VPBank Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Vùng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh [18.05]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1587778823150.png

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý toàn bộ các hoạt động vận hành tại các Phòng DVKH Chi nhánh:

  • Quản lý và giám sát các hoạt động cung cấp dịch vụ của các Phòng DVKH thuộc phạm vi Vùng phụ trách đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các chính sách, quy định và quy trình liên quan đến DVKH;
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát rủi ro hoạt động tại các Phòng DVKH thuộc Vùng phụ trách; Nhận biết và phòng tránh các rủi ro, theo dõi kế hoạch khắc phục các phát hiện rủi ro/ khuyến nghị của các Phòng Ban liên quan (Kiếm soát sau, Kiểm toán nội bộ, …); Phát hiện kịp thời các vấn đề DVKH mang tính hệ thống để phối hợp với các đơn vị nội bộ thuộc Trung tâm DVKH nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ;
  • Triển khai các chương trình, chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân sự, tối ưu hóa chi phí, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn lực do Trung tâm DVKH định hướng và chỉ đạo;
  • Đánh giá hiệu quả làm việc, triển khai các kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho tất cả cán bộ DVKH trong Vùng; Triển khai các hoạt động huấn luyện, kèm cặp cho Trưởng phòng/ Trưởng nhóm/ Kiểm soát viên/ Cán bộ nguồn tại Vùng phụ trách;
Phát triển mối quan hệ hợp tác với các Khối Kinh doanh, các đơn vị Hội sở.
  • Phối hợp với các Giám đốc Vùng thuộc Khối kinh doanh để xây dựng và thống nhất triển khai các chính sách liên quan đến DVKH phù hợp với mục tiêu kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;
  • Phát triển mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ, tích cực với các Khối kinh doanh, các đơn vị kinh doanh, các đơn vị Hội sở tại Vùng phụ trách.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng, Quản trị nhân sự, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có tối thiểu 5 năm làm vị trí tương đương tại các tổ chức khác.
  • Am hiểu về mô hình vận hành DVKH trong ngân hàng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng nhìn xa và lập kế hoạch trước 12 tháng
  • Kỹ năng quản lý: Có khả năng tổ chức quản lý với nhiều mục tiêu ưu tiên
  • Có khả năng định hướng DVKH
QUYỀN LỢI
  • Lương cạnh tranh
  • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
  • Ngày phép: 16 - 18 ngày/năm theo quy định VPBank
  • Bảo hiểm:các chế độ BH theo luật lao động
  • Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPBank;
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Back
Bên trên