hàng (CIF) vào hệ thống.
• Cập nhật đăng ký chữ ký của khách hàng vào hệ thống.
• Hạch toán chứng từ phát sinh trong ngày kịp thời, chính xác, đầy đủ và chịu trách nhiệm về các giao dịch thực hiện
• Bảo mật thông tin mà khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
• In sổ phụ khách hàng cuối ngày, tháng khi có yêu cầu
• Tư vấn khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi, thẩm quyền cho phép.
• Phối hợp với các bộ phận, phòng/ban chức năng khác (Tín dụng và Hỗ trợ tín dụng) để nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ.
• Cập nhật các Qui định của Ngân hàng Nhà nước cũng như các Qui trình, Qui chế của PG Bank.
• Theo dõi quản lý hồ sơ, các hợp đồng tiền gửi, các văn bản thỏa thuận với khách hàng…
• Lập các báo cáo theo dõi như: Phát hành sổ TK; phát hành kỳ phiếu; chương trình khuyến mại…
• Tập hợp chứng từ, soát xét chứng từ cuối ngày.
• Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
• Hỗ trợ các giao dịch viên khác khi cần thiết.
• Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của NH
• Thực hiện các công việc liên quan đến thẻ, máy ATM
• Kiểm kê quỹ tiền mặt, ATM định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
• Trực tiếp thực hiện triển khai các chương trình khuyến mại (Phát tờ rơi, quảng bá, báo cáo, theo dõi hàng KM…)
• Hỗ trợ KSV đào tạo kèm cặp GDV mới
• Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng giao dịch, Ban Giám đốc Chi nhánh về các giao dịch do mình thực hiện.
• Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường Khối kinh tế
• Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
• Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
• Có khả năng giải quyết tình huống.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
2, Hội sở Hà Nội- Nhân viên thanh toán
Mã công việc: KTN- TT- NV
Mô tả công việc:
• Theo dõi số dư tài khoản của khách hàng, đảm bảo thanh toán đầy đủ, kịp thời, chính xác theo lệnh yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm tra tính pháp lý: kiểm tra mẫu dấu, chữ ký… trên các chứng từ thanh toán của khách hàng với các tổ chức.( theo quy trình thanh toán)
• In sổ phụ khách hàng cuối tháng.
• Chuyển tiền đi và đến theo yêu cầu của khách hàng và CN qua các kênh thanh toán IPPS, VCB, SWIFT, BIDV, SBV, …
• Thu phí chuyển tiền của khách hàng.
• Hạch toán chứng từ phát sinh trong ngày nhanh gọn, chính xác.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán như: Truy soát luồng tiền, các thắc mắc của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm chấm sổ phụ các tài khoản nostro:
• Chấm và đối chiếu cuối ngày các giao dịch chuyển tiền đến/ đi liên quan đến bảng kết quả thanh toán điện tử liên ngân hàng
• Mở, đóng, kết nối các cổng thanh toán.
• Thực hiện các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Hiểu biết về hệ thống ngân hàng và các chức danh công việc ngân hàng là một lợi thế.
• Sử dụng tiếng Anh: đọc/viết hiểu các lỗi trên corebanking.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
3, Chi nhánh Thăng Long- Hà Nội: Giao dịch viên
Mã công việc: CNTL- GDKQ- GDV
Mô tả công việc:
• Nhận và thực hiện các giao dịch với khách hàng như : mở, đóng tài khoản, nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, đổi tiền, chuyển tiền, séc nhờ thu …
• Cập nhật thông tin của khách hàng (CIF) vào hệ thống.
• Cập nhật đăng ký chữ ký của khách hàng vào hệ thống.
• Hạch toán chứng từ phát sinh trong ngày kịp thời, chính xác, đầy đủ và chịu trách nhiệm về các giao dịch thực hiện
• Bảo mật thông tin mà khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
• In sổ phụ khách hàng cuối ngày, tháng khi có yêu cầu
• Tư vấn khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi, thẩm quyền cho phép.
• Phối hợp với các bộ phận, phòng/ban chức năng khác (Tín dụng và Hỗ trợ tín dụng) để nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ.
• Cập nhật các Qui định của Ngân hàng Nhà nước cũng như các Qui trình, Qui chế của PG Bank.
• Theo dõi quản lý hồ sơ, các hợp đồng tiền gửi, các văn bản thỏa thuận với khách hàng…
• Lập các báo cáo theo dõi như: Phát hành sổ TK; phát hành kỳ phiếu; chương trình khuyến mại…
• Tập hợp chứng từ, soát xét chứng từ cuối ngày.
• Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
• Hỗ trợ các giao dịch viên khác khi cần thiết.
• Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của NH
• Thực hiện các công việc liên quan đến thẻ, máy ATM
• Kiểm kê quỹ tiền mặt, ATM định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
• Trực tiếp thực hiện triển khai các chương trình khuyến mại (Phát tờ rơi, quảng bá, báo cáo, theo dõi hàng KM…)
• Hỗ trợ KSV đào tạo kèm cặp GDV mới
• Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng giao dịch, Ban Giám đốc Chi nhánh về các giao dịch do mình thực hiện.
• Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường Khối kinh tế
• Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
• Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
• Có khả năng giải quyết tình huống.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
II, Hải Dương
Chuyên viên quan hệ khách hàng
Mã công việc: CNHD- QHKH- CV
Mô tả công việc:
1. Tham gia tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, duy trì, khai thác các KHDN
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Tham gia thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp để chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc.
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu:
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500);
2. Kỹ năng:
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
3. Yêu cầu khác:
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
III, Quảng Ninh
Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân
Mã công việc: CNQN- TVTCCN- NV
Mô tả công việc:
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân.
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực khách hàng cá nhân, bao gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của khách hàng cá nhân.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Marketing…)
• Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt.
• Sử dụng được máy tính và MS Office
• Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh
• Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ.
• Ưu tiên nam
IV, Hải Phòng
1, Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Mã công việc: CNHP- TVTCCN- NV
Mô tả công việc:
• Kiểm tra các hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ, đầy đủ; tuân thủ theo đúng qui trình, qui chế …
• Kiểm tra, lưu trữ, cập nhật hồ sơ tín dụng; thực hiện các thủ tục giải ngân, xuất nhập, theo dõi tài sản bảo đảm…
• Lập các báo cáo liên quan.
• Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học khối kinh tế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tương đương trong ngành ngân hàng.
• Sử dụng tốt máy vi tính.
• Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm.
• Ưu tiên nam
2, Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân
Mã công việc: CNHP- TVTCCN- NV
Mô tả công việc:
• Kiểm tra các hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ, đầy đủ; tuân thủ theo đúng qui trình, qui chế …
• Kiểm tra, lưu trữ, cập nhật hồ sơ tín dụng; thực hiện các thủ tục giải ngân, xuất nhập, theo dõi tài sản bảo đảm…
• Lập các báo cáo liên quan.
• Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học khối kinh tế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tương đương trong ngành ngân hàng.
• Sử dụng tốt máy vi tính.
• Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm.
• Ưu tiên nam
3, Nhân viên quản lý tín dụng
Mã công việc: CNHP- TVTCCN- NV
Mô tả công việc:
• Kiểm tra các hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ, đầy đủ; tuân thủ theo đúng qui trình, qui chế …
• Kiểm tra, lưu trữ, cập nhật hồ sơ tín dụng; thực hiện các thủ tục giải ngân, xuất nhập, theo dõi tài sản bảo đảm…
• Lập các báo cáo liên quan.
• Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học khối kinh tế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tương đương trong ngành ngân hàng.
• Sử dụng tốt máy vi tính.
• Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm.
• Ưu tiên nam
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
• Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
• 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Văn phòng 5: 18T1-18T2, Trung Hòa Nhân Chính, Đường Lê Văn Lương, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD- CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu