Mã công việc: CNHD – GDKQ - GDV
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
• Tiếp khách tới giao dịch tại quầy:
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách (tiết kiệm dân cư, tiền gửi của tổ chức, phí dịch vụ, mua/bán ngoại tệ, thẻ, trả lương qua tài khoản, vay thế chấp sổ tiết kiệm PG Bank …)
+ Thực hiện giao dịch với khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng (mở/tất toán sổ tiết kiệm, trả tiền kiều hối WU, mở/đóng tài khoản, giao dịch thu phí, chuyển tiền, xác nhận số dư tiền gửi, trả lương qua tài khoản, thực hiện các công việc liên quan đến thẻ và máy ATM- theo dõi lượng tiền tồn, nạp quỹ, phát hành thẻ, nạp tiền vào thẻ, vấn tin, in sao kê, phối hợp với TT Thẻ thực hiện tra soát, thu các loại phí liên quan, báo cáo chương trình khuyến mại…
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong thẩm quyền.
+ Bán chéo sản phẩm.
• Đảm bảo an toàn và chính xác quỹ lẻ được giao: đầu ngày- yêu cầu xuất quỹ và nhận tiền mặt, trong ngày- yêu cầu nhập xuất qũy và nhập giao dịch, cuối ngày- hoàn thành nhật ký thu chi tiền mặt và kiểm tra, ký duyệt nhật ký thu chi tiền mặt trong ngày.
• Tập hợp chứng từ cuối ngày, soát xét chứng từ (tập hợp, chấm chứng từ cuối ngày, báo cáo cân đối ngày, in, ký, lưu báo cáo cân đối ngày của chi nhánh, tập hợp, lưu báo cáo cân đối của PGD, báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ chậm, nợ đọng chứng từ của các PGD).
• Cập nhật các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy trình, quy chế của PG Bank.
• Quản lý, theo dõi hồ sơ, hợp đồng (hợp đồng tiền gửi, hợp đồng nội dịch vụ, hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ khách hàng, séc chuyển khoản, in/đối chiếu hóa đơn VAT và ký chuyển khách hàng/Phòng TCKT để làm báo cáo thuế, các chương trình khuyến mại …).
• Lập báo cáo (chi trả kiều hối, khách hàng mới, khuyến mại, sử dụng sổ tiết kiệm, sổ tiết kiệm đến hạn, báo cáo NHNN, phôi thẻ phát hành và doanh thu trong tháng, kiểm kê quỹ tiền mặt ATM, chi tiết phát sinh số dư tiền gửi, hợp đồng tiền gửi- mở mới, món sắp đến hạn, chăm sóc, phát triển, mở rộng …).
• Phản ánh góp ý của khách hàng tới cán bộ quản lý.
• Hỗ trợ các Giao dịch viên khác và bộ phận Ngân quỹ khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các trường Khối kinh tế
• Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
• Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
• Có khả năng giải quyết tình huống.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
Nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2013
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
• Tiếp khách tới giao dịch tại quầy:
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách (tiết kiệm dân cư, tiền gửi của tổ chức, phí dịch vụ, mua/bán ngoại tệ, thẻ, trả lương qua tài khoản, vay thế chấp sổ tiết kiệm PG Bank …)
+ Thực hiện giao dịch với khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng (mở/tất toán sổ tiết kiệm, trả tiền kiều hối WU, mở/đóng tài khoản, giao dịch thu phí, chuyển tiền, xác nhận số dư tiền gửi, trả lương qua tài khoản, thực hiện các công việc liên quan đến thẻ và máy ATM- theo dõi lượng tiền tồn, nạp quỹ, phát hành thẻ, nạp tiền vào thẻ, vấn tin, in sao kê, phối hợp với TT Thẻ thực hiện tra soát, thu các loại phí liên quan, báo cáo chương trình khuyến mại…
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong thẩm quyền.
+ Bán chéo sản phẩm.
• Đảm bảo an toàn và chính xác quỹ lẻ được giao: đầu ngày- yêu cầu xuất quỹ và nhận tiền mặt, trong ngày- yêu cầu nhập xuất qũy và nhập giao dịch, cuối ngày- hoàn thành nhật ký thu chi tiền mặt và kiểm tra, ký duyệt nhật ký thu chi tiền mặt trong ngày.
• Tập hợp chứng từ cuối ngày, soát xét chứng từ (tập hợp, chấm chứng từ cuối ngày, báo cáo cân đối ngày, in, ký, lưu báo cáo cân đối ngày của chi nhánh, tập hợp, lưu báo cáo cân đối của PGD, báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ chậm, nợ đọng chứng từ của các PGD).
• Cập nhật các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy trình, quy chế của PG Bank.
• Quản lý, theo dõi hồ sơ, hợp đồng (hợp đồng tiền gửi, hợp đồng nội dịch vụ, hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ khách hàng, séc chuyển khoản, in/đối chiếu hóa đơn VAT và ký chuyển khách hàng/Phòng TCKT để làm báo cáo thuế, các chương trình khuyến mại …).
• Lập báo cáo (chi trả kiều hối, khách hàng mới, khuyến mại, sử dụng sổ tiết kiệm, sổ tiết kiệm đến hạn, báo cáo NHNN, phôi thẻ phát hành và doanh thu trong tháng, kiểm kê quỹ tiền mặt ATM, chi tiết phát sinh số dư tiền gửi, hợp đồng tiền gửi- mở mới, món sắp đến hạn, chăm sóc, phát triển, mở rộng …).
• Phản ánh góp ý của khách hàng tới cán bộ quản lý.
• Hỗ trợ các Giao dịch viên khác và bộ phận Ngân quỹ khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các trường Khối kinh tế
• Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
• Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
• Có khả năng giải quyết tình huống.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
Nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2013
PGBank