PG Bank tuyển dụng Nhân viên Quan hệ khách hàng - Chi nhánh Sài Gòn [31.05.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Mã công việc: CNSG- KHDN- NV
Mô tả công việc:
1. Tham gia tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:

  • Tìm kiếm, tiếp thị, duy trì, khai thác các KHDN
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Tham gia thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

  • Thực hiện các biện pháp để chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc.
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
  • Chế độ và quyền lợi:
  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
  • 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: 2.3-2.8, Đường Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh.
  • Nộp qua email: pgbank.tdmn@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 31.05.2012
 
Cho e hỏi là ngoài trừ cái đơn theo mẫu thì mấy cái kia mình đi xác nhận xong rồi scan lên hay là nộp bổ sung sau ah.E cảm ơn
 
cái này không có người bên NH, xem ra ko có thông tin gì rồi, chắc gọi điện hỏi thử :)
 
Back
Bên trên