cocghe266
Administrator
Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên QHKH
Địa điểm làm việc: CN Quảng Ninh, CN Nha Trang, CN Đồng Nai, CN Cà Mau, CN Bình Dương, CN Thái Bình, CN Hải Phòng.
Khu vực Hà Nội: Phòng giao dịch Âu Cơ, Phòng giao dịch Giải Phóng, Phòng giao dịch Hoàn Kiếm, Phòng giao dịch Long Biên, Phòng giao dịch Hoàng Mai, Phòng giao dịch Nguyễn Thượng Hiền, Phòng giao dịch Tây Hồ, Phòng giao dịch Trần Xuân Soạn, Phòng giao dịch Trung Yên.
Khu vực HCM: Phòng giao dịch Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phòng giao dịch Trương Định.
1. Mô tả công việc
- Thực hiện giới thiệu, bán chéo các loại sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng cá nhân như huy động, cho vay, thanh toán, thẻ, …
- Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp trả lương qua tài khoản tiềm năng, giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân theo danh mục sản phẩm.
- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các Tổ, bộ phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất, kiến nghị các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình bán các sản phẩm dịch vụ, để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất
- Có kiến nghị về việc phát triển sản phẩm dựa trên thông tin và phân tích khách hàng cũng như thị trường nói chung để đáp ứng được đặc thù của vùng địa bàn triển khai.
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của OceanBank
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận kinh doanh, Giám đốc Khách hàng cá nhân giao.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính - ngân hàng, …
- 01 năm làm việc cho trong các lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác phát triển khách hàng
3. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi thông tin ứng viên theo mẫu (tải TẠI ĐÂY) và gửi về địa chỉ email:
- Tại Hà Nội, HCM: hr@oceanbank.vn
- CN Đồng Nai: tuanbm@oceanbank.vn
- CN Bình Dương: duclh@oceanbank.vn
- CN Quảng Ninh: huyenbtt@oceanbank.vn
- CN Nha Trang: huongptt4@oceanbank.vn
- CN Cà Mau: lucnt@oceanbank.vn
- CN Thái Bình: luanlv@oceanbank.vn
- CN Hải Phòng: maitt@oceanbank.vn
4. Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 10/3/2016
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329.
Địa điểm làm việc: CN Quảng Ninh, CN Nha Trang, CN Đồng Nai, CN Cà Mau, CN Bình Dương, CN Thái Bình, CN Hải Phòng.
Khu vực Hà Nội: Phòng giao dịch Âu Cơ, Phòng giao dịch Giải Phóng, Phòng giao dịch Hoàn Kiếm, Phòng giao dịch Long Biên, Phòng giao dịch Hoàng Mai, Phòng giao dịch Nguyễn Thượng Hiền, Phòng giao dịch Tây Hồ, Phòng giao dịch Trần Xuân Soạn, Phòng giao dịch Trung Yên.
Khu vực HCM: Phòng giao dịch Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phòng giao dịch Trương Định.
1. Mô tả công việc
- Thực hiện giới thiệu, bán chéo các loại sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng cá nhân như huy động, cho vay, thanh toán, thẻ, …
- Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp trả lương qua tài khoản tiềm năng, giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân theo danh mục sản phẩm.
- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các Tổ, bộ phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất, kiến nghị các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình bán các sản phẩm dịch vụ, để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất
- Có kiến nghị về việc phát triển sản phẩm dựa trên thông tin và phân tích khách hàng cũng như thị trường nói chung để đáp ứng được đặc thù của vùng địa bàn triển khai.
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của OceanBank
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận kinh doanh, Giám đốc Khách hàng cá nhân giao.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính - ngân hàng, …
- 01 năm làm việc cho trong các lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác phát triển khách hàng
3. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi thông tin ứng viên theo mẫu (tải TẠI ĐÂY) và gửi về địa chỉ email:
- Tại Hà Nội, HCM: hr@oceanbank.vn
- CN Đồng Nai: tuanbm@oceanbank.vn
- CN Bình Dương: duclh@oceanbank.vn
- CN Quảng Ninh: huyenbtt@oceanbank.vn
- CN Nha Trang: huongptt4@oceanbank.vn
- CN Cà Mau: lucnt@oceanbank.vn
- CN Thái Bình: luanlv@oceanbank.vn
- CN Hải Phòng: maitt@oceanbank.vn
4. Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 10/3/2016
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329.
OceanBank