Nghệ thuật đòi nợ khách hàng qua điện thoại

Thì cứ lịch sự mà gọi chứ sao (Chẳng việc gì phải nóng giận, cứ lịch sự, nhẹ nhàng, kiên trì đeo bám)
+ Tuy nhiên, trước khi gọi bạn cố gắng thu thập càng nhiều thông tin về KH càng tốt, lọc tìm những thông tin hữu ích có thể gây sức ép đến khách hàng ấy(Mục đích là vừa đấm vừa xoa, trước nhẹ nhàng sau gay gắt(nhưng vẫn lịch sự nhé), có thể dọa gửi thư về nơi cư trú, cơ quan nếu là cho vay cá nhân, hoặc phát mại tài sản, kiện ra tòa, chuyển nợ xấu...Nhằm đe dọa uy tín của khách hàng khi KH không trả nợ)
+ Việc đòi nợ qua điện thoại cần nhất phải kiên trì, mềm dẻo và hiểu khách hàng.
Cơ bản đòi nợ kiểu này hiệu quả không cao, chỉ hiệu quả các KH tốt có uy tín và còn có khả năng trả nợ. chứ còn nếu khách hàng đã cố ý trây ỳ hoặc mất khả năng thanh toán thì có gọi kiểu gì cũng không hiệu quả, khi đó thì phải đi gặp trực tiếp, đôi khi phải tái cơ cấu lại nợ, hoặc nhờ đến pháp luật....vô cùng mệt mỏi.
 
e đang muốn hỏi về đòi nợ tín dụng đó ah, khách hàng ở nhóm 3, nhóm 4.
 
Bài viết hay và hữu ích cho anh em trong lĩnh vực, thanks
----------------------
Chữ ký ......
 
Hi!
Cho e hỏi :
KH của em vay tin chấp nhưng da 4 tháng không trả vậy e muốn dọa kiện KH nhưng k biết phải nói điều bao nhiêu của luật hết. Vì vậy nhờ giúp đỡ
Thanks
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên