- Thực hiện các giao dịch tại quầy, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo đúng quy định của VPBank.
- Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
- Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho.
- Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót và luôn tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ.
- Quản lý và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
- Yêu cầu
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính
- Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng
- Lương cơ bản
- Lương incentive theo tháng
- Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Phụ cấp: Ăn ca 30.000 - 35.000 đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
- Ngày phép: 16 ngày/năm
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
-------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play