NH.Nước ngoài NH ANZ tuyển dụng tại Hà Nội & Hồ Chí Minh [20.10.2015]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
ANZ là ngân hàng Úc hàng đầu tại Châu Á. Chúng tôi đã hoạt động và phục vụ cộng đồng tại khu vực này hơn 30 năm qua. ANZ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là cam kết đào tạo nhân viên hướng tới dịch vụ khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp. ANZ nổi tiếng trong khu vực về sự hài lòng của khách hàng. Trên nền tảng kinh nghiệm tại khu vực và thị trường Việt Nam, nhân viên của chúng tôi am hiểu khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng nước ngoài tại Việt Nam. Do đó nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính cá nhân hiệu quả.

Ban Tín dụng Tiêu dùng thuộc khối Ngân hàng Bán lẻ ANZ Việt Nam đang có nhu cầu nhiều ứng viên làm việc tại Hà Nội và Tp.HCM cụ thể như sau:

1. ANZ Tuyển Nhân viên 30 Chuyên viên Tư vấn tín dụng cá nhân tại HN
Mã công việc: DSA

Mô tả:

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng hoặc vay tín chấp tại các Building, Trung tâm thương mại, hội chợ, công ty....
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về sản phẩm và nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm và các vị trí khác sau 1 năm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Hà Nội.

Yêu cầu:
- Nam, nữ có ngoại hình khá, giỏi giao tiếp, tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề
- Siêng năng, nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng, không ngại di chuyển nhiều, có khả năng tạo mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tốt
- Có khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc đồng đội
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, PG tại các siêu thị, trung tâm thương mại, nhân viên kinh doanh thị trường.
Thu nhập gồm: Lương cơ bản: từ 3,5tr đến 5tr (tùy năng lực) + Thưởng doanh số

* Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:CV cá nhân, Thư xin việc (Tiếng Việt)

* Phương thức nộp hồ sơ: ưu tiên qua email
- Email: Hồ sơ gửi về email: thuylinh.nguyen4@anz.com
Lưu ý: Tiêu đề email được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: UB.HN_ Mã Công Việc_ Họ và tên ( ví dụ: UB.HN_DSA_Nguyen Thi A).

- Trực tiếp tại: Tầng 5, Tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Gặp Ms. Linh.

Hạn nộp hồ sơ: 30 – 10 – 2015
Ban Tuyển dụng sẽ liên hệ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

2. ANZ Tuyển Nhân viên 30 Chuyên viên tư vấn tín dụng cá nhân tại Tp.HCM
Mã công việc: DSA

Mô tả:

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng hoặc vay tín chấp tại các Building, Trung tâm thương mại, hội chợ, công ty....
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về sản phẩm và nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm và các vị trí khác sau 1 năm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Dali, 24C, Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Yêu cầu:
- Nam, nữ có ngoại hình khá, giỏi giao tiếp, tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề
- Siêng năng, nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng, không ngại di chuyển nhiều, có khả năng tạo mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tốt
- Có khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc đồng đội
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, PG tại các siêu thị, trung tâm thương mại, nhân viên kinh doanh thị trường.
Thu nhập gồm: Lương cơ bản: từ 3,5tr đến 6tr (tùy năng lực) + Thưởng doanh số

* Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:CV cá nhân, Thư xin việc (Tiếng Việt)
* Phương thức nộp hồ sơ: ưu tiên qua email
- Email: Hồ sơ gửi về email: hongdiem.lu@anz.com
Lưu ý: Tiêu đề email được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: UB.HCM_ Mã Công Việc_ Họ và tên ( ví dụ: UB.HCM_DSA_Nguyen Thi A).

- Trực tiếp tại: Lầu 6, Tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, gặp Ms.Đào
Hạn nộp hồ sơ: 30 – 10 – 2015
Ban Tuyển dụng sẽ liên hệ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

3. ANZ Tuyển 20 Nhân viên tư vấn bán hàng qua điện thoại tại TP.HCM
Mã công việc: TSO PL
Mô tả:

- Gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mở thẻ tín dụng ANZ hoặc vay tiêu dùng cá nhân.
- Bảo đảm đạt được doanh số được giao.
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về sản phẩm và nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm và các vị trí khác sau 1 năm làm việc.

Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Xbuilding, 02 Nguyễn Thế Lộc, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

Yêu cầu:
- Nam, nữ tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng qua điện thoại, có khả năng xử lý tình huống tốt qua điện thoại.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng cử viên có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc có ít nhất 3 tháng làm việc tại các call center, telesales bảo hiểm, dịch vụ tài chính, chăm sóc khách hàng qua điện thoại…
Thu nhập gồm lương cơ bản từ 3,5tr – 4,5tr (Tùy năng lực) + Hoa Hồng doanh số. Tăng lương sau 6 tháng làm việc.

* Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:CV cá nhân, Thư xin việc (tiếng Việt)

* Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể ứng tuyển theo một trong các hình thức sau:
- Email: Hồ sơ gửi về email: hongdiem.lu@anz.com
* Lưu ý: Tiêu đề email được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: ub_ Mã công việc_ Họ và tên ( ví dụ: ub_TSO PL_Nguyen Thi A).
- Trực tiếp:
Tại Tp.HCM: Bộ phận Tuyển dụng, Ban Tín dụng Tiêu Dùng Ngân hàng ANZ, Lầu 6, Tòa nhà Dali, 24 C Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh. Liên hệ:Ms. Đào

Hạn nộp hồ sơ: 30 – 10 – 2015

Ban Tuyển dụng sẽ liên hệ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
 
mình có một chút chia sẻ khi vào làm chuyên viên tư vấn ở đây.
1. các bạn vào thì sẽ ký hợp đồng với bên thứ 3 bán sản phẩm cho ANZ. nhưng điều đó k quan trọng. bạn học đk j và bạn vẫn có thu nhập là ok.
2. khi mới vào, lương 3,5 tr, trừ đi 350k thuế thu nhập vãng lai (10%), lên L1 lương 4,5tr, L2 6 triệu. nhưng bạn phải có gắn bó và làm đủ 80% chỉ tiêu theo quy định. ít nhất 6 tháng tăng lương 1 lần. (khá khó)
3. mình nghĩ khi bạn chưa xin đk ở đâu thì vào đây làm cũng khá ok, bạn học đk khá nhiều thứ.
còn nhiều điều nữa, ai muốn hỏi ib mình nhé. :)
 
mình có một chút chia sẻ khi vào làm chuyên viên tư vấn ở đây.
1. các bạn vào thì sẽ ký hợp đồng với bên thứ 3 bán sản phẩm cho ANZ. nhưng điều đó k quan trọng. bạn học đk j và bạn vẫn có thu nhập là ok.
2. khi mới vào, lương 3,5 tr, trừ đi 350k thuế thu nhập vãng lai (10%), lên L1 lương 4,5tr, L2 6 triệu. nhưng bạn phải có gắn bó và làm đủ 80% chỉ tiêu theo quy định. ít nhất 6 tháng tăng lương 1 lần. (khá khó)
3. mình nghĩ khi bạn chưa xin đk ở đâu thì vào đây làm cũng khá ok, bạn học đk khá nhiều thứ.
còn nhiều điều nữa, ai muốn hỏi ib mình nhé. :)
bạn ơi cho mình ít kinh nghiệm pv với. mới nộp hồ sơ mà ngân hàng gọi mai đi pv rồi T.T. Với cả vị trí này công việc chính là gì nhỉ. Cảm ơn bạn
 
phỏng vấn anz nếu gặp a gđ nhân sự sẽ hỏi:
đầu tiên vào gặp phải cười tười và bắt tay thật chặt, đeo túi xách thì bỏ xuống chân bàn
1/ giới thiệu bản thân
2/ biết gì về vị trí ứng tuyển
3/ có bao h gặp khó khăn bế tắc trong cuộc sống, và cách giải quyết (khó nhất câu này, ko nên bịa, có thì nói ko thì bảo chưa)
4/ tìm kiếm khách hàng ở đâu
5/ e có kinh nghiệm gì ko, hãy thuyết phục a mua hàng của e

chỉ mất 10p, phòng có 2 người, kinh nghiệm pv chỉ vậy thôi. mình pv vị trí direct sale đợt tháng 6/2015
Làm việc ở đây căng thẳng nhưng đc đền bù xứng đáng với khả năng. mới ra trường nên làm ở đây, rất vui và căng thẳng :)
 
Bạn cho mình hỏi thời gian làm việc ở anz có lam t7 ko, có làm việc ngoài giờ không bạn?
Thanks
 
Dạ cho em hỏi, em sắp phỏng vấn vị trí Nhân viên thẩm định qua điện thoại tại ANZ, làm việc tại Q.7, anh/chị nào biết về vị trí này or lảm tại vị trí này rồi ch em xin ít kinh nghiệm ạ. em cám ơn nhiều.
 
Back
Bên trên