MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và quản lý hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ và thưc hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Kênh bán hàng trực tiếp – Khu vực Khách hàng doanh nghiêp Vi mô được giao.
1. Chịu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng của Hub phụ trách bao gồm thúc đẩy cho vay đến đối tượng KHDN Vi mô, doanh thu, số lượng khách hàng trong khi giảm thiểu Tỷ lệ nợ xấu (NPL) và tăng hiệu quả (chi phí) chung cung cấp dịch vụ tới khách hàng;
2. Lãnh đạo và Đảm bảo chất lượng của hoạt động bán hàng tại Hub phụ trách
- Quản lý các hoạt động bán hàng và kỷ luật bán hàng hàng ngày (đảm bảo các trưởng nhóm duy trì họp đầu giờ sáng để tổng kết kết quả và giải quyết các vấn đề phát sinh)
- Phê duyệt đề xuất cấp tín dụng, ký kiểm soát các đề xuất giải ngân từ nhân viên trước khi chuyển lên trung tâm CPC
- Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên CPC, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút đầu mới khách hàng Micro mới cho Hub
- Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
- Chủ động phối hợp với Khối QTNNL tạo nguồn tuyển dụng cho các nhóm bán hàng thông qua các chương trình Thực tập sinh, Walk-in phỏng vấn, Tuyển dụng đơn lẻ v.v
- Triển khai và truyền thông lộ trình thăng tiến cho các nhân sự tại Hub; làm việc với từng nhân viên xây dựng lộ trình công danh cho từng nhân viên;
5. Xây dựng và quản lý quan hệ cộng đồng và khách hàng tiềm năng tại địa phương. Tích cực tào nguồn khách hàng mới cho Đơn vị kinh doanh
- Quản lý việc nhập liệu và sử dụng hệ thống CRM, nền tảng Sales Tracker của đội bán
- Tốt nghiệp Đại học về Tài Chính – Ngân hàng hoặc Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trực tiếp Tín dụng doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm quản lý đội/nhóm bán hàng,Tín dụng, Thẩm định, Quản trị rủi ro
- Có kinh nghiệm ngân hàng nói chung
- 1 năm có 16 - 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Lộ trình phát triển: Trưởng nhóm à GĐ Hub à Giám đốc Miền à Phó Giám đốc Khối, …
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online: