MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi đến đối tượng khách hàng tiềm năng, tư vấn về SẢN PHẨN TÍN DỤNG của Ngân Hàng Quốc Tế Của Mỹ.
- Giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ hoặc vay tiêu dùng tín chấp
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Cập nhật thông tin về sản phẩm hay gói dịch vụ mới
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khai thác nguồn khác hàng tiềm năng từ khách hàng cũ.
YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Siêng năng, kiên trì và có định hướng công việc lâu dài
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết cách tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt sale tốt.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cứng: 3,5tr - 6tr
+ Hoa hồng: Tính theo thẻ hoặc tổng số tiền giải ngân
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (Khi ký hợp đồng chính thức)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hành chính:
Từ 08:30 - 17:30
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ Nhật nghỉ)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 18 Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình
HỒ SƠ: Gửi theo link: THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Thực hiện cuộc gọi đến đối tượng khách hàng tiềm năng, tư vấn về SẢN PHẨN TÍN DỤNG của Ngân Hàng Quốc Tế Của Mỹ.
- Giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ hoặc vay tiêu dùng tín chấp
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Cập nhật thông tin về sản phẩm hay gói dịch vụ mới
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khai thác nguồn khác hàng tiềm năng từ khách hàng cũ.
YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Siêng năng, kiên trì và có định hướng công việc lâu dài
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết cách tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt sale tốt.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cứng: 3,5tr - 6tr
+ Hoa hồng: Tính theo thẻ hoặc tổng số tiền giải ngân
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (Khi ký hợp đồng chính thức)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hành chính:
Từ 08:30 - 17:30
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ Nhật nghỉ)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 18 Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình
HỒ SƠ: Gửi theo link: THÔNG TIN ỨNG TUYỂN