Ngân hàng TMCP Phương Đông Việt Nam OCB thông báo tuyển dụng gấp:
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 10
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
----------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH): Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
3.Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
6.Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
CÁCH THỰC ỨNG TUYỂN
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 10
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
----------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH): Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
- Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
- Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
- Thực hiện ghi âm, ghi hình KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
- Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
3.Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
- Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
- Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
- Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
- Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
- Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
6.Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
- Độ tuổi: Tuổi từ 20 trở lên; Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
- Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
CÁCH THỰC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm gửi thông tin theo mẫu (TẠI ĐÂY) của ngân hàng về địa chỉ email: pns.tuyendung@ocb.com.vn
- Tên email và tên file ghi rõ: CV-BHQĐT-Tên ứng viên
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn