VPBank Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tuyển dụng nhiều vị trí tại Chi nhánh mới [31.12.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Vị trí: Giám đốc Chi nhánh
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương
Mô tả công việc:
Duy trì Mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và Thu hút khách hàng mới căn cứ trên Định hướng khách hàng và Chỉ tiêu kinh doanh
  • Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm, dịch vụ
  • Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng
  • Chú trọng vào các hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu Nhóm/Cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để đảm bảo cơ hội kinh doanh, kể cả bán chéo
  • Quản lý Danh mục KH được giao phụ trách như Theo dõi hoạt động kinh doanh; Nhận biết rủi ro; Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
  • Triển khai các Chính sách, chương trình, kế hoạch của VPBank và Đơn vị kinh doanh
  • Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan
  • Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành chung chi nhánh về các công việc, nhân sự, tài chính.....trong thẩm quyền.
Yêu cầu công việc:
Trình độ đào tạo:

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …) hoặc lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh/Trưởng/Phó phòng tại các Ngân hàng, hoặc FMCGs
Các yêu cầu khác:
  • Am hiểu văn hóa kinh doanh Việt Nam; am hiểu sản phẩm, dịch vụ và chính sách đối với khách hàng hộ kinh doanh của VPBank
  • Am hiểu các quy định liên quan của Pháp luật và VPBank đối với khách hàng cá nhân
  • Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
  • Có kinh nghiệm về KH cá nhân/hộ kinh doanh; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH cá nhân/hộ kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
  • Lương hấp dẫn theo thỏa thuận
  • Hưởng mức lương cứng hấp dẫn + lương kinh doanh theo tháng.
  • Phụ cấp tiền ăn, xăng xe, điện thoại..
  • Hưởng đầy đủ chế độ hợp đồng, bảo hiểm, lương thưởng theo quy định của nhân viên chính thức VPBank

Vị trí: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình
Mô tả công việc:
  • Giới thiệu, Tư vấn Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Khối Cho vay hộ kinh doanh cá thể một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
  • Tìm kiếm, chăm sóc Khách hàng tiềm năng, và mở rộng mạng lưới Khách Hàng.
  • Chủ động phát triển thị trường, thu hút Khách hàng mới sử dụng dịch vụ của VPBank
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của Khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, hoàn thện hồ sơ và xử lý các đề nghị vay vốn của khách hàng tiểu thương.
  • Báo cáo những công việc hàng ngày, và đóng góp ý kiến trong việc Duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng lên Trưởng phòng
Yêu cầu công việc:
  • Nam / Nữ tốt nghiệp cao đẳng / Đại học các ngành Ngân hàng, Tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
  • Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp và tự tin trong giao tiếp.
  • Có khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó đi lại.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các ngành Tài chính, Ngân hàng, Tư vấn, dịch vụ....
Chế độ:
  • Lương cứng và phụ cấp tối thiểu trên 5 triệu + lương kinh doanh theo tháng.
  • Phụ cấp tiền ăn, xăng xe, điện thoại..
  • Hưởng đầy đủ chế độ hợp đồng, bảo hiểm, lương thưởng theo quy định của nhân viên chính thức VPBank


Vị trí: Chuyên viên Thẩm định

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
  • Giám sát, duy trì và cải tiến quy trình ra quyết định cho vay tín dụng, đảm bảo (i) toàn bộ hồ sơ vay được phân tích một cách chính xác và hiệu quả khi ra quyết định cho vay tín dụng
Các hoạt động phân tích tín dụng
  • Tiếp nhận và thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng
  • Thông báo cho các đơn vị liên quan
  • Ngăn chặn, kiểm soát rủi ro; quản lý hồ sơ tín dụng
  • Thẩm định xác suất Khách hàng trong danh sách KH tiềm năng
  • Đi thẩm định trực tiếp Khách hàng có nhu cầu cấp tín dụng
  • Lập và ký trên Tờ trình đề xuất Tín dụng trên cơ sở Hồ sơ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RO) thu thập từ Khách hàng về
  • Rà soát và ký kiểm soát: Hợp đồng Tín dung, Khế ước nhận nợ, Hợp đồng đảm bảo tiền vay, đăng ký giao dịch bảo đảm, các văn bản khác.
  • Nắm rõ phương pháp đánh giá rủi ro và các phương pháp đánh giá rủi ro tín dụng khác (mô hình chấm điểm, mô hình về mức độ rủi ro)
  • Thực hiện các thông lệ tối ưu nhất trong ngành về phân tích rủi ro tín dụng
  • Thúc đẩy nhóm phân tích tín dụng xác định các yếu tố rủi ro tiềm năng.
Yêu cầu công việc:
Đào tạo:
  • Tốt nghiệp Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính.
  • Có kinh nghiệm về phân tích rủi ro tín dụng tại các ngân hàng hoặc công ty đầu tư
  • Thực sự quan tâm tới quản lý rủi ro tín dụng
  • Có kỹ năng về quản lý dự án
  • Có kinh nghiệm thực tế về phân tích tín dụng
Kỹ năng
  • Có kinh nghiệm về tín dụng và thị trường
  • Có kỹ năng lãnh đạo và thúc đẩy các sáng kiến, hướng tới kết quả, kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tư duy chú trọng tới chi tiết cao với thái độ làm việc mẫn cán và tỉ mỉ và có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng sử dụng Excel và Access cao cấp, kiến thức về hệ thống ngân hàng là một ưu thế
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

Vị trí: Chuyên viên thu hồi nợ
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương
Mô tả công việc:
  • Quản lý tài khoản quá hạn thông qua danh sách khách hàng và MIS.
  • Giám định các tổn thất.
  • Giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất.
  • Cập nhật thông tin thường xuyên liên quan các lĩnh vực Bán hàng / tín dụng về chất lượng danh mục đầu tư và phạm pháp.
Thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu và thu hồi công nợ tồn đọng
  • Phối hợp trực tiếp với các bộ phận Kinh doanh, bộ phận Vận hành, Tài chính, Quản trị rủi ro,… để triển khai các hoạt động phù hợp cũng như bảo đảm được các quy trình, chính sách thu hồi nợ đồng nhất với quy trình, quy định của công ty cũng như các quy định của luật pháp.
  • Xác định các khoản nợ và triển khai việc thu hồi nợ đối với các khoản nợ được chỉ định, yêu cầu của Công ty để bảo đảm hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế của công ty để nắm được những thay đổi có liên quan đến hoạt động Thu hồi nợ, quy định về nhóm nợ của luật pháp để kịp thời phổ biến cho toàn hệ thống nhằm ngăn ngừa những rủi ro trong tranh chấp, kiện tụng với khách hàng.
  • Lập phương án và trình cấp có thẩm quyền về các biện pháp xử lý khoản nợ xấu, tài sản, miễn, giảm lãi cho khách hàng hoặc sử dụng dự phòng đã trích để xử lý rủi ro tín dụng.
  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, thực hiện việc thu hồi nợ để phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro.
Yêu cầu công việc:
Đào tạo:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính.
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan hoặc 3-4 năm kinh nghiệm vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng
Kỹ năng
  • Có kinh nghiệm về tín dụng và thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tư duy chú trọng tới chi tiết cao với thái độ làm việc mẫn cán và tỉ mỉ và có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Email nhận CV: chienln@vpbank.com.vn

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 

Đính kèm


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,085
Tổng số thành viên
352,004
Thành viên mới nhất
youhuihuodog26
Back
Bên trên