[Chương Trình cộng tác viên VPBank 2017]
VPBank tuyển dụng cộng tác viên cho vị trí Nhắc nợ qua điện thoại khách hàng SME. Đây là một cơ hội lớn dành cho các ứng viên có cơ hội được học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm cần thiết để có thể trở thành Nhân viên chính thức của VPBank trong tương lai.
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng: 10 bạn
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Lập kế hoạch
- Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc
- Tiếp nhận khuyến nghị và huấn luyện từ Trưởng nhóm hoặc các thành viên có kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các khoản vay khó
Nhiệm vụ hàng ngày
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm
- Thu thập thông tin cơ bản về các khách hàng không trả nợ đúng hạn từ AO và các bên liên quan với khách hàng vay
- Tiến hành gọi điện thoại để tiếp cận các KH vay không trả nợ đúng hạn và lấy được cam kết trả nợ của họ
- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ
- Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được
- Chuyển khách hàng sang phòng Tái cấu trúc để tiếp tục quan hệ với khách hàng như là biện pháp thay thế cho các hoạt động thu nợ trực tiếp
Báo cáo
- Duy trì nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp của Ngân hàng và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm hoặc cấp quản lý
- Duy trì tính đầy đủ và chất lượng của dữ liệu một cách kịp thời
- Cảnh báo cho trưởng nhóm biết những trường hợp cần chuyển sang tố tụng (gian lận)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Bằng cấp và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngoại ngữ
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng là một lợi thế
Kỹ năng
- Giọng nói rõ ràng và dứt khoát
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
- Phẩm chất đạo đức tốt
- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Một công việc có thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực bản thân
- Có cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
4. PHÚC LỢI - ĐÃI NGỘ:
Theo Ngân hàng
CV vui lòng gửi về email: thuyhl@vpb.com.vn . Tiêu đề vui lòng ghi rõ: họ tên - năm sinh - vị trí ứng tuyển.
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/06/2017
View attachment 9448
VPBank tuyển dụng cộng tác viên cho vị trí Nhắc nợ qua điện thoại khách hàng SME. Đây là một cơ hội lớn dành cho các ứng viên có cơ hội được học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm cần thiết để có thể trở thành Nhân viên chính thức của VPBank trong tương lai.
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng: 10 bạn
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Lập kế hoạch
- Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc
- Tiếp nhận khuyến nghị và huấn luyện từ Trưởng nhóm hoặc các thành viên có kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các khoản vay khó
Nhiệm vụ hàng ngày
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm
- Thu thập thông tin cơ bản về các khách hàng không trả nợ đúng hạn từ AO và các bên liên quan với khách hàng vay
- Tiến hành gọi điện thoại để tiếp cận các KH vay không trả nợ đúng hạn và lấy được cam kết trả nợ của họ
- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ
- Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được
- Chuyển khách hàng sang phòng Tái cấu trúc để tiếp tục quan hệ với khách hàng như là biện pháp thay thế cho các hoạt động thu nợ trực tiếp
Báo cáo
- Duy trì nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp của Ngân hàng và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm hoặc cấp quản lý
- Duy trì tính đầy đủ và chất lượng của dữ liệu một cách kịp thời
- Cảnh báo cho trưởng nhóm biết những trường hợp cần chuyển sang tố tụng (gian lận)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Bằng cấp và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngoại ngữ
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng là một lợi thế
Kỹ năng
- Giọng nói rõ ràng và dứt khoát
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
- Phẩm chất đạo đức tốt
- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Một công việc có thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực bản thân
- Có cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
4. PHÚC LỢI - ĐÃI NGỘ:
Theo Ngân hàng
CV vui lòng gửi về email: thuyhl@vpb.com.vn . Tiêu đề vui lòng ghi rõ: họ tên - năm sinh - vị trí ứng tuyển.
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/06/2017
View attachment 9448