VietABank Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Call Center tại Hà Nội [10.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
vietabank.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Hạn nhận hồ sơ: 10/10/2020
---------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
- Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
  • Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn.
  • Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông.
  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống.
  • Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại.
  • Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ:
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat...
  • Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking):
  • Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch…
  • Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.…
  • Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng.
  • Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
  • Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
  • Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống
  • Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Có kỹ năng phát triển con người
  • Có tư duy chiến lược và dẫn dắt sự thay đổi, cải tiến
QUYỀN LỢI
  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên
  • Mức thu nhập hấp dẫn, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
  • Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu
  • Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 6
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên