LPBank NH Bưu Điện Liên Việt tuyển GDV chi nhánh Long An [29.11.15]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
Long An - Giao dịch viên

  • Nơi Làm Việc Long An
  • Cấp Bậc Nhân viên
  • Mức Lương Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 29/11/2015
Mô Tả Công Việc

Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân về hoạt động kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm huy động vốn và sản phẩm bán chéo khác theo quy định (năm, quý, tháng).
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy
Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, các kênh thứ ba khác.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng để giới thiệu sản phẩm, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm bán chéo cho Khách hàng.
Cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng và trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm huy động vốn, sản phẩm bán chéo khác tới Khách hàng hiện hữu và Khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo
Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng
Thực hiện tiếp quản quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về Bộ phận Ngân quỹ theo quy định.
Thực hiện giao dịch gửi tiền, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của Khách hàng.
Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho Khách hàng.
Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
Thực hiện thu đổi ngoại tệ cho Khách hàng.
Thực hiện thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện.
Phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay.
Tư vấn Khách hàng và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho Khách hàng
Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
Rà soát, lập báo cáo và cập nhật thông tin giao dịch trong ngày.
Tổ chức quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch.
Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
Công việc khác
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc

Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế
Ngoại ngữ: Bằng C tiếng anh hoặc chứng chỉ khác liên quan
Kiến thức
Kiến thức chung
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
Hiểu biết về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn
Kiến thức chuyên môn
Có hiểu biết về phần mềm giao dịch Khách hàng.
Nắm vững các quy định, chính sách của Pháp luật và của Ngân hàng về nghiệp vụ huy động vốn, dịch vụ thanh toán.
Hiểu biết về tổ chức, hoạt động ngân hàng nói chung, đặc biệt là các kiến thức chuyên môn nền tảng về nghiệp vụ huy động vốn, dịch vụ thanh toán của Ngân hàng.
Hiểu biết về danh mục và tính năng cơ bản của các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý
Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn
Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng
Kỹ năng mềm
Kỹ năng tốt về giao tiếp, chăm sóc, thuyết phục Khách hàng.
Có khả năng lập kế hoạch tiếp cận và bán hàng chi tiết, hiệu quả.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh và chính xác.
Kỹ năng chuyên môn
  • Có khả năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Có khả năng thực hiện các việc chi tiết và liên quan tới con số chính xác, tin cậy.
Thái độ, tính cách
Vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình, trung thực.
Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở trong giao tiếp.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm
Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 158cm/Nữ, 165cm/Nam trở lên.

Yêu cầu hồ sơ:
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ (Tải mẫu TẠI ĐÂY)
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ và tên – Giao dịch viên – Long An
Địa chỉ nhận Đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Tiêu đề gửi thư: Giao dịch viên – Long An
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.
 
Back
Bên trên