OCB OCB tuyển dụng Chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, sự cố tại Hồ Chí Minh [31.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu OCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

OCB

NH TMCP Phương Đông
Nhân viên
Super Mod
View attachment 12580

Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu dịch vụ công nghệ (ứng dụng, nghiệp vụ ngân hàng…) từ người dùng nội bộ.
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng, khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ cung cấp.
  • Khai thác & cung cấp số liệu, báo cáo.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên ngành CNTT, Tài chính Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm về T24 và nghiệp vụ tiền vay.
  • Am hiểu về các dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng.
  • Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương
  • Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết tốt các tình huống phát sinh.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
  • - Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

Nơi nhận hồ sơ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: vylt1@ocb.com.vn
  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: TPHCM – CVHTDV – NGUYEN VAN A).
Nội dung ứng tuyển (Ghi rõ, Chức vụ, đơn vị hiện tại đang công tác, không thực hiện theo mẫu thông tin dự tuyển của ứng viên. (Tải thông tin ứng viên tại đây)
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển
 
Back
Bên trên