PGBank PGBank tuyển dụng vị trí QHKHDN & vị trí liên quan - Tháng 4/2017

  • Bắt đầu Bắt đầu PGBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

PGBank

NH TMCP Xăng Dầu
Nhân viên
Super Mod

1. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân – Khu vực Hà Nội (số lượng: 10)


Mô tả công việc:

• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Maketing…),
• Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,
• Sử dụng được máy tính và MS office.
• Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,
• Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ….

2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp – Khu vực Hà Nội (số lượng: 05)

Mô tả công việc:

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.

5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500);
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Chế độ và quyền lợi:

• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Nộp Hồ sơ:

• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

• Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn hoặc Dieupt2.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

• Mọi thắc mặc về thông tin ứng tuyển vui lòng liên hiện : Mrs. Phạm Thị Diệu – Phòng Nhân sự, PGBank 04 62811298 (Máy lẻ: 835) - Di dộng : 0962.377.706

HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/04/2017
 
Back
Bên trên