Những nhận định sai lầm của sinh viên và cả banker về nghiệp ngân hàng!

đang làm trong Bank. Vẫn thấy mọi việc tốt đẹp, quan trọng nhất là ta yêu nghề đó, nơi đó, tất cả mọi người ở đó. VCB. có khó khăn hơn 1 tí, nhưng chính bản thân cố gắng, mọi người cùng cố gắng.
 
Lắm vấn đề phát sinh rồi đây! Nhưng có lẽ cái ta cần là sự yêu nghề, tâm huyết với nghề chứ ko phải những cái ảo tưởng màu hồng phù phiếm! Em sẽ vẫn cố gắng để vào được Ngân hàng như mong ước.
 
Dù nghề QHKH vất vả khó khăn thật đấy nhưng sao mình vẫn có niềm đam mê đc theo đuổi nó, chắc tại tính mình ưa hoạt động, thik bay nhảy :))
 
công việc nào cũng có mặt này mặt kia mà bạn. Đôi khi khó khăn hay không là do cảm nhận của mỗi người nữa. chỉ cần là làm công việc mình thích thì tất cả sẽ ok hết thôi. miễn là đừng chọn nghề NH vì nghĩ đó là 'thiên đường', mà hãy chọn vì đó là công việc mà mình yêu thích, đảm bảo có thể đi 'đến cuối con đường' ạ! ;;)
 
ngày xưa lúc chọn ngành để thi đại học có biết gì đâu, cũng chẳng có ai tư vấn, thấy ngân hàng hồi đấy rõ nối nên đâm đầu vào đăng ký. Để bây giờ thấy chỗ nào cũng khó khăn. Nhưng mà thôi đã lựa chọn rồi thì cố gắng đi đến cùng vậy!! :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên