cocghe266
Administrator
Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội: PGD Ba Đình, Long Biên, Trần Xuân Soạn, Tràng Tiền, Tây Hồ, Giang Văn Minh, Trần Phú, Hoàng Quốc Việt, Giải Phóng, Nguyễn Chí Thanh, Lạc Long Quân, Phương Mai.
Tại Tp.Hồ Chí Minh: PGD Lý Thái Tổ, PGD Trương Định, PGD Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
1. Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ chuyên viên khách hàng để hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn hoàn chỉnh, thẩm định hồ sơ, tài sản đảm bảo, lịch sử tín dụng, khả năng trả nợ…, nhập thông tin vào CAS, trình phê duyệt khoản vay;
- Hồ sơ sau khi duyệt vay thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định ngân hàng như ký hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ, hợp đồng thế chấp…bàn giao cho quản lý tín dụng tiến hành giải ngân;
- Phối hợp với chuyên viên khách hàng, chuyên viên quản lý tín dụng đốc thúc thu hồi nợ vay, xử lý nợ quá hạn trong phạm vi trách nhiệm theo quy định của Oceanbank;
- Thực hiện quản lý theo dõi các khách hàng cá nhân cũ đã phát sinh tại Chi nhánh;
- Phối hợp với chuyên viên quản lý tín dụng kiểm tra sau vay, điều chỉnh lãi suất theo đúng quy định hợp đồng tín dụng đã ký kết với khách hàng;
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận HTKD, Giám đốc Khách hàng cá nhân giao.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Ngành: kinh tế, tài chính/kế toán, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 01 năm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác phát triển khách hàng& kỹ năng
3. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi thông tin ứng viên theo mẫu (tải TẠI ĐÂY) và gửi về địa chỉ email:
- Tại Hà Nội & Thanh Hóa: hr@oceanbank.vn
- Tại PGD Trương Định, PGD Nam Kỳ Khởi Nghĩa: hr@oceanbank.vn
- Tại PGD Lý Thái Tổ: phuongptt3@oceanbank.vn
4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/02/2016.
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329.
Tại Hà Nội: PGD Ba Đình, Long Biên, Trần Xuân Soạn, Tràng Tiền, Tây Hồ, Giang Văn Minh, Trần Phú, Hoàng Quốc Việt, Giải Phóng, Nguyễn Chí Thanh, Lạc Long Quân, Phương Mai.
Tại Tp.Hồ Chí Minh: PGD Lý Thái Tổ, PGD Trương Định, PGD Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
1. Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ chuyên viên khách hàng để hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn hoàn chỉnh, thẩm định hồ sơ, tài sản đảm bảo, lịch sử tín dụng, khả năng trả nợ…, nhập thông tin vào CAS, trình phê duyệt khoản vay;
- Hồ sơ sau khi duyệt vay thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định ngân hàng như ký hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ, hợp đồng thế chấp…bàn giao cho quản lý tín dụng tiến hành giải ngân;
- Phối hợp với chuyên viên khách hàng, chuyên viên quản lý tín dụng đốc thúc thu hồi nợ vay, xử lý nợ quá hạn trong phạm vi trách nhiệm theo quy định của Oceanbank;
- Thực hiện quản lý theo dõi các khách hàng cá nhân cũ đã phát sinh tại Chi nhánh;
- Phối hợp với chuyên viên quản lý tín dụng kiểm tra sau vay, điều chỉnh lãi suất theo đúng quy định hợp đồng tín dụng đã ký kết với khách hàng;
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận HTKD, Giám đốc Khách hàng cá nhân giao.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Ngành: kinh tế, tài chính/kế toán, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 01 năm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác phát triển khách hàng& kỹ năng
3. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi thông tin ứng viên theo mẫu (tải TẠI ĐÂY) và gửi về địa chỉ email:
- Tại Hà Nội & Thanh Hóa: hr@oceanbank.vn
- Tại PGD Trương Định, PGD Nam Kỳ Khởi Nghĩa: hr@oceanbank.vn
- Tại PGD Lý Thái Tổ: phuongptt3@oceanbank.vn
4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/02/2016.
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329.
OceanBank