NH TMCP Á Châu tuyển dụng GĐ QHKH - Phòng KH DN lớn [31/01/2016]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Giám đốc
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
  • Phòng Ban: Phòng Kinh doanh
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2016
Mô Tả Công Việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu kế hoạch hàng năm được giao; Phân bổ và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý.
- Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp lớn (DNL) mới;
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu;
- Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:
+ Bán thêm sản phẩm doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách;
+ Đề xuất lãi suất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng DNL:
+ Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển;
+ Phối hợp với các Trung tâm, Phòng Ban, Bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy trình, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
+ Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB.
- Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu doanh nghiệp:
+ Tìm kiếm cơ hội, đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
+ Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu doanh nghiệp đề xuất được duyệt hoặc được chỉ định.
+ Quản lý danh mục trái phiếu doanh nghiệp được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
- Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên;

Yêu Cầu Công Việc

- Học vấn : Đại học.
- Chuyên ngành : Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh.
- Kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
- Kiến thức tổng quát sản phẩm khách hàng cá nhân
- Kiến thức rộng về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh văn) tương đương bằng C trở lên (nghe, nói, viết thành thạo)
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm, thuyết trình
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng bán hàng hoặc kỹ năng thiết lập quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic, sáng tạo
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng và tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp; hoặc
Tối thiểu 3 năm trong lãnh vực ngành kinh tế và 2 năm trong ngành ngân hàng.

Hoàn thành hồ sơ ứng viên và nộp tại đây
 
Back
Bên trên