LPBank NH Bưu Điện Liên Việt tuyển dụng nhiều vị trí CN Đồng Nai [12.12.2015]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
  • Nơi Làm Việc Đồng Nai
  • Cấp Bậc Nhân viên
  • Mức Lương Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 12/12/2015
Yêu cầu hồ sơ:

Họ và tên – Chuyên viên Giám sát Hoạt động – Chi nhánh Đồng Nai
Họ và tên – Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp – Chi nhánh Đồng Nai
Họ và tên – Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Phòng Giao dịch Trảng Bom
Họ và tên – Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh – Chi nhánh Đồng Nai
Họ và tên – Nhân viên Kiểm ngân – Chi nhánh Đồng Nai

  • Tiêu đề gửi thư:
Chuyên viên Giám sát Hoạt động – Chi nhánh Đồng Nai
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp – Chi nhánh Đồng Nai
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Phòng Giao dịch Trảng Bom
Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh – Chi nhánh Đồng Nai
Nhân viên Kiểm ngân – Chi nhánh Đồng Nai
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.

1. Chuyên viên Giám sát Hoạt động – Chi nhánh Đồng Nai

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Giám sát hoạt động tại Chi nhánh
- Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp với chuyên viên khách hàng, Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh trong việc kiểm tra định kỳ/đột xuất về tình hình sử dụng vốn, tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
- Giám sát tín dụng bao gồm việc giám sát tuân thủ sau phê duyệt, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm.
- Giám sát việc quản lý TSBĐ bao gồm việc quản lý và lưu trữ hồ sơ tài sản, quản lý tài sản và giải chấp tài sản theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Giám sát hoạt động huy động vốn tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
- Giám sát công tác thực hiện về an toàn kho quỹ theo quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
- Giám sát các hoạt động thanh toán, dịch vụ kinh doanh khác của Chi nhánh (thẻ, thu hộ, thanh toán…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc - Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao.
- Tiếp nhận hồ sơ tín dụng từ Phòng Khách hàng, thực hiện nhập liệu khai báo hệ thống, hạch toán giải ngân, thu nợ theo hợp đồng tín dụng.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi (gồm cả gốc, lãi và các phí khác – nếu có)
- Đầu mối thực hiện lập các báo cáo liên quan đến thống kê hoạt động tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
  • Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng.
  • Yêu cầu ứng viên
Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

Kiến thức
Kiến thức chung
: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,xử lý tài sản bảo đảm, văn bản pháp luật về doanh nghiệp, luật kế toán; Kiến thức về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng.

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý:
Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.

Kỹ năng
Kỹ năng mềm
: Giao tiếp tốt; Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh; Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng viết báo cáo, phân tích; Đọc báo cáo tài chính
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ; Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao; Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng; Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo.
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp – Chi nhánh Đồng Nai, Chi nhánh An Giang

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng doanh nghiệp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
- Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các tổ chức, công ty là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trìvà phát triển khách hàng.
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
- Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng doanh nghiệp về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
- Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHDN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
- Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
- Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
- Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
- Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHDN.
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại
- Tiếp nhận các hồ sơ có liên quan đến nhu cầu TTTM và TTQT của khách hàng, kiểm tra và hỗ trợ khách hàng trong việc bổ sung, hoàn thiện đầy đủ hồ sơ liên quan; hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục liên quan như: tín dụng chứng từ, nhờ thu, bảo lãnh nước ngoài….
- Kiểm tra về mặt kỹ thuật, đề xuất việc phát hành, tu chỉnh, thanh toán, thông báo L/C và trong việc thực hiện các phương thức thanh toán quốc tế khác có liên quan.
- Thực hiện các nghiệp vụ mua bán ngoại tệ, tư vấn cho khách hàng các thông tin về giá, phương thức mua bán, các thủ tục liên quan.
- Theo dõi về tình hình thanh toán, sử dụng dịch vụ thanh toán của khách hàng tại Ngân hàng.
- Phối hợp với các phòng ban Hội sở để phát triển và nâng cao các sản phẩm, nghiệp vụ tài trợ thương mại của Khách hàng doanh nghiệp.
  • Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
  • Yêu cầu Ứng viên
Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

Kiến thức
Kiến thức chung
: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng.

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý
: Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn:
Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.

Kỹ năng
Kỹ năng mềm
: Năng động, giao tiếp, thuyết trình, Bán hàng, thương lượng tốt; Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh; Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng chuyên môn: Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Tổng hợp và phân tích dữ liệu; Viết báo cáo.
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ; Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao; Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng; Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo.
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

3. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Phòng Giao dịch Trảng Bom, chi nhánh An Giang

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân
- Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
- Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trìvà phát triển khách hàng.

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
- Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
- Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
- Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
- Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
- Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
- Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
  • Yêu cầu Ứng viên
Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên.
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

Kiến thức
Kiến thức chung:
Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô), Kiến thức chung về hoạt động của NHTM, Kiến thức về xã hội - thị trường
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,xử lý tài sản bảo đảm, Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý
: Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn:
Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.

Kỹ năng
Kỹ năng mềm
: Năng động, Giao tiếp, thuyết trình, Bán hàng, thương lượng tốt, Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh, Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng viết báo cáo, phân tích, thẩm định khách hàng
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ, Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao, Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

4. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh – Chi nhánh Đồng Nai

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh theo phân công công việc của Tổ trưởng Tổ hỗ trợ phát triển kinh doanh/Trưởng, Phó Trưởng phòng Khách hàng
- Soạn thảo các văn bản liên quan (hợp đồng bảo đảm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ….); thực hiện các thủ tục công chứng các hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng … theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp với Tổ KHDN/KHCN định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng.
- Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng đối với khách hàng của Chi nhánh.
- Tham gia và hỗ trợ cấp quản lý phòng trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm cả kế hoạch kinh doanh các sản phẩm dịch vụ triển khai trên kênh Phòng Giao dịch bưu điện.
- Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến tình hình tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
- Tham gia công tác phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động bán hàng phối hợp với các bộ phận khác thuộc - Phòng Khách hàng/Chi nhánh thực hiện tiếp thị, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo quy định;
- Phối hợp quản lý và duy trì quan hệ với Khách hàng hiện có nhằm khai thác tối đa cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh trong công tác tổ chức, triển khai chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh khác theo quy định liên quan và chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
  • Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
  • Yêu cầu Ứng viên
Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kiến thức
Kiến thức chung: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng đối với doanh nghiệp và cá nhân; Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng;
  • Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn:
Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng
Kỹ năng mềm: Năng động, Giao tiếp tốt; Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh; Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ; Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao; Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng; Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

5. Nhân viên Kiểm ngân – Chi nhánh Đồng Nai

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch
- Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định (quý, tháng, tuần).
- Lập kế hoạch hoạt động để đạt được chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân được giao (năm, quý, tháng).
  • Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ
- Thực hiện việc thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại Chi nhánh.
- Thực hiện kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất nhập tiền tại quỹ.
- Thực hiện kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày tại kho và với bộ phận giao dịch, kiểm kê giấy tờ có giá, tài sản đảm bảo trong kho… trong phạm vi được Trưởng quỹ phân công.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến điều chuyển vốn tiền mặt nội bộ với Hội sở và các Chi nhánh khác.
- Tham gia áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng theo quy định.
  • Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt
- Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ thu chi.
- Kiểm tra số tiền thu vào hoặc chi ra cho chính xác để nhập hoặc xuất quỹ tiền mặt.
- Giới thiệu tư vấn và hỗ trợ Khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Sắp xếp và lưu chứng từ liên quan đến thu chi tiền mặt.
  • Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng.

Yêu cầu Ứng viên
Đào tạo
Bằng cấp:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Chuyên ngành: Không yêu cầu
Ngoại ngữ: Không yêu cầu
Kiến thức

Kiến thức chung
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý:
Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn: Không yêu cầu

Kỹ năng
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả: Khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.
Kỹ năng chuyên môn: Không yêu cầu
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ; Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao; Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng; Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo; Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

__ NH Bưu Điện Liên Việt nhờ UB đăng tuyển__
 
Back
Bên trên