- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp cao
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn nhận hồ sơ: 24/04/2021
---------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Mảng kinh doanh Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc KHCN/KHDN tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
- Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN/KHDN, kiểm soát thu nhập, chi phí và đảm bảo lợi nhuận tại Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc mảng kinh doanh phụ trách, theo chỉ tiêu Tổng Giám đốc giao và định hướng phát triển của VietABank.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch, chương trình phát triển kinh doanh, thực hiện chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN/KHDN theo đúng quy định của Hội sở và phân quyền (nếu có).
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trong đơn vị hoàn thành nhiệm vụ theo mảng kinh doanh phụ trách.
- Quyết định về cấp tín dụng, cơ cấu thời hạn trả nợ theo ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc và theo quy định của VietABank.
- Thực hiện ký kết các hợp đồng giao dịch huy động vốn, hợp đồng tín dụng, cầm cố, thế chấp và các văn bản/giấy tờ khác có liên quan theo ủy quyền và quy định của VietABank, pháp luật
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng, duy trì khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới
- Tạo dựng và phát triển được thương hiệu VietABank theo định hướng chung của Ngân hàng.
- Giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đề xuất các biện pháp kịp thời nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao.
- Đảm bảo CBNV tại Đơn vị triển khai đẩy đủ các bước theo quy định kiểm soát cho vay của VietABank và quy định pháp luật liên quan.
- Quản lý tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản…); đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi, thu nợ, thu lãi khách hàng theo định kỳ (nếu có).… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại Đơn vị.
- Trực tiếp tham gia hoặc tổ chức thực hiện kiểm tra thực tế các khách hàng có nợ nhóm 2 cùng CBNV của Đơn vị.
- Phối hợp chặt chẽ với Hội sở và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu, nợ quá hạn (nếu có phát sinh) tại Đơn vị.
- Giúp Giám đốc Chi nhánh thực hiện thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Giám đốc Khối/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự thuộc mảng kinh doanh phụ trách.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh cho Giám đốc Chi nhánh thuộc mảng phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Trưởng/Phó Phòng liên quan đến hoạt động/mảng kinh doanh Chi nhánh hoặc vị trí tương đương.
- Mức lương theo năng lực, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Chính sách phúc lợi VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân (bảo hiểm có tổng giá trị lên đến 905 triệu)
- Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 3,4
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html