VietABank Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên tại Hội sở Hà Nội [31.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
vietabank.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hội sở Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm
Hạn nhận hồ sơ: 31/08/2020
---------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:
  • Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
  • Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công
  • Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
  • Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
  • Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công
  • Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
  • Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công
  • Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách
  • Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách
  • Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH
  • Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..
  • Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh. Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên.
  • Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước
QUYỀN LỢI
  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên
  • Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp có nhiều hoạt động văn: VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
  • Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bồi thường lên đến 905 triệu
  • Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 6
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên