PGBank PGBank thông báo tuyển dụng nhiều vị trí tại nhiều tỉnh thành [31.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu PGBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

PGBank

NH TMCP Xăng Dầu
Nhân viên
Super Mod
View attachment 11015

PGBank thông báo tuyển dụng nhiều vị trí
I. Chuyên viên Pháp Chế – Hội sở Hà Nội

1. Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung:

  • Sắp xếp, lên kế hoạch làm việc để thực hiện hiệu quả các công việc và nhiệm vụ được giao;
  • Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng và thống nhất với Trưởng Bộ phận, Trưởng phòng – báo cáo kết quả và thực hiện đánh giá hiệu suất công việc cuối tháng;
  • Tham gia các phòng trào thi đua do Ngân hàng phát động;
  • Không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, phát triển cá nhân thông qua các Hội thảo, khóa học, viết bài nghiên cứu…;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của PG Bank và theo phân công của Trưởng phòng;

Nhiệm vụ chuyên môn:

  • Nhóm nhiệm vụ 1 – Tư vấn pháp lý và thẩm định văn bản định chế:
  • Tư vấn pháp lý nhằm bảo đảm tuân thủ quy định của Pháp luật, quy định của PG Bank và bảo vệ quyền lợi của PG Bank;
  • Thẩm định, soạn thảo các mẫu biểu hợp đồng, mẫu biểu văn bản có tính chất pháp lý;
  • Tư vấn triển khai áp dụng các văn bản pháp luật; Cảnh báo, khuyến nghị các rủi ro, lợi ích ảnh hưởng đến PG Bank khi có sự thay đổi của Pháp luật;
  • Theo dõi, rà soát và đưa ra các kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc soạn thảo, ban hành và quản lý văn bản định chế; tổ chức lập kế hoạch xây dựng mới, sửa đổi, bổ sung văn bản định chế phù hợp với các quy định của pháp luật;
  • Trực tiếp soạn thảo văn bản định chế theo lĩnh vực phụ trách, theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
  • Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản định chế do các đơn vị khác soạn thảo;
  • Tập huấn, đào tạo kiến thức pháp luật cho cán bộ, nhân viên PG Bank theo kế hoạch đào tạo đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
  • Quản lý thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của PG Bank; quản lý danh mục văn bản định chế (văn bản nội bộ) của PG Bank;
  • Chủ động đóng góp chính kiến pháp lý vào các hoạt động của PG Bank;
  • · Nhóm nhiệm vụ 2 – Xử lý tranh chấp:
  • Đầu mối xử lý tranh chấp với bên ngoài; khống chế rủi ro pháp lý và bảo toàn danh tiếng của PG Bank trong các vụ việc liên quan;
  • Xây dựng, trình ban hành và tổ chức triển khai các quy định, quy trình xử lý tranh chấp, quy trình tham gia tố tụng của PG Bank;
  • Tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, luận cứ pháp lý trong các vụ việc tranh chấp, tố tụng;
  • Đại diện PG Bank tham gia tố tụng trong các vụ việc được ủy quyền;
  • Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận, đơn vị kinh doanh trong công tác xử lý xử lý và thu hồi nợ;
  • Trực tiếp tham gia xử lý nợ tại Tòa án, Thi hành án đối với những trường hợp được chỉ định
  • Nhóm nhiệm vụ 3 – Giám sát tuân thủ phòng chống rửa tiền (AML) và các vấn đề khác:
  • Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai xây dựng và thực thi các chính sách, quy định, quy trình nội bộ về: Phòng chống rửa tiền (AML), chống tài trợ khủng bố (CTF), trừng phạt kinh tế thương mại (ETS), triển khai Đạo luật tuân thủ về thuế đối với chủ tài khoản ở nước ngoài của Mỹ (FATCA);
  • Tham gia Ban AML, Tiểu ban FATCA của PG Bank;
  • Giám sát tuân thủ quy định của PG Bank và quy định của Pháp luật về AML, FATCA;
  • Hỗ trợ, tư vấn pháp lý về AML;
  • Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan tiến hành tổng hợp và cập nhật thường xuyên danh mục quy định bắt buộc tuân thủ đối với các đơn vị, bộ phận trong Hệ thống PG Bank;
  • Chủ động đề xuất các chính sách nhằm nâng cao tính tuân thủ quy định của Pháp luật và quy định nội bộ của PG Bank;
  • Khuyến nghị, cảnh báo tuân thủ quy định của PG Bank và quy định của Pháp luật;
  • Đầu mối báo cáo phòng chống tham nhũng và các hoạt động tội phạm trong Ngân hàng;
  • Đầu mối xử lý khiếu nại, tố cáo.
Lưu ý về các Nhóm nhiệm vụ chuyên môn:

  • Đối với Chuyên viên thuộc Bộ phận Tư vấn pháp lý và thẩm định văn bản định chế: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 1, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Đối với Chuyên viên thuộc Bộ phận Xử lý tranh chấp: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 2, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Đối với Chuyên viên của Bộ phận Giám sát tuân thủ AML và các vấn đề khác: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 3, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Đối với Chuyên viên của Bộ phận Giám sát tuân thủ AML và các vấn đề khác: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 3, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Học vị cử nhân Luật trở lên; Am hiểu pháp luật Việt Nam; Hiểu biết các hoạt động cơ bản của Ngân hàng; Hiểu biết tương đối về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm tư vấn pháp luật hoặc làm công việc pháp chế tại Ngân hàng hoặc tổ chức kinh tế;
  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu được văn bản bằng tiếng Anh;
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng;
  • Giao tiếp tốt, có khả năng diễn giải và thuyết phục; có khả năng tạo dựng mối quan hệ, làm việc theo nhóm;
  • Minh bạch, trung thực, tôn trọng kỷ luật; Nhiệt huyết, năng động, sáng tạo; Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc; Đạo đức nghề nghiệp tốt;
  • Ưa nhìn, không dị tật; sức khỏe tốt, đảm bảo nhu cầu công việc;
  • Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo; Có thể làm việc dưới áp lực cao.

II. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân – Khu vực Hà Nội/ TPHCM/ Hải Phòng/ Quảng Ninh/ Bắc Ninh

1. Mô Tả Công Việc

  • Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
  • Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao

2. Yêu Cầu Công Việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Maketing…),
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,
  • Sử dụng được máy tính và MS office.
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,
  • Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ….

III. Chuyên viên Phân tích kinh doanh – Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ

1. Mô Tả Công Việc


  • Thực hiện một hoặc nhiều phần việc dưới đây theo sự phân công của Trưởng phòng phân tích kinh doanh
  • Là đầu mối xây dựng kế hoạch kinh doanh cho Khối khách hàng cá nhân, các chi nhánh, phòng giao dịch và TT bán lẻ theo từng danh mục sản phẩm.
  • Định kỳ đánh giá kết quả kinh doanh của Khối, chi nhánh, TT bán lẻ, phòng giao dịch và từng cán bộ kinh doanh đối với mảng khách hàng cá nhân.
  • Làm đầu mối phối hợp cùng các phòng phát triển kinh doanh bán lẻ, phòng phát triển kinh doanh thẻ trong việc xây dựng các chính sách thưởng và phạt cho từng đơn vị và chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân nhằm tăng trưởng doanh số và lợi nhuận cho Ngân hàng.
  • Đánh giá kết quả công việc và tính toán mức thưởng cho từng chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân trong từng kỳ kế hoạch (tháng/quý/năm)
  • Xây dựng các chương trình thi đua cho các tập thể và cá nhân đối với mảng khách hàng cá nhân trong toàn hệ thống.
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh cho từng dòng sản phẩm cũng như các phân khúc thị trường
  • Thu thập và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng cá nhân từ các nguồn nội bộ (phòng phát triển kinh doanh thẻ, phòng phát triển kênh phân phối, các chi nhánh và TT bán lẻ...vv) và các nguồn bên ngoài. Hỗ trợ các đơn vị trong ngân hàng trong việc khai thác dữ liệu phục vụ quản lý và kinh doanh.
  • Thiết kế các báo cáo và cài đặt các quy trình và hệ thống báo cáo

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên
  • Có kỹ năng phân tích tốt và kiến thức về thống kê.
  • Có kinh nghiệm về bán hàng và sản phẩm trong ngành ngân hàng
  • Chuyên gia về excel và các công cụ MS văn phòng khác
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.
  • Có kỹ năng điều phối và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm ở vị trí phân tích kinh doanh trong ngành ngân hàng/bảo hiểm/tài chính hoặc ở các môi trường MIS là một lợi thế

IV.
Chuyên viên Phát triển sản phẩm tín dụng bán lẻ – Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ

1. Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận đối với các sản phậm tín dụng cá nhân được giao quản lý trên toàn hệ thống;
  • Phát triển và quản lý các sản phẩm tín dụng cá nhân đối với những thị trường được giao quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng;
  • Chủ động tìm kiếm và phối hợp với các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển sản phẩm. Liên lạc chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các sản phẩm khách hàng cá nhân có tính cạnh tranh cao.
  • Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và các đơn vị kinh doanh trong việc thiết kế, quảng bá và tiếp thị các sản phẩm Tín dụng cá nhân;
  • Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về sản phẩm Tín dụng cá nhân thông qua Phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh
  • Phối hợp cùng Phòng đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ Bán hàng trên toàn hệ thống.
  • Các công việc được giao khác.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên
  • Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quan hệ khách hàng hoặc về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh;
  • Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học;
  • Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.

V.
Chuyên viên Phát triển sản phẩm Thẻ nội địa – Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ

1. Mô Tả Công Việc
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận đối với các sản phẩm thẻ hoặc dịch vụ thanh toán được giao quản lý trên toàn hệ thống.
  • Phát triển và quản lý các sản phẩm thẻ hoặc dịch vụ thanh toán đối với những thị trường được giao quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng.
  • Phối hợp cùng phòng Hợp tác bán lẻ và các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển sản phẩm. Liên lạc chặt chẽ với các đối tượng kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các dịch vụ thanh toán có tính cạnh tranh cao.
  • Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và các đơn vị kinh doanh trong việc thiết kế, quảng bá và tiếp thị các dịch vụ thanh toán hoặc dịch vụ thẻ.
  • Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về sản phẩm thẻ hoặc dịch vụ thanh toán thông qua Phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
  • Phối hợp cùng Phòng đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ Bán hàng trên toàn hệ thống.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.
  • Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh.
  • Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
  • Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp

VI.
Chuyên viên Phát triển sản phẩm thanh toán – Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ

1. Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận đối với các dịch vụ thanh toán cá nhân được giao quản lý trên toàn hệ thống;
  • Phát triển và quản lý các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hồi phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng;
  • Chủ động tìm kiếm và phối hợp với các đơn vị kinh doanh để liên kết với các đối tác nhằm phát triển các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hối. Liên lạc chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh và đối tác nhằm nắm bắt và đánh giá tiềm năng thị trường từ đó đưa và phát triển các sản phẩm khách hàng cá nhân có tính cạnh tranh cao.
  • Phối hợp cùng các phòng ban tại Hội sở chính và các đơn vị kinh doanh trong việc thiết kế, quảng bá và tiếp thị các sản phẩm thanh toán, thương mại điện tử, tài khoản trả lương, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ kiều hồi;
  • Tiếp cận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về sản phẩm thông qua Phòng Dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh;
  • Phối hợp cùng Phòng đào tạo của Ngân hàng để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho các cán bộ bán hàng và chi nhánh trên toàn hệ thống

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt Nghiệp thạc sĩ, MBA, MA chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng.
  • Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam
  • Độ tuổi từ 25 - 30 tuổi, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh;
  • Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học;
  • Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.

VII. Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp – Khu vực Hà Nội/ TPHCM/ Hải Phòng/ Quảng Ninh/ Bắc Ninh

1. Mô Tả Công Việc

  • Tiếp thị, duy trì, khai thác Khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
    • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
    • Xác định nhu cầu của khách hàng
    • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
    • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
    • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
    • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
  • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
    • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
    • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
  • Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
    • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
    • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
    • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
    • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
  • Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

2. Yêu Cầu Công Việc


  • Tốt nghiệp đại học loại khá/giỏi các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

VIII.
Chuyên viên Quản lý bán hàng – Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ

1. Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh các sản phẩm bán lẻ được giao cho các chi nhánh và phòng giao dịch trong địa bàn giao quản lý.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận Quản lý bán hàng, Trưởng phòng Phát triển Kênh phân phối trong việc quản lý bán hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch được phân công quản lý bao gồm:
    • Hỗ trợ các chi nhánh và phòng giao dịch lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ; Đôn đốc các chi nhánh và phòng giao dịch hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo KPIs bán lẻ của Ngân hàng;
    • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ của các chi nhánh, phòng giao dịch;
    • Tiếp nhận các phản hồi của Chi nhánh/ Phòng giao dịch về các sản phẩm bán lẻ, thông tin cạnh tranh các ngân hàng trên địa bàn về lãi suất, chương trình KM, ưu đãi…
    • Đề xuất các giải pháp và chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh tại các chi nhánh, phòng giao dịch được giao quản lý;
    • Hỗ trợ xử lý các đề xuất của chi nhánh lên Hội sở;
    • Truyền đạt các chủ trương, định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Ngân hàng và Khối bán lẻ đến các chi nhánh, phòng giao dịch.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Quản lý bán hàng, Trưởng phòng Phát triển Kênh phân phối và Ban Giám đốc Khối DVNH Bán lẻ.

2. Yêu Cầu Công Việc


  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên, Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân. Hiểu biết nghiệp vụ và có kinh nghiệm khai thác thị trường, tiếp thị bán các sản phẩm tín dụng bán lẻ, doanh nghiệp MSMEs, huy động, thanh toán; Có tư duy giải pháp bán hàng, tìm kiếm khách hàng vay tiền gửi tiền, thanh toán… của Ngân hàng tại các địa bàn.
  • Có khả năng tổng hợp tốt, đánh giá thực hiện chỉ tiêu kế hoạch, đôn đốc và có khả năng tư duy hoạch định giải pháp để hỗ trợ đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh bán lẻ.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Quản lý & Sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Trung thực, có trách nhiệm & nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng MS Office.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được cường độ và áp lực công việc cao.

IX.
Trưởng phòng Giao dịch – Khu vực Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh

1. Mô Tả Công Việc

  • Quản lý hoạt động của phòng giao dịch
  • Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng nhằm mang lại doanh thu cho Ngân hàng
  • Kiểm soát những khoản cho vay, bảo lãnh đảm bảo tuân thủ theo quy chế cho vay, quy trình tín dụng của Ngân hàng nhà nước và PGBank (đối với những phòng giao dịch có hoạt động tín dụng)
  • Duyệt những giao dịch liên quan đến dịch vụ tài khoản, chuyển tiền tại phòng giao dịch
  • Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,
  • Chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Ban lãnh đạo Ngân hàng về kết quả hoạt động của phòng giao dịch

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng - Tài chính.
  • Có 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý.
  • Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn...; Hiểu các quy định, quy chế liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
  • Năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch kinh doanh; Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet

X. Chế Độ Quyền Lợi


  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN


  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ : 31.07.2017
  • Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
  • Mọi thắc mắc về thông tin ứng tuyển vui lòng liên hệ : Phòng Nhân sự, sdt: 04 62811298
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ PGBank đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên