cocghe266
Administrator
Mã vị trí: KDVNHBL- PTKPP- CV
Mô tả công việc:
• Nhận kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng phòng phát triển kênh phân phối/Trưởng bộ phận và lập kế hoạch công việc cụ thể.
• Đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng phòng các giải pháp tiếp thị vượt trội có tính khả thi cao, khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên toàn hệ thống và tại từng địa bàn cụ thể.
• Trực tiếp tổ chức các chương trình tiếp thị bán hàng tại địa bàn cụ thể/ đánh giá/kiểm tra/giám sát. Làm việc trực tiếp với các nhân sự các Phòng GD thúc đẩy bán các sản phẩm bán lẻ đi kèm hỗ trợ, giám sát định hướng thúc đẩy bán đã được phê duyệt.
• Trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ bán với các đơn vị trên toàn hệ thống, đi kèm là phân tích đánh giá số liệu bán. Đào tạo tại chỗ cho nhân sự đơn vị bán: Hướng dẫn, minh họa, làm mẫu và kèm cặp nhân sự thông qua các lần cùng đi bán hàng trực tiếp.
• Phối hợp với các Phòng/bộ phân trong Khối bán lẻ về việc xây dựng SP, CTKM bằng các phản hồi từ thị trường và khách hàng từ các PGD..
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, Quản trị các trường: Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương… loại khá trở lên.
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại mảng khách hàng cá nhân, trong đó có 2 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận trở lên.
• Hiểu biết sâu về thị trường bán lẻ/ kênh phân phối bán lẻ và triển khai hệ thống bán lẻ của Ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Am hiểu các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của ngân hàng và các luật định liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập khảo sát đánh giá và nhìn nhận để xác định thị trường/khách hàng mục tiêu tại 1 địa bàn cụ thể.
• Khả năng tư duy cao về khai thác thị trường để đưa ra giải pháp cho 1 chương trình tiếp thị bán hàng tại một địa bàn cụ thể.
• Thành thạo MS office
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng bán hàng,
• Kỹ năng quản lý sơ cấp,
• Kỹ năng trình bày/thuyết trình tốt
• Tác phong chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao trong công việc,
• Có khả năng làm việc với cường độ cao, di chuyển nhiều.
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (tải tại đây)
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
Nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/07/2013
Mô tả công việc:
• Nhận kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng phòng phát triển kênh phân phối/Trưởng bộ phận và lập kế hoạch công việc cụ thể.
• Đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng phòng các giải pháp tiếp thị vượt trội có tính khả thi cao, khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên toàn hệ thống và tại từng địa bàn cụ thể.
• Trực tiếp tổ chức các chương trình tiếp thị bán hàng tại địa bàn cụ thể/ đánh giá/kiểm tra/giám sát. Làm việc trực tiếp với các nhân sự các Phòng GD thúc đẩy bán các sản phẩm bán lẻ đi kèm hỗ trợ, giám sát định hướng thúc đẩy bán đã được phê duyệt.
• Trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ bán với các đơn vị trên toàn hệ thống, đi kèm là phân tích đánh giá số liệu bán. Đào tạo tại chỗ cho nhân sự đơn vị bán: Hướng dẫn, minh họa, làm mẫu và kèm cặp nhân sự thông qua các lần cùng đi bán hàng trực tiếp.
• Phối hợp với các Phòng/bộ phân trong Khối bán lẻ về việc xây dựng SP, CTKM bằng các phản hồi từ thị trường và khách hàng từ các PGD..
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, Quản trị các trường: Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương… loại khá trở lên.
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại mảng khách hàng cá nhân, trong đó có 2 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận trở lên.
• Hiểu biết sâu về thị trường bán lẻ/ kênh phân phối bán lẻ và triển khai hệ thống bán lẻ của Ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Am hiểu các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của ngân hàng và các luật định liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập khảo sát đánh giá và nhìn nhận để xác định thị trường/khách hàng mục tiêu tại 1 địa bàn cụ thể.
• Khả năng tư duy cao về khai thác thị trường để đưa ra giải pháp cho 1 chương trình tiếp thị bán hàng tại một địa bàn cụ thể.
• Thành thạo MS office
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng bán hàng,
• Kỹ năng quản lý sơ cấp,
• Kỹ năng trình bày/thuyết trình tốt
• Tác phong chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao trong công việc,
• Có khả năng làm việc với cường độ cao, di chuyển nhiều.
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (tải tại đây)
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
Nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/07/2013