NH.Nước ngoài Ngân hàng TNHH INDOVINA thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên TTQT - Trung tâm kinh doanh[30.06]

  • Bắt đầu Bắt đầu Daoquynh
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Daoquynh

Administrator




Ngân hàng TNHH INDOVINA thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Thanh Toán Quốc Tế - Trung Tâm Kinh Doanh tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Địa điểm làm việc: 97A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Số lượng: 01 nhân viên


1. Mô tả công việc:

-
Tư vấn và giải thích cho khách hàng các sản phẩm liên quan đến nghiệp vụ TTQT

- Xử lý các giao dịch chuyển tiền quốc tế (chuyển tiền đến và chuyển tiền đi)

- Xử lý các giao dịch LC và nhờ thu (nhập khẩu và xuất khẩu)

- Soạn điện SWIFT khi cần

- Lập báo cáo gửi Ngân hàng Nhà nước và Hôị sở khi cần

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng phân công


2. Yêu cầu công việc:

-
Nam/Nữ từ 22-35 tuổi, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương (hệ chính quy).

- Có kiến thức vững chắc về UCPDC600, URC522, URR725…cũng như các quy định liên quan của Ngân hàng Nhà nước về TTQT

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở cùng vị trí (ưu tiên nam)

- Có kỹ năng về kế toán, tiếng Anh thành thạo (TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương)

- Thành thạo vi tính văn phòng (bằng B trở lên).

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

-
Trung thực, cẩn thận, chính xác

- Tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao

- Tinh thần tập thể tốt.

- Sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc

- Cao từ 1.55 m (đối với Nữ) và 1.65 m (đối với Nam).

- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn, gương mặt tươi cười, cởi mở, thân thiện.

- Giọng nói rõ, dễ nghe.

- Lý lịch rõ ràng, hạnh kiểm tốt.


3. Hồ sơ xin việc gồm:

1. Đơn xin việc bằng tiếng Anh, ghi rõ vị trí dự tuyển.

2. Thông tin ứng viên bằng tiếng Anh có dán ảnh theo mẫu đăng trên website của ngân hàng.

3. Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học/Cao học, bảng điểm, chứng chỉ ngoại ngữ.

4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

5. Giấy chứng nhận sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng kể từ ngày cấp).

6. Chứng chỉ tin học, các chứng chỉ liên quan khác (nếu có).

(Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ từ 1-2&3 bằng email, hồ sơ từ mục 4-6 sẽ bổ sung theo đúng yêu cầu khi đến Ngân hàng nhận việc).


4. Thông tin liên hệ:

Ms. Nguyen Thuy Nha Thu
General Administration Dept.
Indovina Bank Ltd. - Business Center
97A Nguyen Van Troi, Ward 12, Phu Nhuan Dist., HCMC.
Tel: (84-8) 39421042 (Ext: 1332)
Fax: (84-8) 39421043
Email: thuntn@indovinabank.com.vn
Website: NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
Lưu ý: Ngân hàng chỉ liên hệ với các ứng viên hội đủ tiêu chuẩn. Hồ sơ xin việc sẽ không hoàn trả lại


UB HỖ TRỢ INDOVINA ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG!
 
Back
Bên trên