LPBank NH Bưu điện Liên Việt tuyển dụng CV QHKH & GDV tại CN Long An [1/11/2015]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
1. Long An - Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân.

Nơi Làm Việc Long An

  • Cấp Bậc Nhân viên
  • Mức Lương Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 01/11/2015
Mô Tả Công Việc

Lập kế hoạch
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân
  • Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
  • Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
  • Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
  • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
  • Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
  • Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
  • Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
  • Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
  • Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
  • Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
  • Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Công việc khác
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc

Đào tạo

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên.

Chuyên ngành:
Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.

Ngoại ngữ:
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

Kiến thức


Kiến thức chung

  • Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô)
  • Kiến thức chung về hoạt động của NHTM
  • Kiến thức về xã hội - thị trường
Kiến thức chuyên môn
  • Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,xử lý tài sản bảo đảm
  • Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng
Kinh nghiệm

Kinh nghiệm quản lý:
Không yêu cầu


Kinh nghiệm chuyên môn

  • Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
  • Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng

Kỹ năng mềm

  • Năng động, Giao tiếp, thuyết trình, Bán hàng, thương lượng tốt
  • Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng viết báo cáo, phân tích, thẩm định khách hàng

Thái độ, tính cách

  • Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ
  • Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
  • Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
  • Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

Yêu cầu hồ sơ:

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.
2. Long An - Giao dịch viên

  • Nơi Làm Việc Long An
  • Cấp Bậc Nhân viên
  • Mức Lương Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 01/11/2015
Mô Tả Công Việc

Lập kế hoạch
  • Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân về hoạt động kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm huy động vốn và sản phẩm bán chéo khác theo quy định (năm, quý, tháng).
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy
  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, các kênh thứ ba khác.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng để giới thiệu sản phẩm, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm bán chéo cho Khách hàng.
  • Cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng và trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm huy động vốn, sản phẩm bán chéo khác tới Khách hàng hiện hữu và Khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật thông tin Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo
  • Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng
  • Thực hiện tiếp quản quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về Bộ phận Ngân quỹ theo quy định.
  • Thực hiện giao dịch gửi tiền, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của Khách hàng.
  • Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho Khách hàng.
  • Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
  • Thực hiện thu đổi ngoại tệ cho Khách hàng.
  • Thực hiện thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện.
  • Phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay.
  • Tư vấn Khách hàng và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho Khách hàng.
  • Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
  • Rà soát, lập báo cáo và cập nhật thông tin giao dịch trong ngày.
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch.
  • Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
Công việc khác
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc

Đào tạo

Bằng cấp:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Chuyên ngành:
Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế

Ngoại ngữ:
Bằng C tiếng anh hoặc chứng chỉ khác liên quan

Kiến thức


Kiến thức chung

  • Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
  • Hiểu biết về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn
Kiến thức chuyên môn
  • Có hiểu biết về phần mềm giao dịch Khách hàng.
  • Nắm vững các quy định, chính sách của Pháp luật và của Ngân hàng về nghiệp vụ huy động vốn, dịch vụ thanh toán.
  • Hiểu biết về tổ chức, hoạt động ngân hàng nói chung, đặc biệt là các kiến thức chuyên môn nền tảng về nghiệp vụ huy động vốn, dịch vụ thanh toán của Ngân hàng.
  • Hiểu biết về danh mục và tính năng cơ bản của các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán
Kinh nghiệm

Kinh nghiệm quản lý:
Không yêu cầu

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
  • Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, chăm sóc, thuyết phục Khách hàng.
  • Có khả năng lập kế hoạch tiếp cận và bán hàng chi tiết, hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh và chính xác.
Kỹ năng chuyên môn
  • Có khả năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Năng thực hiện các việc chi tiết và liên quan tới con số chính xác, tin cậy.
Thái độ, tính cách
  • Vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình, trung thực.
  • Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở trong giao tiếp.
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm
  • Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp
Ngoại hình
  • Hình ưa nhìn, cao từ 158cm/Nữ, 165cm/Nam trở lên.
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt (Tải mẫuTẠI ĐÂY)

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển
: Họ và tên – Giao dịch viên – Long An

Địa chỉ nhận Đơn đăng ký ứng tuyển
: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

Tiêu đề gửi thư
: Giao dịch viên – Long An

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.
 
Back
Bên trên