cocghe266
Administrator
Trước tiên, thay mặt cộng đồng, cảm ơn bạn hoa_tit đã cung cấp tin tuyển dụng này. Sau đây là nội dung chi tiết tin tuyển dụng:
OceanBank thông báo tuyển dụng vị trí vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng – Call center làm việc tại Hội sở OceanBank cụ thể như sau:
Địa điểm làm việc: Hội sở (Hà Nội)
Thời gian nộp hồ sơ: 31/01/2013
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ Khách hàng thông qua tổng đài.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, tra soát của khách hàng trong khả năng cho phép hoặc ghi nhận và chuyển tiếp tới bộ phận nghiệp vụ xử lý.
- Cung cấp các thông tin về ngân hàng, về sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng qua điện thoại, email...
- Ghi chép log các cuộc gọi, phân loai và báo cáo thống kê theo yêu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi telesale khi có yêu cầu.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Làm việc theo ca.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Nam, Nữ tuổi từ 23-30. (Ưu tiên nam giới)
- Chấp nhận ứng viên nói giọng chuẩn Sài Gòn và Hà nội. Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình đẹp là một lợi thế.
- Tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Có tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm làm call center của ngân hàng hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng của các công ty Viễn thông.
- Chăm chỉ, chủ động và độc lập cao trong công việc.
- Hoà đồng và có khả năng làm việc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng nghe nói tiếng Anh tốt.
Các ứng viên download mẫu thông tin ứng viên tại đây và gửi về địa chỉ: chamvtq@oceanbank.vn
OceanBank sẽ không phản hồi đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
OceanBank thông báo tuyển dụng vị trí vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng – Call center làm việc tại Hội sở OceanBank cụ thể như sau:
Địa điểm làm việc: Hội sở (Hà Nội)
Thời gian nộp hồ sơ: 31/01/2013
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ Khách hàng thông qua tổng đài.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, tra soát của khách hàng trong khả năng cho phép hoặc ghi nhận và chuyển tiếp tới bộ phận nghiệp vụ xử lý.
- Cung cấp các thông tin về ngân hàng, về sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng qua điện thoại, email...
- Ghi chép log các cuộc gọi, phân loai và báo cáo thống kê theo yêu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi telesale khi có yêu cầu.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Làm việc theo ca.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Nam, Nữ tuổi từ 23-30. (Ưu tiên nam giới)
- Chấp nhận ứng viên nói giọng chuẩn Sài Gòn và Hà nội. Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình đẹp là một lợi thế.
- Tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Có tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm làm call center của ngân hàng hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng của các công ty Viễn thông.
- Chăm chỉ, chủ động và độc lập cao trong công việc.
- Hoà đồng và có khả năng làm việc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng nghe nói tiếng Anh tốt.
Các ứng viên download mẫu thông tin ứng viên tại đây và gửi về địa chỉ: chamvtq@oceanbank.vn
OceanBank sẽ không phản hồi đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
OceanBank