- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 18/06/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh các kênh tiếp nhận của OCB
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sản phẩm dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng nại của Khách hàng
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác/liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
DOWLOAD MẪU CV OCB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777