Ngân hàng TMCP Phương Đông Việt Nam OCB thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/08/2018
----------
1.NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mô tả công việc
2.NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mô tả công việc
3.CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN TÍN DỤNG
Mô tả công việc
4.NHÂN VIÊN KINH DOANH TẬP SỰ (không yêu cầu kinh nghiệm – có lương)
Mô tả công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Nơi làm việc: Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/08/2018
----------
1.NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại PGD/Chi nhánh
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
- Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra.
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của
báo cáo.
- Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu,
các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn
mà cá nhân đang quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
- Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra.
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của
báo cáo.
- Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu,
các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn
mà cá nhân đang quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,
Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Tin học văn phòng: sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Tin học văn phòng: sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
2.NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mô tả công việc
- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn
cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành
động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở.
- Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa
rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra.
- Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng
hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để
góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB
- Phát triển khách hàng mới, bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư
vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình
hoạt động kinh doanh
- Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng
nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN.
- Cùng PR&MKT xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch
quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá
SP-DV đối với KHDN trong website của OCB trong thời gian tới.
- Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, Chuyên viên mới
Yêu cầu công việccụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành
động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở.
- Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa
rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra.
- Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng
hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để
góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB
- Phát triển khách hàng mới, bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư
vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình
hoạt động kinh doanh
- Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng
nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN.
- Cùng PR&MKT xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch
quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá
SP-DV đối với KHDN trong website của OCB trong thời gian tới.
- Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, Chuyên viên mới
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tối thiểu 1 năm công tác tại Ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương
- Trình độ tiếng Anh: trình độ B hoặc tương đương trở lên
- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tối thiểu 1 năm công tác tại Ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương
- Trình độ tiếng Anh: trình độ B hoặc tương đương trở lên
- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập
3.CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN TÍN DỤNG
Mô tả công việc
- Khai thách khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo các sản phẩm vay (dịch vụ đến bán
hàng)
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay cho khách hàng mới giao dịch
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân
viên bán hàng tương ứng
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng vào hệ thống mỗi ngày
- Có khả năng gọi điện bán hàng
- Phát triển các kênh đại lý ô tô, bất động sản, môi giới nhằm tăng cường thu hút và cải
thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công
Yêu cầu công việchàng)
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay cho khách hàng mới giao dịch
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân
viên bán hàng tương ứng
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng vào hệ thống mỗi ngày
- Có khả năng gọi điện bán hàng
- Phát triển các kênh đại lý ô tô, bất động sản, môi giới nhằm tăng cường thu hút và cải
thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Tin học văn phòng
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
4.NHÂN VIÊN KINH DOANH TẬP SỰ (không yêu cầu kinh nghiệm – có lương)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển khách hàng
- Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ
- Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về
chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp
luật Việt Nam
- Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc Quan hệ khách hàng trong hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho Khách hàng (liên hệ khách hàng, thu nhập và xử lý
thông tin….)
- Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống
kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phan công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc- Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ
- Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về
chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp
luật Việt Nam
- Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc Quan hệ khách hàng trong hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho Khách hàng (liên hệ khách hàng, thu nhập và xử lý
thông tin….)
- Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống
kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phan công của lãnh đạo cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và
các ngành liên quan đến kinh tế
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
- Kỹ năng đàm phan, thuyết phục và giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập
---------------------các ngành liên quan đến kinh tế
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
- Kỹ năng đàm phan, thuyết phục và giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: dungnt19@ocb.com.vn
- Theo tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A_Nhân viên kinh doanh tập sự)
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn