1. Chuyên viên Giám sát Hoạt động
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Giám sát hoạt động tại Chi nhánh
Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
Phối hợp với chuyên viên khách hàng, Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh trong việc kiểm tra định kỳ/đột xuất về tình hình sử dụng vốn, tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Giám sát tín dụng bao gồm việc giám sát tuân thủ sau phê duyệt, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm.
Giám sát việc quản lý TSBĐ bao gồm việc quản lý và lưu trữ hồ sơ tài sản, quản lý tài sản và giải chấp tài sản theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Giám sát hoạt động huy động vốn tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
Giám sát công tác thực hiện về an toàn kho quỹ theo quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
Giám sát các hoạt động thanh toán, dịch vụ kinh doanh khác của Chi nhánh (thẻ, thu hộ, thanh toán…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao.
Tiếp nhận hồ sơ tín dụng từ Phòng Khách hàng, thực hiện nhập liệu khai báo hệ thống, hạch toán giải ngân, thu nợ theo hợp đồng tín dụng.
Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi (gồm cả gốc, lãi và các phí khác – nếu có)
Đầu mối thực hiện lập các báo cáo liên quan đến thống kê hoạt động tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
2. Chuyên viên Khách hàng
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trìvà phát triển khách hàng.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
3. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh theo phân công công việc của Tổ trưởng Tổ hỗ trợ phát triển kinh doanh/Trưởng, Phó Trưởng phòng Khách hàng
Soạn thảo các văn bản liên quan (hợp đồng bảo đảm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ….); thực hiện các thủ tục công chứng các hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng … theo quy định của Ngân hàng.
Phối hợp với Tổ KHDN/KHCN định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng.
Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng đối với khách hàng của Chi nhánh.
Tham gia và hỗ trợ cấp quản lý phòng trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm cả kế hoạch kinh doanh các sản phẩm dịch vụ triển khai trên kênh Phòng Giao dịch bưu điện.
Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến tình hình tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
Tham gia công tác phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động bán hàng phối hợp với các bộ phận khác thuộc Phòng Khách hàng/Chi nhánh thực hiện tiếp thị, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo quy định;
Phối hợp quản lý và duy trì quan hệ với Khách hàng hiện có nhằm khai thác tối đa cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh trong công tác tổ chức, triển khai chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh khác theo quy định liên quan và chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
4. Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Hỗ trợ lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán -Ngân quỹ theo định kỳ (năm, tháng, quý).
Lập kế hoạch hoạt động tác nghiệp và kinh doanh cho cá nhân theo chỉ tiêu được giao (năm, quý, tháng).
Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng
Tham gia, phối hợp tìm kiếm, truyền thông thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi được giao quản lý và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với Khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng.
Tổ chức và thực hiện hoạt động bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đến các đối tượng Khách hàng tiềm năng và hiện hữu.
Tổng hợp, đánh giá các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng; tham mưu cho cấp quản lý phòng, ban lãnh đạo Chi nhánh trong việc duy trì và phát triển quan hệ Khách hàng.
Hướng dẫn và trực tiếp thực hiện công việc tiếp thị, phát triển Khách hàng, cung cấp sản phẩm tiền gửi, sản phẩm bán chéo khác cho Khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao đối với cá nhân và nhóm Giao dịch Khách hàng.
Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ
Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
Kiểm soát và xác nhận đối với các nghiệp vụ theo hạn mức phân cấp hoặc ủy quyền của Trưởng phòng
Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các sáng kiến, biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của Phòng và Chi nhánh.
Kiểm soát, thực hiện việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.
Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhởviệc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân thuộc bộ phận.
Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh, quan hệ với Khách hàng và phối hợp trong nội bộ đơn vị.
Tổ chức thực hiện, kiểm soát việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu Khách hàng, số liệu giao dịch quản lý các chứng từ giao dịch liên quan theo quy định.
Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
5. Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân về hoạt động kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm huy động vốn và sản phẩm bán chéo khác theo quy định (năm, quý, tháng).
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy
Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, các kênh thứ ba khác.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng để giới thiệu sản phẩm, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm bán chéo cho Khách hàng.
Cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng và trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm huy động vốn, sản phẩm bán chéo khác tới Khách hàng hiện hữu và Khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo
Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng
Thực hiện tiếp quản quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về Bộ phận Ngân quỹ theo quy định.
Thực hiện giao dịch gửi tiền, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của Khách hàng.
Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho Khách hàng.
Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
Thực hiện thu đổi ngoại tệ cho Khách hàng.
Thực hiện thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện.
Phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay.
Tư vấn Khách hàng và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho Khách hàng
Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
Rà soát, lập báo cáo và cập nhật thông tin giao dịch trong ngày.
Tổ chức quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch.
Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Công việc khác
Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
Điều kiện dự tuyển
Đào tạo
Bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
Chuyên ngành
Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt
Kiến thức
Kiến thức chung
Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô)
Kiến thức chung về hoạt động của NHTM
Kiến thức về xã hội - thị trường
Kiến thức chuyên môn
Hiểu biết về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm, văn bản pháp luật về doanh nghiệp, luật kế toán.
Kiến thức về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn
Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý
Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
Kỹ năng
Kỹ năng mềm
Giao tiếp tốt
Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh
Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng viết báo cáo, phân tích.
Đọc báo cáo tài chính
Thái độ, tính cách
Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn ứng tuyển hợp lệlà Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt (Tải mẫu TẠI ĐÂY)
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển:
Họ và tên - Chuyên viên Giám sát hoạt động – CN Đồng Nai, hoặc
Họ và tên - Chuyên viên Giám sát hoạt động – PGD Xuân Lộc
Địa chỉ nhận Đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Tiêu đề gửi thư:
Chuyên viên Giám sát hoạt động – CN Đồng Nai, hoặc
Chuyên viên Giám sát hoạt động – PGD Xuân Lộc.
Hạn chót nộp hồ sơ: 18 -10 - 2015
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Giám sát hoạt động tại Chi nhánh
Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
Phối hợp với chuyên viên khách hàng, Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh trong việc kiểm tra định kỳ/đột xuất về tình hình sử dụng vốn, tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Giám sát tín dụng bao gồm việc giám sát tuân thủ sau phê duyệt, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm.
Giám sát việc quản lý TSBĐ bao gồm việc quản lý và lưu trữ hồ sơ tài sản, quản lý tài sản và giải chấp tài sản theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Giám sát hoạt động huy động vốn tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
Giám sát công tác thực hiện về an toàn kho quỹ theo quy định của Ngân hàng và của pháp luật.
Giám sát các hoạt động thanh toán, dịch vụ kinh doanh khác của Chi nhánh (thẻ, thu hộ, thanh toán…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao.
Tiếp nhận hồ sơ tín dụng từ Phòng Khách hàng, thực hiện nhập liệu khai báo hệ thống, hạch toán giải ngân, thu nợ theo hợp đồng tín dụng.
Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi (gồm cả gốc, lãi và các phí khác – nếu có)
Đầu mối thực hiện lập các báo cáo liên quan đến thống kê hoạt động tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
2. Chuyên viên Khách hàng
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trìvà phát triển khách hàng.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
3. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh theo phân công công việc của Tổ trưởng Tổ hỗ trợ phát triển kinh doanh/Trưởng, Phó Trưởng phòng Khách hàng
Soạn thảo các văn bản liên quan (hợp đồng bảo đảm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ….); thực hiện các thủ tục công chứng các hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng … theo quy định của Ngân hàng.
Phối hợp với Tổ KHDN/KHCN định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng.
Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng đối với khách hàng của Chi nhánh.
Tham gia và hỗ trợ cấp quản lý phòng trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm cả kế hoạch kinh doanh các sản phẩm dịch vụ triển khai trên kênh Phòng Giao dịch bưu điện.
Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến tình hình tín dụng của Khách hàng/nhóm khách hàng tại Chi nhánh.
Tham gia công tác phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động bán hàng phối hợp với các bộ phận khác thuộc Phòng Khách hàng/Chi nhánh thực hiện tiếp thị, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo quy định;
Phối hợp quản lý và duy trì quan hệ với Khách hàng hiện có nhằm khai thác tối đa cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh trong công tác tổ chức, triển khai chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh khác theo quy định liên quan và chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
4. Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Hỗ trợ lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán -Ngân quỹ theo định kỳ (năm, tháng, quý).
Lập kế hoạch hoạt động tác nghiệp và kinh doanh cho cá nhân theo chỉ tiêu được giao (năm, quý, tháng).
Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng
Tham gia, phối hợp tìm kiếm, truyền thông thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi được giao quản lý và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với Khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng.
Tổ chức và thực hiện hoạt động bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đến các đối tượng Khách hàng tiềm năng và hiện hữu.
Tổng hợp, đánh giá các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng; tham mưu cho cấp quản lý phòng, ban lãnh đạo Chi nhánh trong việc duy trì và phát triển quan hệ Khách hàng.
Hướng dẫn và trực tiếp thực hiện công việc tiếp thị, phát triển Khách hàng, cung cấp sản phẩm tiền gửi, sản phẩm bán chéo khác cho Khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao đối với cá nhân và nhóm Giao dịch Khách hàng.
Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ
Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
Kiểm soát và xác nhận đối với các nghiệp vụ theo hạn mức phân cấp hoặc ủy quyền của Trưởng phòng
Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các sáng kiến, biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của Phòng và Chi nhánh.
Kiểm soát, thực hiện việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.
Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhởviệc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân thuộc bộ phận.
Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh, quan hệ với Khách hàng và phối hợp trong nội bộ đơn vị.
Tổ chức thực hiện, kiểm soát việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu Khách hàng, số liệu giao dịch quản lý các chứng từ giao dịch liên quan theo quy định.
Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
5. Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân về hoạt động kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm huy động vốn và sản phẩm bán chéo khác theo quy định (năm, quý, tháng).
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy
Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, các kênh thứ ba khác.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng để giới thiệu sản phẩm, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm bán chéo cho Khách hàng.
Cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng và trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm huy động vốn, sản phẩm bán chéo khác tới Khách hàng hiện hữu và Khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo
Tham gia các hoạt động tiếp thị, chương trình khuyến mại, sự kiện chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng
Thực hiện tiếp quản quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về Bộ phận Ngân quỹ theo quy định.
Thực hiện giao dịch gửi tiền, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của Khách hàng.
Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho Khách hàng.
Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
Thực hiện thu đổi ngoại tệ cho Khách hàng.
Thực hiện thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện.
Phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay.
Tư vấn Khách hàng và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho Khách hàng
Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
Rà soát, lập báo cáo và cập nhật thông tin giao dịch trong ngày.
Tổ chức quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch.
Hỗ trợ các hoạt động kế toán - kho quỹ.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Công việc khác
Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
Điều kiện dự tuyển
Đào tạo
Bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên
Chuyên ngành
Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt
Kiến thức
Kiến thức chung
Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô)
Kiến thức chung về hoạt động của NHTM
Kiến thức về xã hội - thị trường
Kiến thức chuyên môn
Hiểu biết về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm, văn bản pháp luật về doanh nghiệp, luật kế toán.
Kiến thức về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn
Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý
Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
Kỹ năng
Kỹ năng mềm
Giao tiếp tốt
Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh
Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng viết báo cáo, phân tích.
Đọc báo cáo tài chính
Thái độ, tính cách
Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn ứng tuyển hợp lệlà Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt (Tải mẫu TẠI ĐÂY)
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển:
Họ và tên - Chuyên viên Giám sát hoạt động – CN Đồng Nai, hoặc
Họ và tên - Chuyên viên Giám sát hoạt động – PGD Xuân Lộc
Địa chỉ nhận Đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Tiêu đề gửi thư:
Chuyên viên Giám sát hoạt động – CN Đồng Nai, hoặc
Chuyên viên Giám sát hoạt động – PGD Xuân Lộc.
Hạn chót nộp hồ sơ: 18 -10 - 2015
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.