OCB OCB thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng DN tại HCM [26.08]

  • Bắt đầu Bắt đầu OCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

OCB

NH TMCP Phương Đông
Nhân viên
Super Mod
View attachment 11467

OCB thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh Nghiệp tại HCM
  • Mã CV: CV-QHKHDN
  • Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 10
  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Ngày hết hạn: 26/08/2017
  • Chi nhánh: Khu vuc TP.HCM

1. Mô tả công việc

Lập kế hoạch kinh doanh

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở
  • Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra
  • Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.

Triển khai kinh doanh & Quản lý Khách hàng

  • Phát triển khách hàng mới
  • Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu
  • Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh

Các công việc khác

  • Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN;
  • Cùng PR&Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày;
  • Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong Website của OCB trong thời gian tới.
  • Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.

2. Yêu cầu tuyển dụng


Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: kinh tế, tài chính, Ngân hàng, QTKD, ngoại thương.

Kiến thức

  • Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

Kỹ năng

  • Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên
  • Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
  • Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 02 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ quan hệ KHDN hoặc tương đương

Phẩm chất, tính cách, khả năng

  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Khả năng sáng tạo
  • Hòa đồng, hoạt bát
  • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
  • Có khả năng làm việc độc lập

3. Hướng dẫn nộp hồ sơ


  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu (tại đây), tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: QN – CVQHKHDN – NGUYEN VAN A)
  • Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: longvkn@ocb.com.vn
  • Ứng viên quan tâm có thể ứng tuyển trực tuyến Tại Đây
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển
 
Back
Bên trên