PGBank tuyển dụng nhiều vị trí cho Hội Sở , Quảng Ninh và Hải Phòng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I , Hội Sở

1. Chuyên viên Petrolimex& ATM- Phòng phát triển kênh phân phối​

Mã công việc: KBL-PTKPP-P&A
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
- Hạn nộp hồ sơ : 20/7/2011

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng.

- Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,

- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,

- Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ

Mô tả công việc:


- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm ngân hàng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ qua ATM và cây xăng đảm bảo doanh số và lợi nhuận được giao.

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đề xuất với Trưởng bộ phận các dịch vụ tiện ích bán qua mạng lưới xăng dầu và ATM. Đề xuất cơ chế giá và chính sách khách hàng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ qua cây xăng và ATM

- Thực hiện quản lý số lượng ATM tại các địa bàn theo sự phân công

- Quản lý & phát triển dịch vụ chuyển tiền nhanh và các dịch vụ ngân hàng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

- Chủ động khai thác và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng qua cây xăng và mạng lưới ATM.

Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc theo mẫu của ngân hàng (đề nghị truy cập trang web: http://www.pgbank.com.vn để lấy mẫu đơn xin việc). Ghi rõ vị trí tuyển dụng, dán ảnh 4cmx6cm mới chụp trong vòng 6 tháng.

- Bản sao hoặc scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.


2. Chuyên viên phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân- Phòng kinh doanh bán lẻ​

Mã công việc:KBL-KDBL-PTTDCN
- Số lượng tuyển dụng: 3 người
- Hạn nộp hồ sơ : 20/7/2011

Yêu cầu:

- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên

- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh;

- Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học;

- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

- Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận đối với các sản phậm tín dụng cá nhân được giao quản lý trên toàn hệ thống;

- Phát triển và quản lý các sản phẩm tín dụng cá nhân đối với những thị trường được giao quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng;

- Chủ động tìm kiếm và phối hợp với các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển sản phẩm. Liên lạc chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các sản phẩm khách hàng cá nhân có tính cạnh tranh cao.

- Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và các đơn vị kinh doanh trong việc thiết kế, quảng bá và tiếp thị các sản phẩm Tín dụng cá nhân;

- Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về sản phẩm Tín dụng cá nhân thông qua Phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh
- Phối hợp cùng Phòng đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ Bán hàng trên toàn hệ thống.

3. Hội sở Hà Nội- Chuyên viên phát triển sản phẩm thanh toán- Khối bán lẻ
Mã công việc:KBL-KDBL-PTSPTT
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
- Hạn nộp hồ sơ : 20/7/2011

Yêu cầu:

- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên

- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh;

- Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học;

- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

- Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận đối với các dịch vụ thanh toán cá nhân được giao quản lý trên toàn hệ thống;

- Phát triển và quản lý các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hồi phù hợp với chiến lược và mục tiêu

kinh doanh của Ngân hàng;

- Chủ động tìm kiếm và phối hợp với các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hối. Liên lạc chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các sản phẩm khách hàng cá nhân có tính cạnh tranh cao.

- Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và các đơn vị kinh doanh trong việc thiết kế, quảng bá và tiếp thị các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hồi;

- Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về sản phẩm thông qua Phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh;

- Phối hợp cùng Phòng đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ bán hàng và chi nhánh trên toàn hệ thống.

4. Hội sở Hà Nội- Chuyên viên phát triển sản phẩm thẻ- Khối bán lẻ​

Mã công việc:KBL-KDT-PTT
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
- Hạn nộp hồ sơ : 20/7/2011
Yêu cầu:

- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên

- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh;

- Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc khoa học; Có khả năng quản lý và điều phối dự án quy mô vừa

- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với các sản phẩm thẻ được phân công quản lý.

- Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển thị trường đối với các sản phẩm thẻ được phân công quản lý

- Quản lý và phát triển các sản phẩm thẻ trả trước, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng. Phối hợp chặt chẽ với TT thẻ và các công ty thẻ quốc tế, Tổng công ty xăng dầu trong việc xây dựng và phát triển sản phẩm thẻ..

- Phối hợp cùng các các công ty thẻ quốc tế, TT thẻ, Tổng công ty xăng dầu,các Phòng chức năng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh trong việc tổ chức quảng bá, tiếp thị sản phẩm thẻ. Xây dựng các chính sách về giá, chính sách khách hàng, chính sách tín dụng và chính sách đại lý bán thẻ.

- Chủ động tìm kiếm và kết hợp với Phòng hợp tác bán lẻ, Khối khách hàng doanh nghiệp, các chi nhánh, TT bán lẻ trong việc liên kết với các bên thứ Ba nhằm phát triển chủ thẻ và đại lý bán thẻ trả trước, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về thẻ thông qua TT dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh

- Tổ chức đào tạo nội bộ về sản phẩm thẻ cho các cán bộ bán hàng trên toàn hệ thống.

5. Hội sở Hà Nội- Nhân viên lễ tân văn thư

Mã công việc: HC-LT-NV
Hạn nộp hồ sơ : 5/7/2011
Yêu cầu:

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.

- Sử dụng được một số phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook…) và các trang thiết bị văn phòng.

- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

- Trực điện thoại tại văn phòng Hội sở PGBank: nhận điện thoại, chuyển cuộc gọi tới các cá nhân liên quan theo đúng yêu cầu của khách.

- -Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư như quản lý công văn đến, công văn đi, chuyển phát thư tín, đóng dấu tài liệu…

- Tiếp đón khách tới giao dịch tại văn phòng, thông báo tới các cá nhân liên quan.

- Kiểm soát việc khách ra vào khu vực văn phòng (thông qua hệ thống thẻ từ)

- Sắp xếp phòng họp, phòng tiếp khách theo yêu cầu.

- Đảm bảo mỹ quan của khu vực tiếp tân.

- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.


II , Hải Phòng

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp​

Mã công việc: CNHP-KHDN-CV
Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD…)

+ Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, luật và các qui định liên quan.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng ở vị trí tương đương.

+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

+ Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

+ Năng động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao và sức ép lớn.

Mô tả công việc:

+ Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của PGBank tới khách hàng.

+ Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngân hàng.

+ Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt các khoản vay, các nghiệp vụ tín dụng khác.

+ Phối hợp với Phòng Quản lý Tín dụng thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau cho vay đối với khách hàng.

+ Tư vấn, đề xuất với trưởng phòng các biện pháp khai thác thị trường.

+ Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

III , Quảng Ninh

Chuyên viên Quan hệ khách hàng​

Mã công việc: CNQN-KHDN-CV

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD…)

+ Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, luật và các qui định liên quan.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng ở vị trí tương đương.

+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

+ Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

+ Năng động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao và sức ép lớn.

Mô tả công việc:

+ Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của PGBank tới khách hàng.

+ Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngân hàng.

+ Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt các khoản vay, các nghiệp vụ tín dụng khác.

+ Phối hợp với Phòng Quản lý Tín dụng thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau cho vay đối với khách hàng

+ Tư vấn, đề xuất với trưởng phòng các biện pháp khai thác thị trường.

+ Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

Địa điểm nộp hồ sơ :

Bộ phận Tuyển dụng - Phòng nhân sự
Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank)
Địa chỉ: VP5(18T1-18T2) KĐTM Trung Hòa Nhân Chính, Lê Văn Lương, Hà Nội (Nộp tại Quầy lễ tân)
Email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn
Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Ma Tinh - Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “Ha Noi – NS-TD-CV – Nguyễn Văn A

(Hồ sơ có thể gửi trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua địa chỉ email trên. Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt Yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ).


Mẫu đơn tuyển dụng download tại đây
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
cái ngân hàng này bạn phải gửi hồ sơ trực tiếp cơ. mình cũng nhiều lần gửi maill roài nhưng mà lần nào cũng nhận được tin là maill bị thất bại. thế nên, tốt nhất là mang hồ sơ đến đó nộp đi bạn ạ
 
@gaquay_ beo: Bạn ơi nếu mình nộp Hồ sơ trực tiếp, thì đơn xin việc gõ luôn trên máy rùi in ra, hay mình in ra rùi mới điền thông tin vào đó? mà ngân hàng này cái CV dài thật, những 6 trang. :(
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên