OceanBank Hội sở tuyển dụng vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng – Call center [10.10.2012]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
OceanBank thông báo tuyển dụng vị trí vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng – Call center làm việc tại Hội sở OceanBank cụ thể như sau:

Địa điểm làm việc: Hà Nội

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi từ Khách hàng thông qua tổng đài.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, tra soát của khách hàng trong khả năng cho phép hoặc ghi nhận và chuyển tiếp tới bộ phận nghiệp vụ xử lý.
- Cung cấp các thông tin về ngân hàng, về sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng qua điện thoại, email...
- Ghi chép log các cuộc gọi, phân loai và báo cáo thống kê theo yêu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi telesale khi có yêu cầu.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Làm việc theo ca.

2. Yêu cầu ứng viên:

- Nam, Nữ tuổi từ 23-30. (Ưu tiên nam giới)
- Chấp nhận ứng viên nói giọng chuẩn Sài Gòn và Hà nội. Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình đẹp là một lợi thế.
- Tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Có tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm làm call center của ngân hàng hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng của các công ty Viễn thông.
- Chăm chỉ, chủ động và độc lập cao trong công việc.
- Hoà đồng và có khả năng làm việc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng nghe nói tiếng Anh tốt.

Các ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ: chamvtq@oceanbank.vn

Tải Mẫu đơn ứng tuyển tại đây

Thời gian nộp hồ sơ: 10/10/2012

OceanBank sẽ không phản hồi đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp.

Oceanbank
 
Nộp hồ sơ chưa lần nào Ocean gọi, giờ nản chẳng mún nộp, lại còn ưu tiên nam.:(
 
Không biết gửi hồ sơ chỉ có bản thông tin ứng viên hay cả các giấy tờ khác như trong hồ sơ tuyển dụng của oceanbank như ghi trên website nhỉ?
 
Back
Bên trên