Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
Ngân hàng Xăng Dầu Petrolimex (PGBank) cần tuyển nhân sự để vào làm việc tại Quảng Ninh, Hải Dương hoặc Bắc Ninh. Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 21/6/2011. Đặc biệt, PG Bank chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn lại hồ sơ.
Các vị trí, mã tuyển dụng và nơi làm việc:
1. Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp (Mã công việc: CNHD-KHDN-TP/CNQN-KHDN-TP)
. Trong đó: Mã công việc CNHD-KHDN-TP: làm tại Hải Dương và mã CNQN-KHDN-TP: làm tại Quảng Ninh.
2. Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ (Mã công việc: CNHD-DVKHBL-TP/CNQN-DVKHBL-TP/CNBN-DVNHBL-TP); Trong đó: Mã công việc CNHD-DVKHBL-TP: làm tại Hải Dương, mã CNQN-DVKHBL-TP: làm tại Quảng Ninh: CNQN-DVKHBL-TP và mã CNBN-DVNHBL-TP: làm tại Bắc Ninh.
Mô tả công việc:
1. Đối với vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp:
- Tổ chức triển khai và thực hiện kế hoạch cho phòng theo chức năng và nhiệm vụ được giao
- Mở rộng và khai thác nguồn khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức, cá nhân
- Lập kế hoạch kinh doanh của phòng, theo dõi tình hình nguồn vốn và dư nợ
- Tư vấn, đề xuất chính sách phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu thị trường
- Các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao.
2. Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…
- Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân
- Thiết lập và phát triển các kênh phân phối và đại lý
- Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ.
Yêu cầu:
1. Đối với vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD…)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chuyên môn sâu về nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết sâu về luật và các qui định liên quan
- Có năng lực, kinh nghiệm và kỹ năng quản lý; Có khả năng phán đoán và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
2. Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ:
- Dưới 35 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng - Tài chính
- Có 3 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng tài chính, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn...
- Hiểu các quy định, quy chế liên quan đến lĩnh vực tín dụng; Có năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch kinh doanh
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet
- Tiếng Anh trình độ C trở lên.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin việc theo mẫu của ngân hàng, có ghi rõ vị trí tuyển dụng và dán ảnh 4cm x 6cm mới chụp trong vòng 6 tháng (Ứng viên hãy click vào đây để tải bản mẫu của PGBank)
- Bản sao hoặc scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên có thể gửi qua đường bưu điện hoặc gửi qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Quầy lễ tân, PGBank, Văn phòng 5, theo địa chỉ số 18T1-18T2, khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Hà Nội (Email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn).
- Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Ma Tinh - Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “Ha Noi - NS-TD-CV - Nguyễn Văn A”.
Các vị trí, mã tuyển dụng và nơi làm việc:
1. Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp (Mã công việc: CNHD-KHDN-TP/CNQN-KHDN-TP)
. Trong đó: Mã công việc CNHD-KHDN-TP: làm tại Hải Dương và mã CNQN-KHDN-TP: làm tại Quảng Ninh.
2. Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ (Mã công việc: CNHD-DVKHBL-TP/CNQN-DVKHBL-TP/CNBN-DVNHBL-TP); Trong đó: Mã công việc CNHD-DVKHBL-TP: làm tại Hải Dương, mã CNQN-DVKHBL-TP: làm tại Quảng Ninh: CNQN-DVKHBL-TP và mã CNBN-DVNHBL-TP: làm tại Bắc Ninh.
Mô tả công việc:
1. Đối với vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp:
- Tổ chức triển khai và thực hiện kế hoạch cho phòng theo chức năng và nhiệm vụ được giao
- Mở rộng và khai thác nguồn khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức, cá nhân
- Lập kế hoạch kinh doanh của phòng, theo dõi tình hình nguồn vốn và dư nợ
- Tư vấn, đề xuất chính sách phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu thị trường
- Các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao.
2. Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…
- Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân
- Thiết lập và phát triển các kênh phân phối và đại lý
- Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ.
Yêu cầu:
1. Đối với vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD…)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chuyên môn sâu về nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết sâu về luật và các qui định liên quan
- Có năng lực, kinh nghiệm và kỹ năng quản lý; Có khả năng phán đoán và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
2. Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng bán lẻ:
- Dưới 35 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng - Tài chính
- Có 3 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng tài chính, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn...
- Hiểu các quy định, quy chế liên quan đến lĩnh vực tín dụng; Có năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch kinh doanh
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet
- Tiếng Anh trình độ C trở lên.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin việc theo mẫu của ngân hàng, có ghi rõ vị trí tuyển dụng và dán ảnh 4cm x 6cm mới chụp trong vòng 6 tháng (Ứng viên hãy click vào đây để tải bản mẫu của PGBank)
- Bản sao hoặc scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên có thể gửi qua đường bưu điện hoặc gửi qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Quầy lễ tân, PGBank, Văn phòng 5, theo địa chỉ số 18T1-18T2, khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Hà Nội (Email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn).
- Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Ma Tinh - Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “Ha Noi - NS-TD-CV - Nguyễn Văn A”.