cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận kiến nghị, vướng mắc, khó khăn của các Chi nhánh về mảng KHDN trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao; cùng các Chi nhánh tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; phối hợp với các phòng khác trong Khối KHDN hoặc các đơn vị khác tại Hội sở để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các Chi nhánh - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, marketting.
- Thúc đẩy, giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh mảng KHDN của Chi nhánh; chỉ tiêu kinh doanh của các chuyên viên kinh doanh; việc phát triển khách hàng theo địa bàn
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của KHDN, xử lý thông tin và chuyển nhu cầu, đề nghị của khách hàng về cho Chi nhánh trên cơ sở địa bàn hoạt động của Chi nhánh
- Hỗ trợ hoặc phối hợp với Chi nhánh nghiên cứu địa bàn, tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN tại Chi nhánh
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Chi nhánh trong quá trình triển khai và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc khác hàng mới có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng phát triển, đưa ra gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và loại hình khách hàng
- Định kỳ đánh giá việc triển khai thực hiện các sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại Chi nhánh của Oceanbank và lợi ích khách hàng mang lại cho Oceanbank
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm đẩy mạnh việc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Oceanbank
- Hỗ trợ các Chi nhánh thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp (khi có yêu cầu)
- Tham gia góp ý kiến, xây dựng chính sách và các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Khối/Lãnh đạo phòng
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý chi nhánh ngân hàng, phát triển kinh doanh chi nhánh ngân hàng, tín dụng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Có mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Có tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức công việc khoa học
- Làm việc nhóm tốt, chịu được cường độ áp lực cao
- Chủ động và độc lập cao trong tiến hành công việc
- Biết giao tiếp, có khả năng đánh giá, giải quyết các vấn đề
- Biết đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/03/2014
Lưu ý:
- Đối với ứng viên có kinh nghệm trên 2 năm ở vị trí tương đương được miễn thi viết
- Lương thỏa thuận.
Chi tiết liê hê: 0437726789/5350
- Tiếp nhận kiến nghị, vướng mắc, khó khăn của các Chi nhánh về mảng KHDN trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao; cùng các Chi nhánh tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; phối hợp với các phòng khác trong Khối KHDN hoặc các đơn vị khác tại Hội sở để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các Chi nhánh - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, marketting.
- Thúc đẩy, giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh mảng KHDN của Chi nhánh; chỉ tiêu kinh doanh của các chuyên viên kinh doanh; việc phát triển khách hàng theo địa bàn
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của KHDN, xử lý thông tin và chuyển nhu cầu, đề nghị của khách hàng về cho Chi nhánh trên cơ sở địa bàn hoạt động của Chi nhánh
- Hỗ trợ hoặc phối hợp với Chi nhánh nghiên cứu địa bàn, tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN tại Chi nhánh
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Chi nhánh trong quá trình triển khai và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc khác hàng mới có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng phát triển, đưa ra gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và loại hình khách hàng
- Định kỳ đánh giá việc triển khai thực hiện các sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại Chi nhánh của Oceanbank và lợi ích khách hàng mang lại cho Oceanbank
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm đẩy mạnh việc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Oceanbank
- Hỗ trợ các Chi nhánh thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp (khi có yêu cầu)
- Tham gia góp ý kiến, xây dựng chính sách và các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Khối/Lãnh đạo phòng
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý chi nhánh ngân hàng, phát triển kinh doanh chi nhánh ngân hàng, tín dụng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Có mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Có tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức công việc khoa học
- Làm việc nhóm tốt, chịu được cường độ áp lực cao
- Chủ động và độc lập cao trong tiến hành công việc
- Biết giao tiếp, có khả năng đánh giá, giải quyết các vấn đề
- Biết đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/03/2014
Lưu ý:
- Đối với ứng viên có kinh nghệm trên 2 năm ở vị trí tương đương được miễn thi viết
- Lương thỏa thuận.
Chi tiết liê hê: 0437726789/5350
OceanBank
Chỉnh sửa lần cuối: