Eximbank Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Eximbank Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên tại Hồ Chí Minh [30.11]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
eximbank.png

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Priority được chỉ định, cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng
  • Hiểu rõ và khai thác các cơ hội từ KH Priority trong danh mục KH được giao
  • Tăng khối lượng giao dịch của KH để tối ưu hóa lợi nhuận cho ngân hàng
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình, thủ tục, chương trình khuyến mãi, v.v. liên quan đến Ngân hàng Ưu tiên cho KH và thường xuyên cập nhật các thay đổi nếu có
  • Hiểu, phân tích nhu cầu của KH và đưa ra các tư vấn hoặc sản phẩm / dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH;
  • Cung cấp cho KH các giải pháp tài chính và phi tài chính;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH Ưu tiên trước, trong và sau bán để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định.
  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng Ưu tiên, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận / phòng ban liên quan để xử lý theo quy định của Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và cam kết chất lượng dịch vụ (service level agreement - SLA)
  • Phối hợp với các phòng chức năng để theo dõi, giám sát, đôn đốc và thu hồi nợ của khách hàng, v.v. để hạn chế tối đa nợ quá hạn hoặc nợ xấu phát sinh
  • Hỗ trợ Priority manager/Priority team leader thực hiện đào tạo tại chỗ cho các cán bộ bán hàng mới của phòng hoặc của đơn vị theo sự phân công
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Ngoại hình ưa nhìn (Ưu tiên Nam từ 1m68 - Nữ từ 1m58)
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, ...
  • Trên 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Có kiến thức về tài chính, sản phẩm, thẩm định tín dụng, quản trị rủi ro, ...
  • Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên