STT | Vị trí cần tuyển | Đơn vị cần tuyển dụng |
II | Cấp quản lý | |
1 | Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh | Bến Tre |
2 | Phó phòng Giám sát hoạt động | Long An |
3 | Kiểm soát viên | Bình Phước |
4 | Tổ trưởng Khách hàng cá nhân | Trà Vinh, Tp. HCM (Quận 11) |
5 | Tổ trưởng Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh | Bình Phước, Tp. HCM (Quận 5) |
6 | Tổ trưởng Giám sát hoạt động | Trà Vinh |
7 | Tổ trưởng Quản lý Hành chính | Trà Vinh |
II | Các vị trí chuyên viên | |
1 | Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp | 1. Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai (Trảng Bom, Đồng Khởi, Long Thành); 2. Tây Nam Bộ: Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Trà Vinh, Vĩnh Long; 3. KV HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 11 |
2 | Chuyên viên Khách hàng cá nhân | 4. Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai (Trảng Bom, Đồng Khởi, Long Thành); 5. Tây Nam Bộ: Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng, CN An Giang, PGD Thoại Sơn (An Giang), Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, PGD Tân Phú Thạnh (CN Hậu Giang), PGD Long Mỹ (CN Hậu Giang), Trà Vinh, Vĩnh Long 6. KV HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Q Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận 11 |
3 | Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển kinh doanh | 1. Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, ,Vũng Tàu, Đồng Nai 2. Tây Nam Bộ: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Vĩnh Long 3. KV HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, |
4 | Chuyên viên Giám sát hoạt động | 4. Đông Nam Bộ: Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai 5. Tây Nam Bộ: Tiền Giang, Kiên Giang, PGD Thoại Sơn (An Giang), PGD Phú Tân (An Giang), Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Trà Vinh, PGD Thốt Nốt (Cần Thơ) |
5 | Giao dịch viên | 6. Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, 7. Tây Nam Bộ: Long An, Sóc Trăng 8. KV HCM: Quận 5, Quận 1 |
6 | Chuyên viên Quản lý Phòng Giao dịch Bưu điện | Kiên Giang |
Thời hạn nộp hồ sơ: 29/02/2016
1. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh
Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Bằng C tiếng Anh hoặc chứng chỉ khác tương đương
- Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Có kiến thức xã hội tốt.
- Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, đặc biệt liên quan đến tài sản bảo đảm; Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng; Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Ngân hàng; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
- Kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Có khả năng xác định các cơ hội thị trường để tối đa hóa doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.
- Kỹ năng phân tích, đọc báo cáo tài chính
- Nghiêm túc, hòa nhã, quyết liệt
2. Phó Trưởng phòng Giám sát Hoạt động
Mô Tả Công Việc:
- Quản lý, tổ chức hoạt động của Phòng Giám sát hoạt động một cách an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy định, định hướng của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và pháp luật.
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo kỳ
- Tổ chức và giám sát việc thực hiện công tác giám sát hoạt động:
- Giám sát tín dụng: kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng, quá trình giải ngân, kiểm tra sau cho vay (mục đích sử dụng vốn),…
- Giám sát phi tín dụng: kiểm tra hồ sơ chứng từ liên quan đến nghiệp vụ huy động, kho quỹ, kế toán,…
- Triển khai giám sát công tác quản lý PGDBĐ: tra soát đối soát chứng từ giao dịch, tổng hợp dữ liệu, báo cáo
- Tổ chức công tác quản lý hành chính (lễ tân, khánh tiết; tài sản, công cụ dụng cụ, hậu cần,…) nhân sự (thanh toán lương; công tác bảo hiểm,…)
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán.
- Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
- Am hiểu các các quy định, quy chế, văn bản luật có liên quan đến hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là về chính sách nhân sự, hành chính - văn phòng, xây dựng cơ bản
- Nắm vững các sản phẩm, quy trình nghiệp vụ tác nghiệp của Ngân hàng triển khai trên hệ thống PGDBĐ.
- Am hiểu các phần mềm, chương trình tin học đang sử dụng trong hệ thống Tiết kiệm Bưu điện.
- Có kỹ năng lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
- Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.
- Có kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
3. Kiểm soát viên
Mô tả công việc
- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
- Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
- Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
- Có kỹ năng lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
4. Tổ trưởng Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách.
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Tổ khách hàng
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam);
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Tổ chức tài chính.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm. Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc và quản lý khách hàng.
5. Tổ trưởng hỗ trợ Phát triển kinh doanh
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định kỳ (năm, quý, tháng).
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Soạn thảo các văn bản liên quan (hợp đồng bảo đảm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ….); thực hiện các thủ tục công chứng các hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng … theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp với Tổ KHDN/KHCN định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng.
- Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng đối với khách hàng của Chi nhánh.
- Đầu mối xây dựng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm cả kế hoạch kinh doanh các sản phẩm dịch vụ triển khai trên kênh Phòng Giao dịch bưu điện.
- Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến tình hình tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
- Tham gia công tác phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh và phối hợp với các bộ phận khác thuộc Phòng Khách hàng/Chi nhánh thực hiện tiếp thị, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo quy định;
- Phối hợp quản lý và duy trì quan hệ với Khách hàng hiện có nhằm khai thác tối đa cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
- Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kiến thức về xã hội - thị trường
- Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng đối với doanh nghiệp và cá nhân
- Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, cấp tín dụng/định giá TSBĐ
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo
6. Tổ trưởng Giám sát hoạt động
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của tổ theo định kỳ (Năm, Quý, Tháng)
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định (năm, quý, tháng).
- Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp với chuyên viên khách hàng, Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh trong việc kiểm tra định kỳ/đột xuất về tình hình sử dụng vốn, tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
- Giám sát tín dụng bao gồm việc giám sát tuân thủ sau phê duyệt, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm.
- Giám sát việc quản lý TSBĐ bao gồm việc quản lý và lưu trữ hồ sơ tài sản, quản lý tài sản và giải chấp tài sản theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Giám sát hoạt động huy động vốn tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật...
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Giám sát tín dụng hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tổ trưởng Giám sát tín dụng tại tổ chức tín dụng khác.
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
7. Tổ trưởng Quản lý hành chính
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch chi tiêu hành chính, chi tiêu nội bộ của chi nhánh.
- Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Phối hợp với phòng nhân sự Hội sở trong việc tổ chức thực hiện các công tác liên quan về tuyển dụng, tiếp nhận, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiễm, xử lý các quan hệ lao động phát sinh tại Chi nhánh.
- Kiểm soát việc tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho CBNV trong Chi nhánh.
- Quản lý công tác hành chính tại chi nhánh, bao gồm văn thư lưu trữ, lễ tân khánh tiết, phòng cháy chữa cháy, vật tư, phương tiện đi lại…
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, Tài chính), Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động.
- Trình độ ngoại ngữ: bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí chuyên viên Phòng Tổng hợp hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tổ trưởng Phòng Tổng hợp tại tổ chức tín dụng khác.
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
8. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô Tả Công Việc:
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp
- Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cấp tín dụng/thẩm định (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm)
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa
9. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô Tả Công Việc:
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
- Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa
10. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển kinh doanh
Mô Tả Công Việc:
- Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh theo phân công công việc của Tổ trưởng Tổ hỗ trợ phát triển kinh doanh/Trưởng, Phó Trưởng phòng Khách hàng đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật:
- Soạn thảo các văn bản liên quan (hợp đồng bảo đảm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ….); thực hiện các thủ tục công chứng các hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng … theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp với Tổ KHDN/KHCN định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng.
- Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng đối với khách hàng của Chi nhánh.
- Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến tình hình tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
- Tham gia công tác phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động bán hàng phối hợp với các bộ phận khác thuộc Phòng Khách hàng/Chi nhánh thực hiện tiếp thị, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên trở lên, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, cấp tín dụng/định giá TSBĐ (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm)
- Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng đối với doanh nghiệp và cá nhân
- Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng và hoạt động của Ngân hàng thương mại
- Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô)
11. Chuyên viên Giám sát Hoạt động
Mô Tả Công Việc:
- Thực hiện các công việc giám sát hoạt động tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật như: Kiểm tra hồ sơ tín dụng và tình hình sử dụng vốn, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm, giám sát hoạt động huy động vốn..
- Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh
- Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi
- Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
- Am hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm, hoạt động của doanh nghiệp và công tác kế toán.
- Am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn và sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
- Có kỹ năng đọc, hiểu, viết và phân tích báo cáo tài chính
12. Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc:
- Trực tiếp giao dịch, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tại quầy của Ngân hàng tới Khách hàng một cách an toàn, hiệu quả, kịp thời với chất lượng dich vụ tốt nhất.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu, tư vấn và cập nhật chính sách-sản phẩm-dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng: Mở và quản lý tài khoản, nghiệp vụ liên quan tới tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán, thu chi tiền mặt và thu đổi ngoại tệ
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Ngoại thương
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Am hiểu các quy định pháp luật có liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy định, quy trình nghiệp vụ ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán, đặc biệt là các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;
- Am hiểu phần mềm giao dịch khách hàng.
- Ưu tiên NỮ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn
13. Chuyên viên Quản lý PGD Bưu điện
Mô tả công việc:
- Phối hợp, hỗ trợ các Bưu điện tỉnh, Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) trong hoạt động quản lý, khai thác dịch vụ tiết kiệm bưu điện (TKBĐ).
- Kiểm tra, đối soát chứng từ phát sinh trên hệ thống PGDBĐ.
- Kiểm tra mức lưu quỹ tiền gửi tiết kiệm bưu điện tại các PGDBĐ.
- Đối chiếu số liệu, công nợ với các PGDBĐ, Bưu điện tỉnh;
- Kiểm soát, xử lý các trường hợp đặc biệt liên quan đến hoạt động của PGDBĐ và khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ, tác nghiệp tại các PGDBĐ.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại từ các PGDBĐ và từ khách hàng liên quan đến quy trình nghiệp vụ.
- Thực hiện rà soát chứng từ, báo cáo của các Bưu cục, Bưu điện tỉnh.
- Cập nhật và tổng hợp dữ liệu hàng ngày và định kỳ từ các chuyên viên đối soát và các nguồn số liệu khác
- Cập nhật các tham số dịch vụ (lãi suất, tỷ lệ phân chia doanh thu, tỷ lệ lưu quỹ, mã các đơn vị, các quy định cho từng loại dịch vụ..) cho Phòng giao dịch Bưu điện.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên ; Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan đến hoạt động Tiết kiệm bưu điện.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng Giao tiếp và làm việc theo nhóm.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu tại đây)
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khu vực Hồ Chí Minh-Vị trí tuyển dụng-Họ và tên ứng viên (VD: Khu vực Hồ Chí Minh-Chuyên viên Khách hàng cá nhân-Nguyễn Văn A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề thư như sau: Khu vực Hồ Chí Minh-Vị trí tuyển dụng (VD: Khu vực Hồ Chí Minh-Chuyên viên Khách hàng cá nhân)
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.