Mô tả công việc:
a) Trình độ chuyên môn:
Cách thức ứng tuyển:
Gửi hồ sơ qua mail: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề [ Họ và Tên + Vị trí ứng tuyển + Nơi làm việc]
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/08/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Hotline hỗ trợ ứng viên: 0934 177 095
- Chủ động gọi điện để thu hút Khách hàng Doanh nghiệp/Cá nhân mới và cũ.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và thông tin về thị trường, ngành nghề để tạo thêm đầu mối Khách hàng.
- Xây dựng hiểu biết sâu sắc về những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và công cụ sử dụng đối với các phân khúc Khách hàng khác nhau
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
- Được đào tạo để trở thành “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp”, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ-kỹ năng-sản phẩm được dẫn dắt bởi Học viện VPBank và cấp quản lý.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại quê hương.
- Chế độ phúc lợi : được nhận thù lao và có cơ hội nhận thưởng kinh doanh nếu hoàn thành kết quả tốt.
a) Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với KH
- Có tư duy bán hàng
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Cách thức ứng tuyển:
Gửi hồ sơ qua mail: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề [ Họ và Tên + Vị trí ứng tuyển + Nơi làm việc]
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/08/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Hotline hỗ trợ ứng viên: 0934 177 095
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển