- Với việc triển khai thành công chiến lược Tập trung hóa dịch vụ Khách hàng, VPBank hiện được đánh giá là ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong hệ thống.
- Khách hàng đến với VPBank đều cảm nhận sự chuyên nghiệp và thân thiện với ngội ngũ nhân sự của VPBank. Để có được điều này, VPBank đã đầu tư tổng thể, từ cơ sở vật chất đến cải tiến quy trình và chuẩn hóa bộ hướng dẫn phong cách làm việc chuẩn mực của nhân vien. Nếu bạn mong muốn được đứng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại của VPBank, hãy tự tin gửi CV về cho chúng tôi ngay hôm nay.
- Chương trình tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân của VPBank sẽ kéo dài đến ngày 30/11/2016
Mô tả công việc:
- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Trình độ chuyên môn
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Email nhận CV: haolh@vpb.com.vn
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển