Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng Trợ lý Quan hệ khách hàng – Doanh nghiệp: khu vực HCM, bao gồm các thông tin như sau:
1. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển KHDN.
- Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam.
- Hỗ trợ, giúp việc cho GĐ QHKH cao cấp hoặc GĐ QHKH trong hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHDN (liên hệ khách hành, thu nhập và xử lý thông tin, lập từ trình tín dụng, đi công chứng và DKGDBĐ..
- Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ KHDN theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Ưu tiên uv tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Tài Chính, Học viện Ngân Hàng, chuyên ngành tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý QHKH DN từ các ngân hàng khác.
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Yêu cầu về ngoại hình: Nam cao 168cm trở lên, nữ cao 158cm trở lên.
3. Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: longvkn@ocb.com.vn.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2017
UB hỗ trợ OCB đăng tin tuyển dụng!
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: